บันเทิง

‘แน็ก ชาลี’ ยอมรับ! หล่อเพราะเงินหมด เปิดใจคบ ‘เก๋ไก๋สไลเดอร์’ ไลฟ์ไตล์ต่างแต่แฮปปี้

โดย paweena_c

18 ส.ค. 2566

98 views

‘แน็ก ชาลี’ ยอมรับหล่อเพราะเงินหมด พร้อมเปิดใจหลังประกาศคบ ‘เก๋ไก๋สไลเดอร์’ เผยแม้ไลฟ์ไตล์ต่างกันแต่แฮปปี้

ความหล่อเกาหลีของ ‘แน็ก ชาลี’ เรียกว่าหลังจากสลัดรูปเงาะออกไป ก็ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกับลุคส์ใหม่กันหนักมาก แถมงานยังวิ่งเข้ารัวๆ

ล่าสุด ‘แน็ก’ ก็ไปร่วมงานเปิดตัวหนัง Blue Beetle ก็ได้เปิดใจยอมรับว่า หล่อเพราะร้อนเงิน เพราะเงินในธนาคารกำลังจะหมด บวกกับรู้สึกว่าตนเองอายุมากขึ้น 30 แล้ว อยากดูแลตัวเองให้มากขึ้น เพื่อที่จะได้กลับมาทำงานได้ ก็เลยตั้งใจลองลดน้ำหนักดูอีกครั้ง หลังเคยทำมา 6-7 ปีแล้วแต่ไม่เคยสำเร็จเลย แต่ครั้งนี้ก็ทำได้ ลดไปเกือบ 30 โล จากที่น้ำหนักเคยแตะไปถึง 80 โล ซึ่งก็ภายในเดือนเดียวก็ลงไป 20 โล และรู้สึกว่าตอนนี้สุขภาพดีกว่าเมื่อก่อนเยอะเลย

ยอมรับว่าชีวิตตอนนี้ขับเคลื่อนด้วยเงิน เพราะตัดผมปุ๊ป เงินก็เข้าบัญชี ทำให้มีแรงในการหันมาดูแลตัวเอง ก็ตั้งใจว่าจะอยู่ในลุคส์นี้ให้ได้ซัก 2-3 ปี ถามว่าแล้วน้องสัตว์เลี้ยงที่บ้านยังจำ ‘แน็ก’ ได้ไหม ‘แน็ก’ ก็บอกว่า ไม่ค่อยคุ้นเท่าไหร่ หมาเห็นก็เห่า งงว่าใครตัวผอม ๆ เดินมา

นอกจากนี้ ‘แน็ก’ ยังได้เปิดใจถึงเรื่องหัวใจด้วย หลังประกาศว่ากำลังคบหาอยู่กับยูทูปเบอร์สาว ‘เก๋ไก๋สไลเดอร์’ ถึงขั้นถูกแซวว่าเป็นหนุ่มคลั่งรักคนใหม่ ซึ่ง ‘แน็ก’ ก็บอกว่า ไม่ได้คลั่งขนาดนั้น เพียงแต่เป็นคนจริงจังในความรัก ให้ทุกวันสำคัญหมด

พร้อมยอมรับว่าจีบเขาหลายรอบกว่าจะติด ประทับใจที่เขาเป็นคนนิสัยดี น่ารักมาก แต่ไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกันเลย แต่เวลาอยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกดี ตอนนี้ไม่ได้ตกลงเรื่องสถานะแฟน แต่ก็คุยอยู่แค่คนเดียว ก็คิดว่าสำหรับตนเองมันก็คือเป็นแฟนกันไปแล้ว พร้อมประกาศรักและจริงจังกับคนนี้ ไม่ใช่คอนเทนต์ 



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NHx4LFahbdg

คุณอาจสนใจ

Related News