บันเทิง

‘มาริโอ้’ รับเป็นดารา ม. ถูกโยงแก๊งสวมทะเบียนรถโบราณ เข้าข่ายเป็นผู้เสียหาย แต่ได้เงินคืนแล้ว

โดย chutikan_o

7 ส.ค. 2566

21 views

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจ่อเรียกดาราดังอักษรย่อ ม. เพื่อทำการสอบปากคำหาที่มาของรถ หลังพบความเชื่อมโยงแก๊งสวมทะเบียน ซึ่งหลายคนก็พุ่งเป้าไปที่ พระเอก ม.ม้า ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ซึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา มาริโอ้ก็ได้ไปร่วมงาน “MERZ AESTHETIC EXPO : HAUS OF CONFIDENCE” ด้วยเหมือนกัน ก็เลยได้เคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น


มาริโอ้ ก็ได้ยอมรับว่านักแสดงอักษรย่อ ม. เป็นตัวเองจริง พร้อมกับได้เล่าถึงที่มาที่ไปของเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เริ่มจากเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ไปซื้อรถจากคนไว้เนื้อเชื่อใจกัน เป็นรุ่นพี่ ซึ่งสุดท้ายก็ยังไม่ได้รถ แต่ทะเบียนมันเป็นชื่อมาริโอ้ไปแล้ว ซึ่งพอมีปัญหาว่าไม่ได้รถ ทางรุ่นพี่ก็ได้คืนเงินมาแล้วทั้งหมด แต่ทะเบียนยังเป็นชื่อของมาริโอ้อยู่ ทางตำรวจก็เลยติดต่อมาบอกว่า รถคันนี้มีปัญหานะ อยากให้ไปให้ปากคำเพื่อเป็นข้อมูล ซึ่งเบื้องต้นได้โทรคุยกับทางตำรวจที่ดูแลเรื่องนี้แล้ว  ตำรวจก็บอกว่ามาริโอ้เข้าข่ายเป็นผู้เสียหาย แต่ก็ยังอยากให้เข้าไปให้ปากคำอีกที


มาริโอ้ ยอมรับว่า ตอนแรกที่โดนตำรวจเรียก ก็งงและตกใจ และบอกว่าตัวเองก็โดนหลอก รุ่นพี่ที่ขายรถให้ก็โดนหลอกมาอีกทีเหมือนกัน เพราะไม่รู้มาก่อนว่าต้นขั้วเขาไปทำอะไรมา แต่เห็นว่ารถมีทะเบียนถูกต้องก็เลยซื้อในราคาล้านกว่าบาท มาริโอ้เล่นรถมานาน แต่ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เพราะก่อนซื้อก็จะเช็กละเอียดก่อนทุกครั้ง ทั้งเรื่องทะเบียน ไปโอนที่ขนส่งหรือเปล่า ซึ่งเช็กเป็นประจำอยู่แล้ว มีแค่เคสนี้ที่มีปัญหา ซึ่งก็ได้เงินคืนมาหมดแล้ว ก็เลยไม่ได้เดือดร้อนอะไร


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/l8IF7TXZycU

คุณอาจสนใจ

Related News