บันเทิง

‘อุ้ม ลักขณา’ โพสต์ชัด เลิกกับสามี ‘บอล กฤษณะ’ บอกไม่มีภรรยาคนไหนรับได้ พร้อมลบรอยสักคู่

โดย chutikan_o

9 ส.ค. 2566

2.1K views

เป็นประเด็นร้อนกับความรักของครอบครัวของนักแสดงสาว ‘อุ้ม ลักขณา’ และสามี ‘บอล กฤษณะ’ ที่มีข่าวลือว่ามีปัญหาครอบครัว เพราะไม่เห็นภาพสามีร่วมเฟรม ขณะไปเที่ยวกับลูกๆ

และฝ่ายชายก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กยอมรับผิดว่า “ในวันที่ผมทำผิดทรยศต่อภรรยาและครอบครัว ผมรู้สึกว่าตัวเองเลวทรามที่สุด กลับมีหลายๆ มิตรภาพ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมยังมีค่า และยังมีความดีอยู่บ้าง ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วง ตั้งแต่วันนี้ผมจะทำเพื่อลูกๆ ครับ”  

ล่าสุด อุ้ม ลักขณา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเซียล โดยยอมรับว่าได้เลิกรากับสามีแล้ว และเปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยา มาเป็นแค่พ่อแม่ของลูกสาว ‘น้องดิสนีย์’ และโพสต์ภาพรอยสักใหม่ที่สักทับชื่อของตัวเองและอดีตสามี “Aum&Ball” เปลี่ยนเป็นภาพคลื่นทะเล

อุ้ม ระบุในโพสต์ว่า “อุ้ม ขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวตรงนี้พูดนะคะ ตอนนี้อุ้มกับพี่บอล เราได้ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว และเราได้เปลี่ยนสถานะจาก สามีภรรยา มาเป็นแค่พ่อแม่ของน้องดิสนีย์ เพื่อทำหน้าที่แค่พ่อและแม่ของลูกให้ดีที่สุด เมื่อทุกอย่างมันมาถึงทางตัน มันไม่สามารถไปต่อกันได้อีกและคงไม่มีภรรยาคนไหนจะรับเรื่องแบบนี้ได้  นี่คงเป็นทางออกที่ดีที่สุด เราสองคนได้พูดคุยกันตกลงกันอย่างมีความคิดเห็นตรงกันและคิดทบทวนกันอย่างดีที่สุดแล้วค่ะ โดยทั้งหมดเราได้ยึดลูกทั้ง 2 คนเป็นหลักสำคัญที่สุด อุ้มขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดเรื่องราวภายในครอบครัว ที่สำคัญคนที่อุ้มต้องแคร์ความรู้สึกมากที่สุดคือ “ลูก”

และต้องขอโทษเพื่อนๆ พี่ๆ สื่อตรงนี้ด้วยนะคะ ที่อุ้มไม่สะดวกรับสายหรือตอบอะไรใดๆ ในช่วงที่ผ่านมาอุ้มได้รับกำลังใจที่ดีมากๆ จากครอบครัว, คนรอบตัว, เพื่อนพี่น้อง ทั้งในและนอกวงการ เพราะอุ้มไม่อยากให้กระทบความรู้สึกของลูกทั้ง 2 คน ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต

หม่าม้าอยากให้ลูกการ์ตูนและลูกดิสนีย์รู้ไว้ว่าไม่ว่าสถานะของหม่าม้ากับป๊าจะเปลี่ยนไปแล้วนั้น แต่สิ่งหนึ่งที่มันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปเลยนั้นคือความรักของแม่กับพ่อ มันจะคงอยู่ตลอดชีวิตของลูก ม้าจะเลี้ยงดิสนีย์ให้ดีที่สุด ดูแลลูกให้ดีที่สุด ให้หนูมีความสุขที่สุด ด้วยพลังทั้งหมดที่มี ดิสนีย์และการ์ตูนจะเติบโตมาโดยมีแม่กับพ่อดูแลเสมอนะคะลูก หม่าม้ารักดิสนีย์ที่สุดดวงใจของม้า รักเจเจ๊การ์ตูนของดิสนีย์ด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจที่ให้อุ้มกับลูกนะคะ  ขอบคุณครอบครัวป๊า, ม้า, นิว, จูเนียร์ ที่เป็นพลังใจให้อุ้มมาเสมอ รักมากๆๆๆๆ ค่ะ”

