บันเทิง

‘แพรวา ณิชาภัทร’ คัมแบ็ก ปล่อยเพลง “ดีกว่ารักของเธอ” เอาใจคนอกหัก...ที่กลับมารักตัวเอง!

โดย chutikan_o

9 ส.ค. 2566

148 views

‘แพรวา ณิชาภัทร’ คัมแบ็กมากับซิงเกิลใหม่ “ดีกว่ารักของเธอ” ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกภายใต้สังกัด Rising Entertainment โดยมี ‘ชิน ชินวุฒ’ เป็น Executive Producer และยังได้ ‘เติร์ด Tilly Birds’ นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง และ ‘ลูกพีช The Voice’ มาร่วมเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย


สำหรับเพลง “ดีกว่ารักของเธอ” เป็นเพลงที่จะทำให้ทุกคนที่ได้ฟัง มีความรู้สึกอยากกลับมารักตัวเองมากขึ้น โดยเพลงจะเล่าเรื่องราวผู้หญิงคนหนึ่งที่เจ็บปวดกับความรัก จนในที่สุดตัวเธอเองก็สามารถมูฟออนจากความเจ็บปวดนั้นได้ ซึ่งแพรวา ยังได้บอกอีกว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่มาจากเรื่องราวความรักของเธอในอดีต และเธอเองก็เพิ่งจะรู้เมื่อไม่นานมานี้ ว่ารักที่ดีที่สุด คือการรักตัวเอง


แพรวา กล่าวว่า เพลงนี้เป็นเพลงแรก เพราะหนูอยากให้ทุกคนรู้จักการรักตัวเองก่อน ถ้าเราเริ่มรักตัวเองได้แล้ว เราจะรู้แล้วว่า การรักใครสักคนเราควรจะรักเขายังไง และไม่ว่าเราจะเจอความรักในรูปแบบไหนก็ตาม เราจะเข้าใจและเรียนรู้จากมันได้ง่ายขึ้น เพลงนี้ช่วยให้หนูข้ามผ่านความเสียใจ ตอนที่หนูร้องไห้ระหว่างขับรถกลับบ้าน หนูเสียใจหนักมาก แต่พอถึงบ้านแล้วต้องลงไปเจอพ่อแม่ หนูไม่อยากร้องไห้ให้เขาเห็น พอฟังเพลงนี้ ทำให้หนูหยุดร้องไห้ได้ และทำให้หนูสามารถยิ้มต่อหน้าพ่อแม่ได้เช่นกัน


นอกจากแพรวาจะมาร้องเพลงในฐานะศิลปินแล้ว เธอยังร่วมแสดงใน MV ประกบคู่กับนายแบบเกาหลี Jay หรือ ‘ปาร์ค จองฮี’ ซึ่งรับบทเป็นแฟนหนุ่มที่ไม่ใส่ใจคนรัก จนเป็นเหตุให้นางเอกของเรื่อง อย่างสาวแพรวา กลับมาทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น งานนี้สาวแพรวาจะไปต่อ หรือพอแค่นี้ ไปติดตามเรื่องราวกันได้ใน MV เพลง “ดีกว่ารักของเธอ” ซึ่งปล่อยในวันที่ 8 สิงหาคม 2566


แพรวา รับเลิกแฟนไฮโซ ยอมรับเจ็บสุดในชีวิต


แพรวาที่ซุ่มศึกษาดูใจแฟนหนุ่มนอกวงการแบบไม่ยอมเปิดตัวออกสื่อสักที ล่าสุดมีโอกาสเจอนักแสดงสาวจึงได้อัปเดตสถานะหัวใจ ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวยอมรับอย่างเต็มปากว่าโสดแล้ว โดยเผยว่า เรื่องหัวใจตอนนี้โสดแล้ว โสดมาสักพักแล้ว สาเหตุคือเรามองอนาคตไม่ตรงกัน ไปด้วยกันยาก เรียกว่าครั้งนี้ก็เจ็บหนักมาก ขอโทษคนที่ไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามด้วย ครั้งนี้เจ็บหนักสุดเลย ที่เห็นไปเที่ยวคนเดียวคือเฮิร์ต ทางด้านเพื่อนๆ ก็รู้แต่เราไม่อยากแสดงออกต่อหน้าเพื่อน อยู่คนเดียวได้และอยากอยู่คนเดียวด้วย


เหตุที่เจ็บหนักอาจเป็นเพราะเราคาดหวังเยอะ ทุกคนที่เราคบเราจะคิดไว้ตลอดเลยว่า อยากแต่งกับคนนี้ ก็เป็นการจบกันด้วยดี เคลียร์กันเลยเจ็บหนัก เลิกกันทั้งที่ยังรักอยู่ สำหรับอนาคตความรักตอนนี้ไม่ได้มองแล้ว แต่ก็ไม่ได้ปิด ถ้ามีคนเข้ามามันก็ยากมาก เราไม่อยากเอาความสุขเราไปไว้ที่ใคร เป้าหมายคืออยากแต่งงาน มีครอบครัว มีลูก ยอมรับมุมมองความรักเปลี่ยนไป


“ยอมรับว่าเหงานะ แต่อยู่ได้ พูดขำๆ ขอไม่เช็กดวงแล้ว เช็กแต่เรื่องงานพอ ทำในสิ่งที่เรารัก อยากทำเพื่อตัวเอง ถ้าจะมีคนเข้ามา ก็อยากให้ผ่านเพื่อนดีกว่า ให้เขาช่วยสแกนว่าชอบไหม รู้สึกว่าเราสแกนเองแล้วมันล้มเหลว บอกเพื่อนทุกคนเตือนหมดเวลามีความรักให้ค่อยๆ ไป แต่ก็อยากทำในสิ่งที่อยากทำ” แพรวากล่าว


แพรวา บอกอีกว่า ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นมากๆ อยากขอบคุณตัวเอง ได้ไปเที่ยวคนเดียว ได้รู้จักตัวเอง แฮปปี้มาก ตอนนี้ใครจะเข้ามาไม่อยากจะไปมองว่าเขาจะมองอนาคตยังไง ขอดูที่ว่าถ้าคลิกก็คุย ต่อไปก็ปล่อยจอยแล้วกัน อาจจะไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่กับคนที่เข้ามา เพราะเรารักตัวเอง ไม่เชิด แต่เข็ดแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/A96m32FLo1k

คุณอาจสนใจ

Related News