บันเทิง

‘เก๋ไก๋’ จบสัมพันธ์ ‘แน็ก ชาลี’ เผยไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน แจงนับช่วงเวลาคบไม่เหมือนกัน

โดย paweena_c

20 ต.ค. 2566

497 views

‘เก๋ไก๋ สไลเดอร์’ เผยจบสัมพันธ์ ‘แน็ก ชาลี’ เพราะไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน พร้อมแจงนับช่วงเวลาที่คบไม่เหมือนกัน

นางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ‘เก๋ไก๋ ณัฐธิชา’ หรือ ‘เก๋ไก๋ สไลเดอร์’ ที่เมื่อวานนี้ไปออกงาน พร้อมเปิดใจเป็นครั้งแรก ถึงเรื่องความรักที่จบกับ ‘แน็ก ชาลี’ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ‘แน็ก’ ออกมายอมรับว่าเลิกกับ ‘เก๋ไก๋’ แล้ว ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวกันได้ไม่นาน ก่อนจะบอกว่าจริง ๆ แล้วทั้งสองคนคบกันอีก 5 เดือน ก็จะครบ 3 ปีแล้ว ส่วนสาเหตุ ‘แน็ก’ บอกว่า เป็นเพราะฝ่ายหญิงเบื่อตนเอง ยอมรับว่าเสียใจและร้องไห้หนักมาก เพราะรักครั้งนี้คิดไกลถึงขั้นแต่งงาน

ขณะที่ ‘เก๋ไก๋’ ก็ยอมรับว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จบแล้วจริง ๆ ยอมรับว่าเสียใจ แต่ก็ต้องมูฟออน ตอนนี้ก็ฮีลใจด้วยการทำงาน ‘เก๋ไก๋’ บอกว่าที่ผ่านมา ก็มีการคุยกันแล้ว ปรับตัวกันแล้ว เพราะไลฟ์สไตล์ รวมถึงการใช้ชีวิตหลาย ๆ อย่างของทั้งสองคนไม่ตรงกัน ก็พยายามกันแล้ว แต่มันไม่ได้ เหมือนคุยกันแล้วว่ามันไม่คลิกกัน แต่ไม่อยากลงดีเทลว่าตอนไหน ยังไง

ส่วนเรื่องระยะเวลาที่คบกัน ‘เก๋ไก๋’ บอกว่า จริง ๆ ก็คุยกันประมาณ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งสถานะก่อนหน้านี้สำหรับตนเองคิดว่าเป็นคนคุย รู้สึกว่าพี่เขาเป็นคนน่ารักดี พูดเก่ง คุยเก่ง เป็นช่วงเวลาที่ดีที่ได้คุยกันตอนนั้น แต่ก็ยังไม่ได้คบกัน ซึ่งสำหรับตนเองคิดว่าถ้าจะหมายถึงการคบกัน มันก็ต้องมีการเปิดตัว โดยตลอดช่วงเวลา 2 เดือนตนเองก็ทำเต็มที่แล้ว และรู้สึกไม่เสียดายเวลา เพราะตอนที่คุยกันเขาก็น่ารัก

ถามว่าเลิกกันด้วยดีไหม? ‘เก๋ไก๋’ บอกว่าสำหรับตนเองไม่มีอะไรติดค้าง ส่วนข้อความที่โพสต์ต่าง ๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจให้ดรามา เพราะเป็นคนชอบโพสต์เพลงลงสตอรี่อยู่แล้ว และไม่อยากให้คนรู้สึกว่าตนเองหายไปจากโซเชียล

ส่วนที่คนตั้งข้อสังเกตว่า ‘แน็ก’ ชอบช็อตฟีล ‘เก๋ไก๋’ เวลาไลฟ์ด้วยกัน ‘เก๋ไก๋’ ก็บอกว่าไม่เป็นไร ไม่ได้เป็นสาเหตุที่ทำให้เลิกกัน เพราะเป็นการทำงาน ส่วนที่ ‘แน็ก’ จะให้สัมภาษณ์ว่าอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่อยากจะพูด แต่สำหรับตนเอง จบแล้วก็คือจบ ไม่อยากพูดต่อ

ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่าเลิกกันเพราะสิ่งแวดล้อมรอบข้าง ‘เก๋ไก๋’ ก็ยืนยันว่าไม่เลย เพราะถ้าเรารักกัน ตกลงทำอะไรร่วมกัน ก็เป็นเรื่องของคนสองคน ไม่เกี่ยวกับคนอื่น

ส่วนที่ ‘แน็ก’ บอกว่า หลังจากเลิกกับ ‘เก๋ไก๋’ ต้องยกเลิกงานคู่ไปร้อยกว่างาน? ‘เก๋ไก๋’ ก็บอกว่า รับมาไม่ถึง 5 งานด้วยซ้ำ ถ้ามีร้อยงานติดต่อเข้ามาจริง ตนเองก็คงทำไม่ทันอยู่ดี ก็คิดว่าไม่น่าจะถึงร้อยงาน และที่ ‘แน็ก’ บอกว่า คาดหวังว่า ‘เก๋ไก๋’ คือเจ้าสาว ‘เก๋ไก๋’ ก็บอกว่า จริง ๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ซีเรียส การแต่งงานต้องใช้เวลาแล้วก็อะไรหลาย ๆ อย่าง ถ้าอะไรยังไม่แน่นอน ก็คิดว่ายังพูดถึงเรื่องนี้ไม่ได้ ก่อนทิ้งท้ายยืนยันว่ารักครั้งนี้ไม่ใช่คอนเทนต์



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/bTYMWnBui0Y

คุณอาจสนใจ

Related News