บันเทิง

‘หนิง ปณิตา’ แจงเหตุเปิดหน้าคู่กรณี ยกมือไหว้ อย่าดึงคนอื่นมาเกี่ยว มาเคลียร์กันสองคน

โดย paweena_c

7 ก.ค. 2566

841 views

‘หนิง ปณิตา’ แจงเหตุเปิดหน้าคู่กรณีบุคคลที่สาม พร้อมยกมือไหว้ อย่าดึงคนอื่นมาเกี่ยว มาเคลียร์กันสองคน

ไปกันที่เรื่องของ ‘หนิง ปณิตา’ ซึ่งเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้เดินทางไปขึ้นศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ตามนัดหมายศาลครั้งที่ 2 ในคดีที่ ‘หนิง’ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องละเมิดเรียกค่าเสียหายจากบุคคลที่สาม ที่ทำให้ครอบครัวมีปัญหา โดยครั้งนี้เป็นการนัดไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี แต่ปรากฎว่าคู่กรณีไม่มาตามนัด ศาลจึงได้นัดครั้งต่อไปเพื่อสืบพยานในวันที่ 4 ตุลาคม

ซึ่งในคืนวันเดียวกัน ‘หนิง’ ก็ได้ออกมาโพสต์เปิดโฉมหน้าหญิงสาวที่เป็นบุคคลที่สามที่ถ่ายกับสามี เพื่อแก้ข่าวให้หลานสาว หลังมีสื่อหนึ่ง นำรูป ‘จิน’ กับหลานสาวไปโพสต์ จนทำให้หลายคนเข้าใจผิด คิดว่าหลานสาวเป็นมือที่สาม หนิงก็เลยเอารูปมือที่สามตัวจริงมาโพสต์ให้เห็นหน้าชัด ๆ กันไปเลย เพื่อไม่ให้เป็นการเข้าใจผิดกันอีก

ซึ่งเมื่อวานนี้ ‘หนิง’ ก็ได้ไปเปิดใจในรายการคุยแซ่บโชว์ ก็ได้ชี้แจงถึงเหตุผลที่โพสต์เปิดหน้าบุคคลที่สามว่า

“จริง ๆ หนิงหลับไปแล้ว อยู่ ๆ ทางคุณแม่ของหลานโทรหาหนิง เราก็ตกใจเพราะปกติกลางคืนจะไม่ค่อยมีคนโทรหาหนิงเท่าไหร่ แล้วพอเปิดเข้าไปดูในไลน์ก็แอบตกใจ เพราะคุณแม่ของหลานก็ได้รับรูปนี้มาจากคุณแม่ของโรงเรียนอื่น ๆ ว่าเกิดเรื่องอะไรกัน เพราะชวนทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่าหลานหนิงเป็นบุคคลที่สาม

ซึ่งตัวหนิงก็ไม่เข้าใจ ทำไมไม่เอารูปจินที่เป็นรูปเดี่ยว ๆ หรือรูปกับน้องณิรินก็ได้ ทำไมไปเอารูปเขากับหลาน ซึ่งในโลกโซเชียลแทบจะไม่มีเลย หรือถ้าไปไล่ดูตามไอจีมีแค่รูปเดียว ทำไมไปใช้รูปนั้นที่ไม่เกี่ยวข้องอะไร แล้วยังเป็นเยาวชนอยู่ สื่อควรจะเบลอหน้าเด็ก  ในขณะที่บุคคลที่สามที่มีรูปมาลง สื่อยังเบลอหน้าบุคคลที่สามเลย ทำไมไม่เบลอหน้าเด็ก เราก็ตกใจว่าจะทำยังไง แล้วก็ชวนให้คนเข้าใจผิดว่าหลานเป็นบุคคลที่สาม

หนิงตกใจมากกว่าโมโห  สิ่งแรกที่ทำ คือโทรหาคุณจินก่อนแต่ติดต่อไม่ได้ ซึ่งติดต่อเขาไม่ได้มาเป็นอาทิตย์แล้ว พอติดต่อไม่ได้คราวนี้มันก็อยู่ที่ว่า ต่อให้มันไม่ใช่เรื่องของเรา เราไม่ได้เป็นคนเอาไปลง แต่เขาต้องมาพัวพันกับเรื่องของเรา ฉะนั้นเราเองต้องเป็นคนตัดสินใจที่จะแก้ปัญหาตรงนั้น

หนิงเลยคิดว่าไม่เป็นไร ถ้าเรื่องเป็นมาแบบนี้แล้ว เพื่อกันไม่ให้ใครต้องมาเข้าใจผิด หรือต้องมาโดนในวังวนแบบนี้อีก หนิงเป็นคนเปิดเองดีกว่า หนิงไม่ได้ตัดสินใจด้วยอารมณ์นะ เดี๋ยวนี้หนิงจะทำอะไรลงไป หนิงจะคิด และคิดแม้กระทั่งว่า ถ้าเขาฟ้องหนิงล่ะ แต่กับสิ่งที่เด็กคนนึงที่เป็นหลานหนิง เขาต้องเจอกับอะไร ถามว่าหลานโดนอะไรบ้าง คงรู้สึกตกใจ แต่ในมุมของครอบครัวเขาก็จะโดนคนเข้ามาถาม เรายิ่งรู้สึกว่าไม่ได้อ่ะ

‘หนิง’ บอกว่าได้คุยกับทนายแล้ว ทนายก็บอกว่า เขาก็อาจจะฟ้องหนิงได้ แต่ก็ไม่กังวลเลย เพราะว่ามันคือสิ่งที่หนิงต้องปกป้องหลาน แล้ววันนั้นก็พยายามโทรปรึกษาคุณจินแล้ว แต่เมื่อไม่ได้รับการปรึกษา หนิงก็คุยกับทางคุณพ่อคุณแม่ของน้องว่าหนิงจะทำสิ่งนี้ บอกกล่าวแล้ว เขาเองก็เป็นเพื่อนกับคุณจินด้วยทั้งกลุ่ม

ซึ่ง ‘หนิง’ ก็ยังได้พูดฝากไปถึงคู่กรณีด้วยว่า “เอาเป็นว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของหนิงกับบุคคลที่สาม หนิงไหว้คุณจริงๆ ผ่านสื่อเลย มันเป็นเรื่องของคุณกับเรื่องของหนิง ถ้าคุณจะทำอะไรก็แล้วแต่ มาฟ้องที่หนิง จัดการที่หนิงคนเดียว อย่าไปจัดการบุคคลอื่น ๆ ให้เรื่องราวมันต้องบานปลาย

แล้วหนิงขอบอกตรงนี้เลยว่า ถ้าใครถูกฟ้อง ไม่ว่าหนิงจะรู้จักหรือไม่รู้จัก หนิงจะออกโรงปกป้องเขาเอง ถ้าจะจัดการ มาจัดการที่หนิงคนเดียว เพราะมันเป็นเรื่องระหว่างคุณกับหนิง อย่าลากบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง มาเคลียร์กับหนิงเองดีกว่า เพราะว่าจริง ๆ ศาลก็นัด 2 รอบแล้ว มาเคลียร์กับหนิงเองดีกว่า อย่าไปดึงคนอื่นมา


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/TJohBWPIMdM

คุณอาจสนใจ

Related News