บันเทิง

‘แพท ณปภา’ ร่ำไห้เปิดใจ หลัง ‘เบนซ์ เรซซิ่ง’ พ้นเรือนจำ บอกต้องปรับตัว อย่าเพิ่งถามสถานะ

โดย JitrarutP

27 ต.ค. 2566

467 views

“แพท ณปภา” เปิดใจทั้งน้ำตา หลัง “เบนซ์ เรซซิ่ง” ออกจากเรือนจำ บอกอยู่ในช่วงเวลาปรับตัว อย่าเพิ่งหาคำตอบจากแพท

“แพท ณปภา" โพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว หลังจากที่ “เบนซ์ อัครกิตติ์” หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ได้ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ หลังจำคุกนานกว่า 6 ปี ซึ่งวันแรก แพทและลูกชาย น้อง “เรซซิ่ง” ก็ไปหาที่บ้าน อยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่น ซึ่งก็มีแฟนๆ ส่วนหนึ่งก็เชียร์ให้กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม บางคนก็เป็นห่วงความรู้สึกของ 'พี ชานนท์' หนุ่มรู้ใจของ 'แพท' ที่คบหาอยู่ในขณะนี้

ซึ่งเมื่อวานนี้ ทางอินสตาแกรมของโพลีพลัสจัดให้ ได้โพสต์คลิปที่แพท ได้พูดในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ว่า ทุกอย่างที่รอคอยมาก็จบแล้ว เรื่องพี่เบนซ์จบแล้ว เขาจะได้ออกมาใช้ชีวิตข้างนอกแล้ว จะมีที่เป็นห่วงตอนนี้ก็คือ เรซซิ่ง และพอ เรซซิ่ง ไปโรงเรียนแล้วโดนเพื่อนถามว่า "พ่อเธอติดคุกเหรอ" ก็โดนเพื่อนถามเกือบทุกคน แต่โชคดีที่ลูกเข้มแข็งบอกเพื่อนไปว่า พ่อเราไปบำบัดมา เป็นบำบัดพิเศษ ซึ่งระหว่างที่พูดเรื่องนี้ แพทถึงกับน้ำตาไหล โดย 'แพท' ก็อยากจะให้ผู้ปกครองก็ต้องช่วยกันบ้าง เรซซิ่ง ก็เพิ่ง 6 ขวบครึ่ง เพิ่ง ป.1

พร้อมกับเล่าว่าวันที่ เรซซิ่ง เจอพ่อ ด้วยความที่ก่อนหน้านี้เราบอกมาตลอดอยู่แล้วว่าพ่อเขาเป็นใคร พอเขาเจอกันเรซซิ่งก็บอกว่า ปะป๊าหล่อ สิ่งสำคัญตอนนี้คือ ต้องทำยังไงก็ได้ให้ เรซซิ่งกับปะป๊าใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากที่สุด ถามว่าจะมีวันไหนที่ให้เขาไปอยู่กับพ่อไหม ปัญหาคือแม่ต้องไปด้วย เพราะเขายังไม่ชิน แต่พอบอกว่าแม่จะไม่ได้ไปเพราะติดงาน เขาเลยยังไม่โอเค ซึ่งเราก็พยายามสื่อสารกับพี่เบนซ์ว่าเขาจะพร้อมเมื่อไหร่ ส่งตารางเรียนกับตารางงานของเราไปให้เขา ซึ่งเดี๋ยวเราจะไปประชุมผู้ปกครองกัน 3 คน ตอนนี้เป็นช่วงเวลาปรับตัวของทุกคน อย่าเพิ่งหาคำตอบจากแพท บางคนก็พยายามตั้งคำถาม บางคำถามยังไม่สามารถตอบได้ หรือเลือกได้ ณ เวลานี้ เรายังไม่พร้อม สิ่งสำคัญสุดคือลูกชาย ตอนตั้งคำถามก็อยากให้คิดถึงเรซซิ่งเยอะๆ

เพราะถ้าคนติดตาม จริง ๆ แพทกับพี่เบนซ์แยกย้ายกันไปนานแล้ว แต่แพทก็เข้าใจว่าทุกคนอาจจะลืมไป เข้าใจที่ทุกคนจิ้น มองว่าอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ซึ่งเรซซิ่งเขาก็มีความสุขที่อยู่กับพ่อเขา เรามองออกเลย แพทยังบอกกับเรซซิ่งเลย ถ้าเรซได้อยู่กับป๊า เรซจะสนุกมาก เขาเหมือนป๊าเลย แต่เราก็มองว่าพี่เบนซ์ต้องเข้าหาลูกมากกว่านี้ อย่าคาดหวังให้แต่ลูกเข้าหาเขา ซึ่งก็มองว่าตอนนี้เป็นหน้าที่ของพ่อและแม่ ขณะที่ แพท พูดถึงเรื่องนี้ก็มีน้ำตาซึมร้องไห้ออกมา



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JCwDR-MFmiU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แพทณปภา ,เบนซ์เรซซิ่ง

คุณอาจสนใจ

Related News