บันเทิง

ร่วมยินดี! ‘แมท ภีรนีย์’ ควงแฟนหนุ่ม ‘เฟม ภีมเดช’ เข้าพิธีวิวาห์หวานชื่น

โดย chutikan_o

13 ส.ค. 2567

191 views

‘แมท ภีรนีย์’ ควงแฟนหนุ่มนอกวงการ ‘เฟม ภีมเดช’ เข้าพิธีแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น

ล่าสุด ‘แมท ภีรนีย์’ ควงแขนแฟนหนุ่มนอกวงการ ‘เฟม ภีมเดช’ เข้าพิธีแต่งงานเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่เฟมเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแมทแต่งงานเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ที่ประเทศนอร์เวย์

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. แมทและเฟมโพสต์คลิปสุดน่ารัก กำลังช่วยกันเตรียมงานแต่งของตัวเอง พร้อมเขียนข้อความแจ้งวันสละโสดเตรียมเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 11 ส.ค. โดยในข้อความระบุว่า “Save the date เด้อสู 11.08.2024 #PeradejEngagement”

ในบรรยากาศงานแต่งของแมทและเฟม จัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นในธีมสีเหลือง โดยแมทมาในลุคเจ้าสาวผมสั้นพร้อมชุดลูกไม้สวยเก๋ตามสไตล์ของแมท

และในงาน มีเพียงครอบครัวและคนใกล้ชิดของทั้งสองฝ่ายเข้าร่วมงาน อาทิ ‘ดิว ปิ่นกมล มาลีนนท, สมรักษ์ ณรงค์วิชัย’ ผู้บริหารช่อง 3 พร้อมด้วยผู้จัดละคร ‘หน่อง อรุโณชา, ปิ่น ณัฐฏนันท์, นก จริยา’ และเพื่อนