บันเทิง

ผู้จัด ‘ต้อง จุลวุฒิ’ นำทีม ‘กองทัพ พีค - เก๋ไก๋’ บวงสรวงละคร “ก็รักมันปักใจ (MONEY MY LOVE)”

โดย chutikan_o

13 ก.ย. 2566

945 views

ผู้จัด ‘ต้อง จุลวุฒิ’ นำทีม ‘กองทัพ พีค - เก๋ไก๋’ และนักแสดง บวงสรวงละคร “ก็รักมันปักใจ (MONEY MY LOVE)”


บรรยากาศพิธีบวงสรวงละครเรื่องใหม่ล่าสุดของช่อง 3 กับเรื่อง “ก็รักมันปักใจ (MONEY MY LOVE)” ผลงานจากค่ายชลลัมพี โดยผู้จัด ‘ต้อง จุลวุฒิ’ ที่ได้พระเอก ‘กองทัพ พีค’ มาประกบกับยูทูบเบอร์สาวแถวหน้าของเมืองไทย ‘เก๋ไก๋ ณัฐธิชา’ หรือ ‘เก๋ไก๋สไลเดอร์’ ที่จรดปากกาเซ็นสัญญากับช่อง 3 สู่การเป็นนักแสดงครั้งแรก ซึ่งก็ได้จัดพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเปิดกล้อง กันไปเมื่อวานนี้ (12 ก.ย.) ที่ช่อง 3 หนองแขม


ละคร “ก็รักมันปักใจ (MONEY MY LOVE)” เป็นละครโรแมนติก คอมเมดี้ ดรามานิดๆ แอคชั่นหน่อยๆ ถ่ายทอดเรื่องราวของครอบครัวพระเอก ที่พ่อซึ่งรับบทโดย ‘แซม ยุรนันท์’ ผิดใจกับลูกชาย ‘กองทัพ พีค’ ที่รับบทเป็น “ตรัย” เพราะพ่อดันไปหลงรักแฟนเก่าลูกชาย และมีคนหมายหัวจะฆ่าสองพ่อลูกด้วย ทำให้พระเอกต้องหาวิธีเอาตัวรอด จนได้มาเจอกับนางเอก ‘เก๋ไก๋’ ที่รับเป็น “ผักบุ้ง” ก็ทำให้ความน่ารักกุ๊กกิ๊กเกิดขึ้น ซึ่งหลังจากได้ไปเวิร์คชอปกันมาแล้ว พี่ต้องบอกเลยว่าเคมีของพระเอกนางเอกดีมากๆ ขณะที่ ‘พี่นาย’ ผู้กำกับ ก็บอกว่าแม้ในเรื่องจะมีซีนที่ฆ่ากันตาย แต่เป็นการฆ่ากันตายที่มีความฟิน ความจิ้น ให้ได้จิกหมอนกันด้วย


ละครเตรียมเปิดกล้องวันนี้ (13 ก.ย.) เป็นวันแรก แฟนๆ ของกองทัพ พีค และเก๋ไก๋ รอดูความเคมีเคใจของคู่นี้กันได้ ทางหน้าจอช่อง 3


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/M-MIh_k3nLg

คุณอาจสนใจ

Related News