บันเทิง

‘เด่นคุณ’ อยากเป็นวัยรุ่นโซเชียล โชว์ซิกแพคสอนออกกำลังกาย เมาท์ ‘แกรนด์’ ชอบบังคับถ่ายติ๊กต๊อก

โดย paweena_c

3 ก.พ. 2566

600 views

‘เด่นคุณ’ อยากเป็นวัยรุ่นโซเชียล ทำคลิปโชว์ซิกแพคสอนออกกำลังกาย พร้อมเผยกลเม็ดวิธีง้อ ‘แกรนด์’ เวลาโกรธ


ในงานบวงสรวงภาพยนตร์ “กุมาร” เมื่อวานนี้ ก็ยังได้เจอกับพระเอกซิกแพคแน่น ‘เด่นคุณ งามเนตร’  นักข่าวก็เลยถือโอกาสอัพเดทความรัก 5 ปีกับ ‘แกรนด์ กรณ์ภัสสร’ ที่พักหลังมักจะได้เห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ชวนกันเล่น Tiktok กันบ่อยขึ้น


ซึ่ง ‘เด่นคุณ’ ก็บอกเสียงดังฟังชัดเลยว่า “โดนบังคับ” เพราะจริง ๆ ตัวเองยังไม่ค่อยทันกับโลกโซเชียล อย่างเช่น แอพ Tiktok มากเท่าไหร่ ส่วนที่เห็นว่าเต็มใจเล่นกับทุกคลิป ก็เป็นเพราะถ้าไม่ตั้งใจเล่น ก็ต้องโดนถ่ายใหม่อีกหลายรอบ ก็เลยตั้งใจเต็มที่ไปเลย จะได้ไม่ต้องถ่ายหลายรอบ


ซึ่ง ‘เด่นคุณ’ บอกว่าถ้ามีโอกาสก็อยากเป็นวัยรุ่นโซเชียลบ้างเหมือนกัน ซึ่ง ‘แกรนด์’ ก็พยายามบอกอยู่ตลอดว่า ให้เล่นโซเชียลเยอะ ๆ จะได้มีงาน มีเงินเพิ่มขึ้น ก็เลยตั้งใจเอาไว้ว่าถ้ามีโอกาสก็อยากทำคลิปสอนออกกำลังกาย เพราะอยากให้คนอื่นได้รู้วิธีการออกกำลังกายของตัวเอง


ถามว่า ‘แกรนด์’ จะหวงมั้ย หากต้องทำคลิปที่ต้องถอดเสื้อ โชว์ซิกแพคในโลกโซเชียล‘เด่นคุณ’ ก็บอกว่า ‘แกรนด์’ เป็นคนไม่หึง ไม่หวงเลย แต่เขาก็ไม่ค่อยชอบให้โชว์ เพราะเขามองว่ามันดูเสี่ยว ถามว่า ‘แกรนด์’ น่ารักยังไงบ้าง? ‘เด่นคุณ’ บอกว่าเขาน่ารักที่ความโก๊ะ ๆ เป็นคนตลก แต่จะชอบงอนเวลาที่ตนเองพูดคำแรง ๆ ใส่


ถามว่าต้องง้อยังไง? ‘เด่นคุณ’ บอกว่าตัวเองง้อไม่เก่งเลย ส่วนใหญ่จะใช้วิธีตีเนียน ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทะเลาะกันเสร็จก็ชวนไปกินข้าว แล้วชวนคุยเรื่องอื่นไปเลย

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5kG9RR6BJX0

คุณอาจสนใจ

Related News