บันเทิง

‘แต้ว ณฐพร’ วางแผนฝากไข่เพราะอยากมีลูก แต่ยังไม่มีเซนส์ถูกขอแต่งงาน

โดย chutikan_o

4 ต.ค. 2566

1.2K views

‘แต้ว ณฐพร’ ที่มาร่วมงานพร้อมกับพระเอก ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ จากละคร “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ก็ได้อัปเดตทั้งเรื่องสุขภาพกายและสุขภาพใจหลังไม่ได้เจอนักข่าวมาพักใหญ่

ทางด้านสุขภาพกาย แต้ว บอกว่า ช่วงนี้พบเจอได้ที่ยิม ชีวิตช่วงนี้ก็คือ ออกกำลังกายกับถ่ายละคร แล้วก็สลับไปพบแพทย์บ้าง หลังจากเคยตรวจพบว่ามีความผิดปกติของภูมิคุ้มกัน ซึ่งตอนนี้ร่างกายกลับมาเกือบ 100% แล้ว แต่คุณหมอก็ยังให้บาลานซ์ ไม่ให้ใช้ร่างกายหนักจนเกินไป ก็ไปออกกำลังกายวันเว้นวัน ซึ่งการไปออกกำลังกาย ไม่ได้ไปออกเพื่อรูปร่าง แต่เพื่อสร้างกล้ามเนื้อให้ยังอยู่ อยากให้สุขภาพกลับมาทำงานได้เต็มที่ ซึ่งก็ไม่ได้โฟกัสแค่การออกกำลังกาย แต่ให้ความสำคัญกับเรื่องการทานอาหารและการนอนด้วย

นอกจากนี้ แต้วยังได้เผยถึงเรื่องที่เคยเอ่ยปากว่าอยากมีลูกว่า เป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงหลายๆ คน ที่อยากมี เป็นประสบการณ์ที่ยังไม่เคยพบเจอ คิดว่าเป็นชาเลนจ์หนึ่งที่โชคชะตาจะพาเราไปถึงตรงนั้น ตอนนี้ก็ยอมรับว่ามีการศึกษาเรื่องฝากไข่ไว้บ้างแล้ว

นักข่าวถามต่อว่า แต่งงานเลยไหม จะได้ไม่ต้องฝากไข่ แต้ว บอกว่า มันเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถกำหนดเองได้ มันมีหลายๆ องค์ประกอบ มีหลายอย่างที่ยังไม่พร้อม ทั้งคุณแม่ ครอบครัว การทำงาน ความคิด อารมณ์ ความลงตัวหลายๆ อย่าง และตอนนี้ก็ยังไม่มีเซนส์ว่าจะถูกขอแต่งงานด้วย ส่วนที่มิวมีลูก 2 คนนำไปก่อนแล้ว แต้วบอกว่า ไม่เป็นไร ให้นำไปก่อนได้เลย เพราะไม่ได้แข่งอะไรกัน แต่ยืนยันว่าตอนนี้แฮปปี้ดี



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/xzf5kvvJ3Cw

คุณอาจสนใจ

Related News