บันเทิง

‘จีนี่ เรคคอร์ค’ เปิดตัวศิลปินใหม่ ‘เล็ก พงษธร’ ปลุกไฟ ส่งกำลังใจให้คนสู้ชีวิตใน “เพลงประกอบชีวิต”

โดย chutikan_o

20 ส.ค. 2567

80 views

ค่าย จีนี่ เรคคอร์ค เปิดตัวศิลปินเบอร์ใหม่ ‘เล็ก พงษธร’ ดีกรีแชมป์ The Voice 7 ปลุกไฟ ส่งกำลังใจให้คนสู้ชีวิตใน “เพลงประกอบชีวิต”


จีนี่เรคคอร์ดส (genie records) เปิดบ้านต้อนรับ ‘เล็ก พงษธร’ หรือ เล็ก แชมป์เดอะวอยซ์ปี 7 อย่างเป็นทางการพร้อมส่งผลงานแรกโดยหยิบมุมมองชีวิตที่ไม่เคยพูดถึงมาใส่ในเพลง “เพลงประกอบชีวิต” ด้านดนตรียังคงเป็นโฟล์คเน้นอารมณ์และเพิ่มความร็อกเข้าไปให้รู้สึกเต็มยิ่งขึ้น ใครที่กำลังสู้กับโชคชะตาถ้าได้ฟังเพลงนี้ เล็กขอปลุกไฟและส่งกำลังใจให้สู้ต่อเพราะปลายทางมีความสำเร็จความสมหวังรอเราอยู่เสมอ


เล็ก เล่าว่า เพลงนี้เริ่มมาจากตัวผม ก็เล่าให้พี่ๆ เขาฟังว่าชีวิตผมไม่ได้สบายเลยนะตั้งแต่เด็กๆ ก็ต้องออกเรือไปหาปลากับพ่ออยู่กลางทะเลเป็นวันๆ ทำมาหมด ต้องสู้ต้องแบกหลายสิ่งหลายอย่างไว้ เพราะอยากให้คนข้างหลังมีชีวิตที่ดีขึ้น พี่โป โปษยะนุกูล จากทีมเเมงโก้เเต่งเพลงนี้ออกมาได้ตรงใจมากๆ หลายๆ คนที่กำลังสู้หรือเผชิญกับอุปสรรคในชีวิต ผมขอส่งเพลงนี้ให้ทุกคน คุณจะต้องผ่านไปให้ได้เหมือนผมจริงๆ ยังไม่เคยมีเพลงที่พูดถึงมุมนี้อยากจะปลุกใจ ระยะทางแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน แต่ปลายทางเหมือนกันคืออยากประสบความสำเร็จ เพื่อดูเเลคนที่เรารักได้ สำหรับทำนองเพลงนี้ก็ได้น้องกัน Clockwork Motionless เเละโปรดิวซ์โดยพี่กบ big ass รู้สึกดีที่ได้ร่วมงานกับมืออาชีพ พอมาอยู่จีนี่ฯ ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยรู้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/V5unUfh8ivQ

คุณอาจสนใจ

Related News