บันเทิง

‘แพทริเซีย’ รีวิวชีวิตคุณแม่ เครียดจนร้องไห้ เบรกสามีอ้อนมีลูกคนที่ 2 ขอพักร่างก่อน

โดย chutikan_o

24 ก.ค. 2566

1.3K views

คุณแม่ ‘แพทริเซีย กู๊ด’ หลังจากคลอดลูกสาว ‘น้องเอลิเซีย’ ได้ 1 เดือน ล่าสุดก็เริ่มออกมาทำงานบ้างแล้ว พร้อมหุ่นที่เหมือนกับคนไม่เคยผ่านการท้องมาก่อน

แพท ก็อัปเดตลูกสาวให้ฟังว่า ตอนนี้น้องหนัก 4.3 กิโลแล้ว เป็นเด็กกินเก่งมาก พร้อมเผยชีวิตความเป็นคุณแม่ว่า สองอาทิตย์แรก เครียดมาก ร้องไห้ เข้าใจว่าฮอร์โมนสวิง ทำอะไรไม่เป็นเลย ปรับตัวค่อนข้างหนัก ถึงกับพูดกับสามีว่า นับถือทุกคนที่เป็นคุณพ่อคุณแม่มากๆ เพราะมันเหนื่อยจริงๆ กับการต้องตื่นทุก 2-3 ชั่วโมง และตอนที่คลอดลูกออกมา สิ่งแรกที่สามีพูดกับแพทเลยก็คือ มีอีกคนเลยได้ไหม ซึ่งแพทก็ตอบไปทันทีว่าพักก่อน

แพท ยอมรับว่า จริงๆ อยากมีอีกคน อยากให้น้องมีเพื่อน แต่อาจจะไม่ได้เร็วๆ นี้ แม้จะเหนื่อย แต่ก็มีความสุข แค่เห็นเขายิ้ม อารมณ์ดี เราก็เอ็นจอยแล้ว คุ้มค่าที่จะเหนื่อยจริงๆ

ส่วนเรื่องหุ่นที่กลับมาฟิตเป๊ะแล้วนั้น แพท บอกว่า ก็ยังมีพุงอยู่ ซึ่งก็ไม่ได้ตั้งใจลด แต่ลงเองจากการเลี้ยงลูก ซึ่งตอนแรกขึ้นมา 11 กิโลกรัม ตอนนี้ก็ลงไปประมาณ 8-9 กิโลแล้ว แต่ก็เผละ เพราะไม่ได้ออกกำลังกาย ตอนนี้ปล่อยจอยไปก่อน พยายามกินอาหารที่มีประโยชน์เพื่อลูก ไม่ได้ซีเรียสเรื่องหุ่น ค่อยลดทีหลังได้ ส่วนเรื่องงานแพทตั้งใจว่า 6 เดือนอยากโฟกัสกับการให้นมและอยู่กับเขาให้มากที่สุด คิดว่าปีหน้าน่าจะค่อยเริ่มกลับมาทำงาน ซึ่งสามีก็ไม่ได้ห้าม เพราะเขารู้ว่าการทำงานคือความสุขของแพท


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/khJuV_jaoUc

คุณอาจสนใจ

Related News