บันเทิง

‘แพทริเซีย’ สุดแฮปปี้ “เกมรักทรยศ” จบด้วยเรตติ้งสวยงาม คนแห่เชียร์ให้เล่นบทร้ายแทนนางเอก

โดย chutikan_o

18 ต.ค. 2566

183 views

ในงานเดียวกันก็ยังได้เจอกับคุณแม่คนสวย ‘แพทริเซีย กู้ด’ ด้วย ซึ่งแพทก็ได้เผยถึงความดีใจหลังละคร “เกมรักทรยศ” จบลงด้วยเรตติ้งที่สวยงาม 5.8

แพท บอกว่า ดีใจที่คนดูชอบ เพราะไม่ได้คาดคิดเลยว่ากระแสตอบรับจะดี เพราะด้วยความที่เป็นละครรีเมค อย่างมากก็อาจจะแค่เสมอตัว แต่อาจจะโชคดีที่องค์รวมของละครดี ไม่ว่าจะเป็น เรื่องภาพ เรื่องบท นักแสดง การตัดต่อ และทุกๆ อย่าง ก็เลยทำให้เกมรักทรยศเป็นกระแสในโลกออนไลน์ แล้วยิ่งตอนจบเรตติ้งพุ่งปรี๊ด ก็ยิ่งแฮปปี้มาก รู้สึกว้าวมาก พร้อมขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ช่วยกันซัปพอร์ต และติชมกันมาทุกช่องทาง

แพท ยอมรับว่าหลังจากแฟนๆ ได้เห็นบทบาทของเธอในละครเรื่องนี้ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ให้แพทไปเล่นร้ายเหอะ ไม่ต้องเล่นแล้ว บทหวานๆ น่าสงสาร ซึ่งก็ยอมรับว่าชอบ เพราะรู้สึกท้าทายดี ได้ใช้พลังและอารมณ์ในอีกแบบหนึ่ง เพราะปกติไม่ค่อยได้เล่นบทแบบนี้ ตอนนี้ก็เลยอยากเล่นทุกบทบาทเลย

ถามว่าสามียอมให้รับเรื่องต่อไปเลยไหม แพท บอกว่า เขาซัปพอร์ตอยู่แล้ว ซึ่งถ้าแพทพร้อม เขาก็เต็มที่ แต่น่าจะได้เจอเธอในละครอีกทีก็ตอนอายุ 30 ตอนนี้ขอไปทำหน้าที่แม่สัก 2-3 ปีก่อน และเตรียมมีลูกคนที่สองด้วย หลังจากมีคนที่สองแล้วค่อยว่ากันใหม่

แพท บอกว่า ทุกวันนี้เวลาออกจากบ้านมาทำงาน จะรู้สึกคิดถึงลูกมาก ตอนแรกๆ ถึงขั้นเครียดว่าเมื่อไหร่จะได้กลับบ้าน น้ำตาซึม แต่ตอนนี้เริ่มชินแล้ว ซึ่งก็โชคดีที่มีพี่เลี้ยงมาช่วยดูลูกให้ เพราะไม่อย่างนั้น คงไม่กล้าออกไปไหน แต่การจะหาพี่เลี้ยงที่ไว้ใจได้มาเลี้ยงลูก ก็เป็นเรื่องที่ยากเหมือนกัน เพราะปัจจุบันมีข่าวที่พี่เลี้ยงแอบทำร้ายเด็ก ก็ยอมรับว่ากลัว แต่โชคดีที่พี่เลี้ยงบ้านแพทไว้ใจได้ เพราะเป็นคนที่ทำงานกับที่บ้านของสามีมาเป็น 10 ปีแล้ว แต่เวลาออกมาข้างนอกก็ยังอดไม่ได้ ที่จะเปิดกล้องวงจรปิดส่องดูว่า ลูกทำอะไรอยู่ นอนหรือยัง กินนมหรือยัง ก็รู้สึกโชคดีที่ตอนนี้มีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยได้เยอะ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/w_rf4MyBs6o


คุณอาจสนใจ

Related News