ขณะที่น้องสาว ‘นิวเคลียร์ หรรษา’ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับพี่สาว พร้อมบอกว่า “เธอเก่งมากแล้ว ทำดีที่สุด ใครไม่เห็นฉันเห็น เธอเป็นแม่ที่ดีของดิสๆ และเป็นภรรยาที่ดีโคตรรรรร ในวันที่เธอเลือกจะไปเริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่เชียงใหม่ โดยไม่มีพวกเรา หรือเพื่อนสักคน แต่เธอก็เลือกที่จะไป เพราะคนที่เธอรักที่สุดอยู่ที่นั่น ฉันเคารพในการตัดสินใจของเธอและภูมิใจในความรักที่ยิ่งใหญ่ของเธอมาเสมอ

จนวันนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันทำให้จิตใจเธอแตกสลายแต่เธอก็ลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ด้วยความเข้มแข็งและเดินหน้าต่อ ฉันภูมิใจในตัวเธอมากนะ ฉันรู้ว่ามันยาก ยากมากๆ ในการตัดสินใจ และมันเจ็บปวดมากเช่นกัน แต่เธอจำเอาไว้นะ 'Everything is going to be alright. Maybe not today but eventually' และฉันจะอยู่ตรงนี้เสมอเหมือนที่เคยบอกทุกครั้ง เป็นน้องที่แสนดุ อีน้องที่เหมือนพี่มากกว่า น้องที่จะพาเธอลุยซ่าไปด้วยกัน!! ฉันรักเธอนะ แม้จะดิบๆ หน่อย”

อุ้ม ลักขณา ก็ได้รีโพสต์ข้อความดังกล่าวในสตอรี่อินสตาแกรม พร้อมใส่อีโมจิน้ำตาไหล และหัวใจสีขาว

นอกจากนี้ ‘แม่ม่วย สมปอง’ คุณแม่ของอุ้ม ได้ออกมาเคลื่อนไหว แชร์โพสต์ของลูกสาว พร้อมเขียนแคปชั่นให้กำลังใจว่า “เข้มแข็งนะลูก ถึงมันจะเจ็บมากๆ เดี๋ยวมันก็จะผ่านไป เธอมีคุณค่า เธอต้องเปล่งประกาย #ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ”

ขณะที่คุณพ่อของอุ้มก็ออกมาเคลื่อนไหวเช่นเดียวกัน “ขอพื้นที่ตรงนี้ ส่งกำลังใจให้ลูกสาวอันเป็นที่รัก นับจากวันนี้ เริ่มต้นชีวิตใหม่ เหมือนเกิดใหม่อีกครั้งนะลูก ร้องไห้มาหลายวันร้องให้พอ หยุดร้องเดินหน้าต่อ ยิ้มสู้กับทุกอย่าง มี FC มีเพื่อนๆ คนรู้จัก อยากส่งกำลังใจให้อุ้มเยอะแยะ สิ่งสำคัญ “ห้ามโทษตัวเอง” ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้อุ้มพิงยามอุ้มจะล้ม เพื่อนๆ จะเป็นมือที่ดึงอุ้มไม่ให้ล้ม ห้ามคิดว่าไม่เหลือใคร หลังกำแพงยังมีกัลยาณมิตรที่ดีอีกมากมายที่จะผลักดันอุ้มให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ลูกสาวป๊าเก่งอยู่แล้วนะ คิดถึงตอนเด็กเวลาล้ม ป๊าจะดึงมืออุ้ม และลูบหัวบอกว่า “ไม่เป็นไรนะ ไม่เจ็บนะ” เช่นกันนะตอนนี้ “ไม่เป็นไรนะ รักลูกนะ” #อุ้มลักขณา”

อุ้มก็เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “ไม่มีป๊าม้าอุ้มจะพังแค่ไหน รักป๊าม้าที่สุดนะ อุตส่าห์คิดว่าจะหมดห่วงลูกแล้ว กลับไปเป็นห่วงเพิ่มหลานอีกคนนะอากง”

ด้าน คุณพ่อ ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบลูกสาวว่า “@lukkanaaum สบายๆ นะ เพิ่มจานช้อนขึ้นมาในบ้านอีกคู่ ไม่เห็นจะลำบากอะไรเลย ได้อยู่กันพร้อมหน้า มีอุ้มน้อยเพิ่มมาอีกคน”

ขณะที่คุณแม่ก็เข้ามาคอมเมนต์อีโมจิร้องไห้หนัก พร้อมบอกด้วยว่า “รักปะป๊า”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QQQhjd6govM

คุณอาจสนใจ