บันเทิง

Project M.O.N ปล่อยซิงเกิลเดบิวต์ “คันปาก” รวม 5 หนุ่มสาดเสน่ห์เกินต้าน

โดย chutikan_o

4 ก.ค. 2567

254 views

Project M.O.N เหล่าศิลปินชายที่มีความหลากหลายทั้งคาแรกเตอร์และความสามารถ ภายใต้สังกัดค่าย NO1R ENTERTAINMENT หลังจากปล่อยซิงเกิลพรีเดบิวต์ไปแล้ว 2 เพลง ไม่ได้คิด (Rizz), Z-drugs (คืนนี้ต้องทำไง) ซึ่งได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม และรอคอยผลงานที่สมาชิกทั้ง 5 คนได้รวมตัวกัน


สิ้นสุดการรอคอย! ล่าสุด Project M.O.N  ปล่อยซิงเกิลเดบิวต์อย่างเป็นทางการกับเพลง "คันปาก (May I say?)" เพลงที่ถ่ายทอดอาการของคนแอบรัก แอบชอบใครสักคน ซึ่งที่ไม่ว่าจะมีใครเตือนหรือจะมีเหตุผลกี่พันอย่างมารั้งไม่ให้เราไปยุ่ง อย่าไปชอบนะ แต่ก็ไม่มีอะไรยั้งอาการ “คันปาก” อยากสารภาพรักให้ได้ ซึ่งนอกจากเนื้อหาและดนตรีที่มีฟังง่าย มีความแสบ ซน ทะเล้นตามสไตล์ของวงแล้ว แน่นอนว่าความพิเศษของซิงเกิลนี้คือการรวมสมาชิกทั้ง 5 คน มาโชว์เสน่ห์คาแรกเตอร์ที่เฉพาะตัวและสาดสไตล์ปล่อยของร่วมกัน เพื่อตอบแทนแฟนๆ และนำเสนอรสชาติใหม่ ๆ ให้กับวงการเพลง


ทั้งนี้ Project M.O.N คือ โปรเจกต์รวมศิลปินภายใต้ NO1R ENTERTAINMENT จะรวบรวมศิลปินชายที่มีความหลากหลายทั้งคาแรกเตอร์และความสามารถที่มาสาดสไตล์และปล่อยของร่วมกัน โดยไม่มีการจำกัดรูปแบบว่าจะต้องเป็น Group, Trio หรือ Duo เพื่อนำเสนอรสชาติใหม่ๆ ให้กับวงการเพลง


ปัจจุบัน  Project M.O.N มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ประกอบไปด้วย ‘หลุยส์ ณรงค์ฤทธิ์, แบงก์ ธนาธิป, ตะแตม สิรวุฒิ, เจลเลอร์ กฤติมุก’ และ ‘ปอส ณัฐกิตติ์’


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/-m4gz3N0iRs

คุณอาจสนใจ

Related News