บันเทิง

หล่อเกินปก! ‘คิม ซูฮยอน’ เปิดตัวนาฬิกาหรูที่เมืองไทย ‘แมท ภีรนีย์’ ตื่นเต้นกระทบไหล่พระเอกนายต่างดาว

โดย nicharee_m

30 มิ.ย. 2566

405 views

‘คิม ซูฮยอน’ หล่อเกินปก แจกรอยยิ้มสดใส ร่วมงานนาฬิกาแบรนด์ดังที่เมืองไทย ด้าน ‘แมท ภีรนีย์’ ตื่นเต้นได้กระทบไหล่พระเอกนายต่างดาวครั้งแรก


ความหล่อเกินปกของพระเอกเกาหลี ‘คิม ซู ฮยอน’ ที่ได้เดินทางมาที่เมืองไทยเมื่อวานนี้ (29 มิ.ย.) ในฐานะ “มิโดเอเชียนแบรนด์แอมบาสเดอร์” เพื่อมาร่วมงานเปิดตัวนาฬิกาแบรนด์ดัง มิโด คอลเลคชั่น มัลติฟอร์ด ทีวี บิ๊ก เดท ที่โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ โดย คิม ซู ฮยอน ปรากฏตัวมาด้วยรอยยิ้มสดใส พร้อมเผยว่ารู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้มาเมืองไทย และหลังจากเสร็จงานก็อยากไปหาอาหารไทยอร่อยๆ รับประทานให้ได้ด้วย


โดยภายในงานนอกจากจะมี คิม ซู ฮยอน มาร่วมงานแล้ว ก็ยังมีนักแสดงไทย ไม่ว่าจะเป็น แมท ภีรนีย์ , มิว นิษฐา รวมถึง มาร์ช จุฑาวุฒิ มาร่วมกระทบไหล่ คิม ซู ฮยอน แบบใกล้ชิดด้วย  และยังถือเป็นการมาเจอกันครั้งแรกของ พระเอกจากซีรีส์ “ยัยตัวร้ายจากนายต่างดาว” เวอร์ชั่นต้นฉบับเกาหลี กับ ‘แมท ภีรนีย์’ นางเอกจากละคร “ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว” เวอร์ชั่นไทยด้วย ซึ่ง แมท ก็เผยความรู้สึกว่า ดีใจและตื่นเต้นมาก เขามีออร่าสมกับเป็นมนุษย์ต่างดาว หล่อเป๊ะเวอร์ ไม่เคยคิดว่าจะได้เจอกันจริงๆ ก็ได้มีโอกาสพูดทักทายกันนิดหน่อยว่า Hello , Nice to Meet you


นอกจากนี้ แมท ยังได้ถือโอกาสเปิดใจถึงข่าวกับหนุ่มๆ ทั้ง เกรท วรินทร ที่ล่าสุดหยอกเอินกันกลางไอจี จนทำให้กระแสคู่จิ้น เกรท - แมท ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง  ซึ่ง แมท ก็ จริงๆ คุยเล่นกับ พี่เกรท แบบนี้มาตลอดอยู่แล้ว เป็นเหมือนมวยถูกคู่ มองตาก็รู้มุกกัน  ส่วนที่แฟนๆ เชียร์ให้คบกันเพราะโสดทั้งคู่ แมท ก็วางบอมบ์ เกรท ว่า คนนั้นเขาไม่เคยจะยอมรับว่าคบใครหรอก ก่อนจะบอกว่า ลุ้นได้ แต่ไม่น่าเชียร์ขึ้น เพราะสนิทกันเหมือนพี่น้อง เป็นพี่ชายที่แสนดีมาแต่ไหนแต่ไร ไม่กล้าคิดภาพที่พี่เขาจะมาจีบด้วย เพราะรู้ไส้รู้พุงกันหมด เป็นผู้ชายคนเดียวในวงการที่รู้เรื่องของแมททุกอย่าง รู้ความลับของแมททั้งหมด เป็นคนที่คอยให้คำปรึกษาที่ดีมากๆ จนไม่อยากให้พี่เขาเป็นของใคร เพราะหวง


ส่วนที่มีภาพ แมท ควงหนุ่มเที่ยวหัวหิน แมท ก็ยืนยันว่า ตอนนี้โสดค่ะ ทุกคนเป็นเพื่อนกัน  ส่วนที่มีข่าวกับหนุ่มชื่อ เฟรม  แมท ก็บอกว่าตนเองมีเพื่อนชื่อเฟรมหลายคน ยังไม่มีใครพิเศษทั้งนั้น  พร้อมยอมรับว่า ยังอยากมีความรัก แต่ก็กลัวว่าจะผิดหวังอีก ก็เลยยังไม่อยากจริงจังกับใคร อยากทำให้ตัวเองแฮปปี้ก่อน   แมท บอกว่าตนเองเป็นคนทุ่มเทกับความรักมากๆ มาโดยตลอด ทำดีที่สุดเท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้ แต่การทุ่มเทนั้นมันไม่ประสบผลสำเร็จ ก็เลยอยากจะพักก่อน อยากกลับมาให้ความสำคัญกับตัวเองเป็นหลัก ซึ่งตอนนี้ก็กำลังมีความสุขกับตัวเองมากๆ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/EIaDS-SRR4k

คุณอาจสนใจ

Related News