บันเทิง

‘น้ำหวาน ซาซ่า’ เปิดใจ 'คุณแม่-กวาง' มีปัญหา แก้จนสุดทางแล้ว ยันไม่มีมือที่ 3 ตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

โดย paweena_c

20 ต.ค. 2566

237 views

‘น้ำหวาน ซาซ่า’ เปิดใจคุณแม่ - กวาง มีปัญหาแก้จนสุดทางแล้ว ยืนยันไม่มีมือที่ 3 ตอนนี้ลดระดับความสัมพันธ์ เหลือแค่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

เรื่องราวของ “น้ำหวาน พิมรา” หรือน้ำหวาน ซาซ่า กับ “กวาง เอบีนอร์มอล” ที่ตอนแรกเหมือนจะจบแบบไม่มีอะไร แต่สุดท้ายกลายเป็นประเด็นดรามากันขึ้นมา โดยเรื่องราวเกิดจากที่ ‘น้ำหวาน’ ได้ออกมาโพสต์ประกาศว่า ตอนนี้ตนเองและกวาง ได้ตัดสินใจลดระดับความสัมพันธ์เหลือแค่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กันมาตลอดเวลาที่ทั้งคู่คบกัน

แต่หลังจากนี้ ก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า “คู่รักดาราเลิกฟ้าผ่า ปมฝ่ายชายเลือกของใหม่ ติดใจนักศึกษา” ต่อมา ‘กวาง’ ก็เลยออกมาโพสต์ยืนยันเหตุผลที่ต้องเลิกกับ ‘น้ำหวาน’ ไม่มีใครนอกใจ ไม่มีมือที่ 3 เรื่องทั้งหมดเกิดจากความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงกับทางบ้านหวาน ซึ่งเกินจะรับไหวแล้ว ถึงจุดแตกหักแล้ว ถึงจุดที่ไม่ทนอีกต่อไปแล้ว และจากโพสต์นี้ของ ‘กวาง’ ก็เลยกลายเป็นการจุดประเด็นในเกิดสงครามน้ำลายระหว่าง ‘คุณแม่น้ำหวาน’ และ ‘กวาง’ กลางโซเชียล

ล่าสุด ‘น้ำหวาน’ ได้ไปเปิดใจในรายการแฉ ถึงจุดจบและปัญหาที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า ตอนแรกที่ ‘กวาง’ ขอเธอแต่งงาน คุณแม่ก็ไม่ปลื้ม เพราะรู้สึกทุกอย่างมันค่อนข้างเร็ว เวลาเพียงแค่ 3 เดือน จะรู้จักกันดีไหม แต่พอผ่านเวลาไป ‘กวาง’ ก็ได้พิสูจน์ให้คุณแม่เห็นว่า เขาเป็นคนดี เป็นคนน่ารัก และ ‘กวาง’ กับคุณแม่ก็เริ่มรักกัน เขารักกันมาก คุณแม่เอาใจพี่กวาง ทำกับข้าว ดูแลน้องหมาที่เลี้ยงด้วยกัน ดูแลบ้าน ดูแลให้หมด เอาใจพี่กวางมากกว่าหวานอีก

แต่ ‘น้ำหวาน’ บอกว่า คุณแม่กับพี่กวาง มีความเหมือนที่แตกต่าง เป็นคนแข็ง คนแรง ตรงๆ เหมือนกัน แต่สิ่งที่แตกต่างคือ ทัศนคติ คิดเห็นไม่ตรงกัน ตลอดเวลาที่คบกันมา เวลาที่ทัศนคติเขาไม่ตรงกัน มันเกิดความขัดแย้ง ตนเองเป็นคนกลาง ก็เคลียร์ ทุกอย่างดำเนินไปในเวย์แบบนี้มาตลอด

อย่างล่าสุดที่ขึ้นเรือไปอันดามันด้วยกัน คุณแม่ก็ไปดำน้ำด้วย มันเป็นปัญหาน้ำผึ้งหยดเดียว หวานก็คิดว่าน่าจะเคลียร์กันได้ มันไม่น่าจะมีเรื่องถึงจุดแตกหัก ตนเองก็ไม่รู้ทั้งสองคนเขาเก็บสะสมในใจ จนทำให้วันนั้นมันแตก แล้วก็หันหลังให้กัน หวาน บอกว่าตนเองเป็นคนกลางก็อยากให้เคลียร์กัน จนมันสุดทาง ก็เลยมาคุยกับพี่กวาง ซึ่งเหตุการณ์เกิดก่อนวันที่น้ำหวานจะโพสต์ประกาศเลิก ก็ได้มาคุยกันว่าเราทำยังไงกันดี เพราะมันเป็นปัญหาที่เราพยายามแก้ แต่มันแก้ไม่ได้ เราพยายามแก้แล้ว เราคบกันมีจุดมุ่งหมาย ไม่ได้ตัดสินใจด้วยอารมณ์ วันนั้นก็ผ่านไปก็ตกลงว่าเราจะลดสถานะกัน เพื่อลดปัญหาเหล่านี้ที่เราแก้ไม่ได้ พี่กวาง ก็เลยให้เกียรติหวานในการพูดก่อน ก็เป็นสิ่งที่ทุกคนได้รับทราบวันนั้น

