บันเทิง

ฮอตมาก! ‘หลุยส์ สก็อต’ โพสต์รูปโชว์ซิกแพคสุดล่ำ ปลื้มเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

โดย chutikan_o

21 ก.ย. 2566

11.1K views

ทำเอาฮือฮาสนั่นโซเชียล หลัง ‘หลุยส์ สก็อต’ ออกมาโพสต์รูปโชว์หุ่นล่ำพร้อมซิกแพคแน่นๆ ในวัย 41 ปี พร้อมเขียนข้อความเล่าถึงความตั้งใจในการฟิตหุ่นครั้งนี้ จนได้ตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด


โพสต์ของหลุยส์ ระบุว่า “เคยคิดมาตลอดว่าตัวเองก็ขยันเข้ายิมมาตลอด แต่ไม่นึกเลยว่าตั้งแต่รู้จักคนนี้ @notechayut คำว่าเหนื่อยอ่อนล้าและสู้!!! จะเกิดขึ้นบ่อย ช่วงเวลาที่ผ่านมา 2-3 เดือน เข้ายิมเกือบทุกวัน และผมว่ามันเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในช่วงเวลานี้ของผม ขอบคุณมากสำหรับแรงผลักดัน #อยากได้ก็ตามมานะ #90”


เพื่อนพี่น้องในวงการต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซวไฟลุกกันเพียบ รวมถึง ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ ที่นานๆ จะเล่นโซเชียล ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “อูยยย หูยยยยย”


นอกจากนี้หลุยส์ยังได้โพสต์รูปโชว์ซิกแพคพร้อมจุ๊บโชว์หวานกับภรรยา ‘นุ่น รมิดา’ และเขียนข้อความถึงนุ่นด้วยว่า “คู่ชีวิตก็สำคัญ ถ้าผมกินอกไก่และเขานั่งกินหม่าล่าตอนนี้ ผมคงไม่ได้แบบนี้ ไหนจะช่วงที่ผมขาดน้ำตาลและแป้งมาตลอดอารมณ์ก็ขึ้นๆ ลงๆ เขาก็อดทนผมบ่นครับ แต่เขา @noonrami ก็มาเอาคืน ตอนผมเริ่มเบลอๆ ผมตอบเขาไม่ทัน ถือว่าศีลเสมอกันครับ ขอบคุณสำหรับก้าวที่สำคัญของกันและกันนะ”


นุ่นก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า “อ่านไปอ่านมา เขามาขอบคุณแหละเนอะ” และบอกอีกว่า “นิก็เลยลงไป 7 โลไงละคะ”


และนุ่นก็ยังได้โพสต์รูปคู่กับซิกแพคของสามี พร้อมเขียนข้อความว่า “ยินดีด้วยกับความสำเร็จนะคะ มีวินัยมาหลายเดือนอดน้ำอดแป้งมาหลายวันเกือบไม่รอด ละก็ฟิตต่อไปนะหลัวยังมีงานรออีกเยอะ @louisscott #ภาพอาจจะดูโหดร้ายนิสนุง #อยากกินหม่าล่าได้มั้ย ขอบคุณแทรนเนอร์สุดอึด @notechayut อีกนิดหนูจะโทรหาพี่ละ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/34o6D1VL6hs




คุณอาจสนใจ

Related News