บันเทิง

BALLISTIK BOYZ เปิดตัวซิงเกิลที่ 7 “All I Ever Wanted” ได้ ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ร่วมฟีเจอริ่ง

โดย chutikan_o

30 ส.ค. 2566

151 views

BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE (บาลิสติกบอยซ์ ฟรอม เอ็กไซล์ ไทรบ์)  หรือรู้จักในชื่อ BALLISTIK BOYZ กลุ่มศิลปินชายที่ได้เดบิวต์เป็นวงลำดับที่ 6 ใน EXILE TRIBE ภายใต้สังกัด LDH JAPAN เป็นการรวมกันของนักร้อง นักเต้น และแรปเปอร์ สัญชาติญี่ปุ่น ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน ได้แก่ RYUTA HIDAKA (ริวตะ ฮิดากะ), KANO YOSHIYUKI (คะโน โยชิยูกิ), RYUSEI KAINUMA (ริวเซ ไคนุมะ), RIKI MATSUI (ริคิ มัตสึอิ) ซึ่งทั้ง 4 คนเคยผ่านการประกวด VOCAL BATTLE AUDITION 5 การแข่งขันออดิชั่นเพื่อเฟ้นหานักร้องมาตรฐานสูงที่จะได้เข้ารวมเป็นศิลปินในเครือ EXILE และยังมีสมาชิกอีก 3 คนได้แก่ MIKU FUKAHORI (มิคุ ฟุคุาโฮริ), RIKIYA OKUDA (ริกิยะ โอคุดะ) และ MASAHIRO SUNADA (มาซาฮิโระ สุนาดะ) ที่ผ่านการฝึกฝนอย่างหนักในโครงการ GLOBAL JAPAN CHALLENGE ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเวลานานกว่า 3 ปี กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ซิงเกิลที่ 7 ในเพลง All I Ever Wanted feat. GULF KANAWUT ที่ได้กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ มาร่วมแรปและเพิ่มสีสันและความสนุกในเพลงนี้ได้อย่างสมบูรณ์มากขึ้น


สำหรับเพลง All I Ever Wanted feat. GULF KANAWUT เป็นผลงานเพลงในแนวเพลงป็อปฟังสนุกๆ ที่ได้ “BOTCASH” มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์อีกเช่นเคย โดยแนวคิดเริ่มต้นมาจากทางวงอยากได้เพลงที่พูดถึงแฟนๆ ของพวกเขาว่าถ้าพวกเขาไปถึงจุดหมายปลายทางแต่ไม่มีแฟนๆ อยู่ตรงนั้นก็ไม่มีความหมายอะไร เปรียบได้กับความรักจากคนรักว่าต่อให้ไปถึงจุดหมายที่ตั้งใจไว้แต่ไม่มีคนรักอยู่ข้างๆ มันจะไปมีความหมายอะไร


BALLISTIK BOYZ เผยว่า “สำหรับเพลง All I ever wanted เป็นเรื่องของสิ่งของที่ตัวเองอยากได้ เป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับการที่พวกเราจะทำตามความฝันที่อยู่ข้างหน้าให้สำเร็จ แต่ถ้าไม่มีคุณอยู่ก็ไม่มีความหมาย เพลงนี้เปรียบได้กับทั้งแฟนๆ สมาชิกในวง เพื่อน ครอบครัว หรือไม่ว่าใครก็ได้ทั้งนั้น เป็นอีกเพลงที่ผสมผสาน ระหว่างการไล่ตามความฝัน ไปพร้อมกับ Love Story นับเป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมมากๆ ครับ”


และสำหรับในส่วนของ กลัฟ คณาวุฒิ ถูกเลือกโดย กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ F.HERO แห่งค่าย HIGH CLOUD ENTERTAINMENT โดย F.HERO ได้เผยว่า “เหตุผลที่เลือกคุณกลัฟ คณาวุฒิเข้ามาร่วมงานในเพลงนี้ เพราะว่าเคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลง Why you so serious และเขามี potential ในการทำเพลงแรปสนุกๆ หรือว่าแรปในเพลงที่มันค่อนข้างคึกคักได้ดี สนุกสนานดี เลยอยากที่จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และยังเป็นน้องรักด้วย เลยคิดว่าเพลงนี้กลัฟกับ BALLISTIK BOYZ เหมือนมีเคมีอะไรบางอย่างที่มันเข้ากันอยู่ ก็เลยคิดว่าเอาน้องมาเจอกัน มาให้รู้จักกัน ได้ทำงานด้วยกันดีกว่า แล้วผลลัพธ์มันก็ออกมาดีมากเลยครับ ก็สนุกสนานกัน”


