บันเทิง

แม่ไอซ์ เผย อาการไอซ์ ดีขึ้น ออกจาก ICU แล้ว

โดย onjira_n

5 ก.ค. 2566

265 views

วันนี้ (5 ก.ค.) คุณแม่ไอซ์ปรีชญา ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ถึงอาการสาว ไอซ์ ที่ถูกหามส่ง ICU หลังถูกพบหมดสติคาห้องพัก โดยคุณแม่เผยว่า ตอนนี้ไอซ์ออกจาก ไอซียู อาการดีขึ้นแล้ว ก่อนเกิดเหตุไอซ์ไม่สบาย เขาส่งข้อความมาหาแม่เค้ารักแม่นะ แม่เอะใจเลยเปิดประตูห้องเข้าไปดู แม่เจอเค้านอนที่พื้นหายใจอ่อนมาก เลยเรียกรถพยาบาลหมอพาเข้า ICU  แม่สงสัยเค้าทานยาอะไรหรือเปล่า สำรวจแล้วไม่พบยาอะไรภายในห้อง



คุณหมอยืนยัน น้องไม่ได้ทานยาอะไรเกินขนาด คุณหมอแจ้งแล้ว เค้าเกิดภาวะเครียดจัด อดนอน ไม่กินข้าว ความเครียดสะสมเลยวูบ เรื่องเครียดเค้าสะสมมานาน เวลามีอะไรเค้าไม่พูดกลัวคุณพ่อคุนแม่เครียดด้วย เครียดเรื่องไซนาไนด์ คอมเมนต์ดูถูกหยาบคาย เรื่องไซยาไนด์มีผลกระทบกับเค้ามาก งานถูกแคนเซิล ละครถูกเลื่อน  เค้ามีภาวะซึมเศร้าอยู่แล้ว



ส่วนเรื่องปัญหากับแฟนหนุ่มนั้น แม่ยอมรับน้องมีปัญหากับแฟนหนุ่มจริง เค้าห่างกันแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่แม่ไม่ทราบรายละเอียด เป็นเรื่องของการปรับเข้ามากันไม่ได้ แต่ตัวที่ทำให้น้องเครียดหนักมาจากคอมเมนต์จากโซเชียล รวมถึงมีภาวะช็อกจากการรู้อาการของคุณพ่อไม่สบาย คุณพ่อป่วยเป็นโรคหัวใจเป็นหนักมากขั้นรุนแรง มีโอกาสเสียชีวิตได้ตลอดเวลา ไอซ์เครียดมาก แถมเพิ่งมารู้ว่าแม่ป่วยเป็นมะเร็งอีกแม่ไม่อยากบอก เป็นเรื่องที่ทำให้น้องช็อกสุด แม่ป่วยมาประมาณ 2 เดือนแล้ว แม่เพิ่งจะบอกน้อง แม่ไม่กล้าบอกกลัวเค้าเครียด แม่ป่วนจนต้องแอดมิดแล้วจึงจำเป็นต้องบอก น้องเหมือนตัวคนเดียวจึงทำให้น้องเครียดหนัก


สุดท้ายคุณแม่ขอบคุณกำลังใจทุกๆกำลังใจที่ส่งมาปลอบใจเค้ามีให้น้อง ทำให้น้องดีขึ้นมาก แม่ขอแจ้งผ่านรายการคร้งเดียวน้องปลอดภัยแล้วค่ะ

คุณอาจสนใจ

Related News