บันเทิง

เปิดใจคุณแม่ หลัง 'ไอซ์ ปรีชญา' หมดสติในห้องพักหามส่งไอซียู เผยปัญหาถาโถม พ่อแม่ป่วย-งานถูกยกเลิก

โดย paweena_c

5 ก.ค. 2566

266 views

เปิดใจแม่ หลัง 'ไอซ์ ปรีชญา' หมดสติในห้องพัก ถูกหามส่งโรงพยาบาลรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

โดยเมื่อวานนี้ นางเอกสาว "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" หมดสติในห้องพัก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เบื้องต้นชีพจรเต้นอ่อน ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

จากการตรวจสอบไอจีสตอรี ของไอซ์ ก่อนหน้านี้พบ ไอซ์โพสต์ภาพจอดำ รวมไปถึงรูปยาแคปซูลใบบัวบก แคปชั่นชวนสงสัยว่า "แก้ช้ำ" (รูปอีโมจิหัวใจสีขาว) อีกทั้งตั้งคำถามว่าแก้ช้ำในมั้ย "ใช่" หรือ "ไม่" พร้อมด้วยเพลง "ความรักไม่ง่าย" ทำเอาแฟนคลับสงสัยมีปัญหาเรื่องความรักหรือเปล่า

เมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของทั้งคู่ พบว่าสาว ไอซ์ ได้อันฟอลโลว์ไอจีแฟนหนุ่ม "สเตฟาน อีสเลอร์" แถมยังลบภาพคู่บางภาพออกจากหน้าไอจีแล้ว ในขณะที่สเตฟาน ยังคงฟอลโลว์แฟนสาว และยังไม่ได้ลบภาพคู่แต่อย่างใด

ล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา โพสต์ ไอจีสตอรี เป็นภาพชูสองนิ้วบนเตียงในโรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความว่า "ไอซ์เราจะสู้ไปด้วยกันนะไอซ์" พร้อมอิโมจิหัวใจสีดำ ทำให้แฟนคลับส่งกำลังใจให้ไอซ์ผ่านพ้นไปด้วยดี

คุณแม่บังอร พงษ์ธนานิกร คุณแม่ของไอซ์ เผยถึงอาการล่าสุดว่า ตอนนี้ไอซ์ออกจากไอซียู และปลอดภัยแล้ว พร้อมเล่าว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เกิดจากไอซ์มีสภาวะเครียดที่สะสม จากเรื่องไซยาไนด์ ทำให้ถูกยกเลิกงาน และละครถูกเลื่อน เรื่องคอมเมนต์ในโลกโซเชียลที่พูดจาดูถูก หยาบคาย ประกอบกับอยู่ในภาวะซึมเศร้า ทำให้ยิ่งคิดมากกับเรื่องนี้ 

ทั้งนี้ยืนยันว่าไอซ์ไม่ได้ทานยาเกินขนาดแต่อย่างใด แต่เกิดจากการที่ร่างกายอ่อนแอ เพราะไม่ได้นอน ไม่ได้ทาน ทำให้ร่างกายวูบ

เมื่อถามว่าประเด็นเรื่องแฟนหนุ่ม มีส่วนทำให้ไอซ์ไม่สบายในครั้งนี้ไหม แม่บังอร เผยว่า เรื่องนี้ไม่ใช่สาเหตุหลัก แต่ถามว่ามีปัญหาไหม แม่ไม่ทราบรายละเอียดเพราะเป็นเรื่องของเขา แต่ทราบว่าทั้งคู่ห่างกันมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว

อีกประเด็นเป็นเรื่องอาการป่วยของพ่อและแม่ โดยแม่บังอร เผยว่า คุณพ่อของไอซ์ป่วยเป็นโรคหัวใจ ซึ่งเป็นหนักถึงขั้นที่หมอบอกว่ามีโอกาสเสียชีวิตตลอดเวลา ส่วนคุณแม่เองป่วยเป็นมะเร็งที่ตับ เรื่องราวทั้งหมดนี้ส่งผลกระทบกับไอซ์ ทำให้เกิดอาการช็อกขึ้นมา



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/1tKMcRaaA4M

คุณอาจสนใจ

Related News