บันเทิง

‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ ไม่ตลกด้วย เพลงดังในโซเชียลมีเนื้อหาหยาบโลน กังวลเด็กๆ ร้องตาม

โดย chutikan_o

11 ก.ย. 2566

1.9K views

เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ขึ้น เมื่อคุณพ่อลูกสอง ‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ ออกมาโพสต์รับไม่ได้และไม่ตลกด้วย กับเพลงที่กำลังเป็นกระแสดังในโซเชียลตอนนี้ ซึ่งเป็นเพลงดังของวงหมอลำเมื่อ 30 ปีก่อน แต่โลกโซเชียลกลับมาให้ความสนใจจนกลายเป็นกระแสขึ้นมาอีกครั้ง และนำไปโคฟเวอร์กันอย่างสนุกสนาน ด้วยเนื้อเพลงที่มีเนื้อหาสองแง่สองง่ามว่า “คนจนล่ะมีสิทธิ์ไหมคะ คนจนล่ะมีสิทธิ์ไหมคะ มีงานให้ทำไหมคะ ปริญญาไม่มี แต่มี...นะคะ แต่มี...นะคะ”  


โพสต์ของพี่ป๋อ ระบุว่า “ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี!…พยายามเข้าใจนะว่าผมอาจจะมาจากดาวดวงอื่น แต่ดันมีชีวิตมาจนถึงต้องอยู่อาศัยบนดาวดวงนี้ พยายามเข้าใจมาตลอด แต่หลายสิ่งที่รับไม่ได้จริงๆ แล้วไม่ตลกด้วย คือ


ร้องเพลง แล้วใส่คำว่า ..ี, ….ย (อวัยวะเพศหญิง-ชาย) ในเนื้อเพลง แล้วก็เห็นว่าเป็นเรื่องตลก ขบขัน ผมว่ามันหยาบคาย หยาบโลน ตื้นเขิน ไม่รับผิดชอบ และกังวลว่าเด็กๆ ในวัยที่ยังไม่พร้อมมาเปิดดูคลิปเพลงพวกนี้จะเห็นว่าเป็นเรื่องธรรมดา ใครๆ ก็พูดกัน ใครๆ ก็ร้องกัน เราร้องบ้างดีกว่า สนุกดี ฮาดี…เอาจริงดิ นี่เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไงกันครับ ผมไม่ได้โลกสวยนะ แต่ใครช่วยตอบผมที #ยังมีอีกหลายเรื่องที่ยังอยู่ในใจ เอาไว้มาระบายให้ฟังละกัน วันนี้เอาไปเรื่องเดียวก่อนนะ”

คุณอาจสนใจ

Related News