‘น้ำหวาน’ บอกว่า ที่’กวาง’ ต้องออกมาโพสต์หลังจากนั้น เพราะตนเอง เห็นมีข่าวคู่รักเลิกสายฟ้าแลบ เพราะมีนักศึกษา ซึ่งพอเข้าไปดูในคอมเมนต์ ก็มีแต่คอมเมนต์ที่ชี้เป้ามาที่คู่ของตนเองเกือบทั้งหมด ตนเองก็เลยแคปส่งให้พี่กวางดูทางไลน์ ว่ามีคอมเมนต์ถึงชื่อพี่ และบอกว่า ถ้าใช่ หรือไม่ใช่ยังไง ควรจะออกมาเคลียร์ จะได้ไม่เป็นประเด็นว่าเราเลิกกันไม่เกี่ยวกับมือที่สาม ซึ่ง ‘น้ำหวาน’ ก็ยอมรับว่า รู้สึกไม่ดีที่ตนเองไปถามเขา เพราะตนเองรู้จักเขาดีว่ามันไม่มีอยู่แล้ว แต่ด้วยความเห็นคอมเมนต์ไม่อยากให้มาผูก อยากให้จบ ก็เลยส่งไปให้เขาเคลียร์ ก็เลยเป็นที่มาโพสต์ของพี่กวาง

ส่วนที่ คุณแม่ ออกมาโพสต์คำคมต่างๆ ‘น้ำหวาน’ ก็บอกว่า คุณแม่ชอบแชร์คำคมแบบนี้มาเป็นปีๆ แล้ว เขาเป็นคนสไตล์นี้อยู่แล้ว ‘น้าใหม่,  พี่กวาง เพื่อนพี่กวาง ที่ฟอลโลว์คุณแม่ก็จะรู้อยู่แล้ว เป็นลักษณะคุณแม่ชอบแชร์แบบนี้มาเป็นปีอยู่แล้ว วันที่เป็นประเด็นขึ้นมา ตนเองก็ได้เดินไปถามคุณแม่ว่า มีอันไหนพาดพิงถึงพี่กวางบ้าง คุณแม่ก็บอกว่า มันมีทั้งที่เกี่ยวและไม่เกี่ยว อันที่เกี่ยวคืออันที่โพสต์เรื่อง มารยาท ซึ่ง ‘น้ำหวาน’ ก็ขอเป็นตัวแทนคุณแม่กับครอบครัว ขอโทษด้วย ถ้าทำให้คนที่อ่านหรือทำให้พี่กวางไม่สบายใจ

ถามว่าเลิกกันเพราะแม่ใช่ไหม? ‘น้ำหวาน’ ตอบว่า ไม่ใช่เลิกกันเพราะคุณแม่ปัจจัยเดียว มันเกี่ยวกับปัญหาที่เราร่วมกันแก้ไข แต่แก้ไขไม่ได้สักที เหมือนชีวิตคู่มันมีปัญหาบางอย่างที่ผ่านไปได้และไม่ได้ ซึ่งสำหรับปัญหาที่เราแก้ไม่ได้ และก่อนที่เราจะโกรธกัน ก็คิดว่าลดระดับลงก่อนดีกว่า ตอนนี้หวานกับพี่กวางก็ไม่ได้ทะเลาะกัน เป็นเพื่อนกัน เป็นคนที่ปรารถนาดีต่อกัน หวังดีต่อกัน ที่ผ่านมาหลายปีเราเริ่มจากความเป็นเพื่อน ณ วันนี้ เรายังมีความห่วงใย ปรารถนาดีให้กันตลอดเวลา ทุกอย่างจะไม่เปลี่ยนไป

‘น้ำหวาน’ บอกว่า เวลาตนเองทะเลาะกับ ‘กวาง’ คุณแม่จะบอกมาตลอดว่า ไม่อยากให้เลิก คุณแม่ให้สติ ทั้งหวงทั้งห่วง ไม่เคยบอกให้เลิกเลย คุณแม่เป็นห่วงความสัมพันธ์ จะคอยบอกให้ลูกใจเย็นๆ เพราะคุณแม่ก็รักพี่กวาง พี่กวางก็ทราบ แต่แง่ทัศนคติบางอย่าง แรงกับแรง ความยากของหวานคือหวานเป็นคนกลางที่หวานไม่สามารถคอนโทรลอะไรได้เลย

นอกจากนี้ ‘น้ำหวาน’ ยังได้พูดถึงสถานะกับ ‘กวาง’ ด้วยว่า เรายังไม่ได้เป็นสามีภรรยา เราไปทำพิธีที่วัดบวรฯ หลังจากนั้นอีกหนึ่งเดือนจะจัดงานแต่งงาน แต่มีโควิดก่อน พอหลังโควิด พี่กวางกับหวานอยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว เก็บเงินเก็บทอง พิธีก็เลยยังไม่ได้จัด ก็เลยยังไม่ได้แต่งงานกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/X3XlQL2IcbE

คุณอาจสนใจ

Related News