นอกจากนั้น BALLISTIK BOYZ ยังร่วมแชร์ความรู้สึกเกี่ยวกับการได้ทำงานร่วมกับกลัฟว่า  “ก่อนอื่นเลยคุณ F.HERO ได้แนะนำให้พวกผมได้รู้จักกันครับ และแน่นอนว่าตัวคุณกลัฟเอง ไม่ได้ทำงานอยู่แค่ในประเทศไทย แต่ยังได้ไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น และอีกหลากหลายประเทศในเอเชียด้วย ตัวพวกผมเองก็เหมือนกันครับ ไม่ใช่ทำงานแค่ในญี่ปุ่น ยังทำงานในประเทศไทย แล้วก็อีกหลายประเทศในเอเชีย นอกจากนี้ยังอยากทำงานในระดับโลก นั่นคือความฝันที่พวกเรามีเหมือนๆ กัน คิดว่าถ้าเราพยายามไปด้วยกัน โดยมีจุดมุ่งหมายถึงจุดที่สูงขึ้นไปด้วยกันก็จะดีมาก ครั้งนี้ก็เลยได้สร้างผลงานร่วมกันครับ”


ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง All I Ever Wanted feat. GULF KANAWUT ได้ MDAY (HOT SAUCE) ผู้กำกับมากความสามารถมากำกับ โดยมีไอเดียว่าอยากให้ มิวสิควิดีโอเพลงนี้เชื่อมต่อกับมิวสิควิดีโอเพลง Drop Dead ด้วย ซึ่งในมิวสิควิดีโอเพลง Drop Dead เป็นการตามหา อะไรบางอย่างในโลกที่พังทลายไปแล้ว ซึ่งในที่สุดก็หาเจอ เลยลองมานึกต่อว่า แล้วเหตุการณ์หลังจากนั้นจะเป็นยังไงนะ เลยออกมาเป็นคอนเซปต์ “Post-Apocalypst” หรือ โลกหลังการล่มสลาย แต่ว่าเป็นโลกล่มสลายในตอนที่อะไรๆ ดีขึ้นบ้างแล้ว เป็นเหตุการณ์หลังจาก Drop Dead มาระยะหนึ่ง ซึ่งทุกอย่างคลี่คลายไปแล้วโดยอยากจะนำเสนอว่า BALLISTIK BOYZ สามารถมีความสุขได้ด้วยการอยู่ด้วยกันเป็นกลุ่ม เหมือนกับเนื้อหาของเพลงที่ว่าทุกอย่างที่ฉันต้องการ ก็คือความรัก ถึงแม้ว่าโลกจะล่มสลายไป แต่ถ้า BALLISTIK BOYZ ยังอยู่ด้วยกันอย่างเหนียวแน่น เท่านี้ก็มีความสุขแล้ว มิวสิควิดีโอจึงถ่ายทอดมุมเฮฮาของ BALLISTIK BOYZ ที่ร้องเพลง เต้น เล่นกันสนุกสนาน และมีความสุขแม้ว่าโลกของพวกเขาจะไม่ได้ศิวิไลซ์นัก  ส่วนกลัฟ เราให้บทบาทในโลกนี้เป็นผู้รอดชีวิตเหมือนกัน ซึ่ง BALLISTIK BOYZ ก็พยายามตามหาผู้รอดชีวิตอยู่ แล้วก็ได้มาเจอกัน เลยชวนกลัฟมาเป็นพวกเดียวกันและสนุกสนานไปด้วยกัน


สำหรับบรรยากาศในกองถ่ายมิวสิควิดีโอ ที่ถึงแม้ภาพจะออกมาสวย สนุกสนาน ร่าเริงกันเต็มที่ แต่ความเป็นจริง นับว่าทรหดน่าดู เพราะถ่ายทำกันตั้งแต่หกโมงเช้าถึงเที่ยงคืน แถมโลเคชั่นยังเป็นตึกร้างอีกด้วย และด้วยอากาศที่ร้อนอบอ้าวและยังจะต้องมีการเต้นกลางแดดกันด้วย แต่ BALLISTIK BOYZ ก็เต้นกันอย่างเต็มที่แม้จะเหนื่อยและร้อนมากก็ตาม และมีทั้งที่ต้องขึ้นไปชั้นดาดฟ้า ลงชั้นใต้ดิน ถึงแม้จะเหนื่อยแค่ไหน แต่ทุกคนก็เต้นกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้งานที่ดีออกมาน่าประทับใจมาก โดยกลัฟเผยว่า “นี่ถือเป็นงานที่ผมได้ทำกับศิลปินญี่ปุ่นครั้งแรก รู้สึกว่าพวกเขาละเอียดและเป๊ะมากๆ ทำให้ผมเองก็ได้พัฒนาตัวเองในการทำงานด้วยครับ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/enKPo-9EsPY

คุณอาจสนใจ

Related News