บันเทิง

‘เจนนี่ ปาหนัน’ ขอโทษทำให้ผิดหวัง หลังทัวร์ลงยับ เล่าฮั้วของแจกผู้ชมในรายการ ถือเป็นบทเรียนให้ตัวเอง

โดย paweena_c

20 ต.ค. 2566

6.8K views

‘เจนนี่ ปาหนัน’ โพสต์ขอโทษทำให้ผิดหวัง ปมเรื่องฮั้วของแจกผู้ชมในรายการ จนทัวร์ลงยับ น้อมรับผิดทุกอย่าง ถือเป็นบทเรียนให้ตัวเอง

พิธีกรสายฮา ‘เจนนี่ ปาหนัน’ ที่ล่าสุดถูกทัวร์ลงอย่างหนัก จากเรื่องการอั้วของแจกผู้ชมในรายการ โดยประเด็นดังกล่าว เกิดจากที่ ‘เจนนี่’ ไปออกรายการยูทูปช่องนึง และได้มีการเล่าเบื้องหลังการแจกของรางวัลในรายการ สมัยที่ยังทำงานอยู่ทีวีช่องดัง  โดยเล่าว่ารายการในช่องมักจะมีของรางวัลต่าง ๆ มาแจกผู้ชมรายการ ซึ่งส่วนมากก็เป็นของดี ๆ อาทิ น้ำหอม นาฬิกา โทรศัพท์มือถือ และมีกติกาว่า ใครส่ง SMS เข้ามาแล้วโดนใจทีมงานมากที่สุด จะได้รับรางวัลกลับไป

แต่รายการที่ ‘เจนนี่’ ทำตอนนั้น ไม่ได้มีของแจกดี ๆ แบบรายการอื่น ตัวเองก็เลยไปดีลกับรายการอื่น บอกกับทีมงานรายการอื่นว่า เดี๋ยวจะส่งข้อความไปนะ แล้วให้เลือกข้อความของเธอ เพราะเห็นว่ารุ่นพี่เขาทำกันมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ซึ่งก็ได้ของกันจริง เธอก็เลยทำบ้าง

ปรากฏว่าหลังจากเทปดังกล่าวออกอากาศไป ก็มีกระแสตีกลับ ‘เจนนี่’ ทันที พร้อมทั้งคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า รู้สึกผิดหวัง มองว่าเป็นการโกงผู้ชม ที่ต้องเสียเงินค่า SMS ไปร่วมเล่นเกมส์ และมีคนตั้งคำถามว่าเป็นการเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค และถือเป็นการคอร์รัปชันด้วย ซึ่งหลังจากกลายเป็นประเด็นดรามาขึ้นมา ล่าสุดคลิปรายการดังกล่าว ก็หายไปจากช่องเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ ‘เจนนี่’ เมื่อวานนี้ ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่าน X (ทวิตเตอร์) ขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น บอกว่า “จากเรื่องที่สัมภาษณ์ในรายการ “กินแกล้มเล่า” ประเด็นการแจกของรางวัลในรายการ

เจนนี่ขอโทษทุกคนจริง ๆ นะคะ ไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ และขอน้อมรับผิดทุกอย่างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ณ ตอนนั้น เจนนี่ขอโทษคนดูและพี่ ๆ ทีมงานทุกคนที่ทำให้เสียความรู้สึกและผิดหวังในตัวเจนนี่ ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้

เรื่องนี้ถือเป็นการกระทำที่ผิดของเจนนี่จริง ๆ เจนนี่จะให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนให้ตัวเองได้ตระหนักถึงความผิดนี้ ขอโทษทุกคนอีกครั้งนะคะ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4783v0JicoY


คุณอาจสนใจ