บันเทิง

‘อุ้ม ลักขณา’ เชิดใส่อดีตสามีโพสต์ง้อจะรีบซ่อมบ้าน ลั่นบ้านใหม่ only No รีโนเวท

โดย chutikan_o

3 ต.ค. 2566

711 views

สำหรับคู่ที่เพิ่งเลิกรากันไป อย่าง ‘อุ้ม ลักขณา’ กับ ‘บอล กฤษณะ’ ที่ก่อนหน้านี้ไปสร้างครอบครัวอยู่ด้วยกันที่จังหวัดเชียงใหม่ แต่ตอนนี้ทั้งสองคนได้ปิดฉากชีวิตคู่ เหลือสถานะเพียงพ่อและแม่ของลูก โดยอุ้มก็ได้เก็บข้าวของใส่รถบรรทุก 6 ล้อ และพาลูกสาวย้ายกลับมาอยู่ที่กรุงเทพฯ  เรียบร้อยแล้ว


แต่ปรากฏว่าหลังจากอุ้มหอบลูกกลับมาอยู่กรุงเทพฯ ได้ไม่นาน อดีตสามีก็ได้เดินหน้าง้ออดีตภรรยา ด้วยการโพสต์รูปตัวเองกับลูกสาวทั้งสองคน พร้อมเขียนข้อความว่า “ป๊าจะรีบซ่อมบ้านให้เสร็จ รอวันที่มาม๊ากับลูก กลับมาอยู่ด้วยกันนะครับ ถึงแม้จะต้องใช้เวลานานแค่ไหน ป๊าจะพยายามครับ”


บอลโพสต์ข้อความนี้ หลังจากที่อุ้มไปออกรายการของ ‘วู้ดดี้’ และอุ้มก็ได้พูดในรายการว่า เธอได้บอกกับลูกสาวไปว่า สาเหตุที่ต้องย้ายจากเชียงใหม่มาอยู่กรุงเทพฯ เพราะว่าบ้านพัง ป่าป๊าต้องอยู่ซ่อมบ้าน


ล่าสุดหลังจากที่อดีตสามีออกมาโพสต์ง้อ อุ้มก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน ด้วยการโพสต์รูปสุดแซ่บของตัวเอง พร้อมแคปชั่นสั้นๆ แต่ชัดเจน บอกว่า “บ้านใหม่ only No รีโนเวท!” และได้ใส่เพลง “ลาก่อน” ประกอบโพสต์ดังกล่าวด้วย


เพื่อนๆ และแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ถูกใจแคปชั่นดังกล่าวกันเพียบ อาทิ บ้านที่ดี~คือ~บ้านใหม่ จบนะ!!!, สวยฉ่ำ บ้านใหม่ไฉไลกว่าเดิม, สุดมากแม่อุ้ม, รีทำไมเหนื่อย 555 บ้านใหม่ดีกว่า ปังๆ เป็นต้น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NZhnJ8JcJHI

คุณอาจสนใจ

Related News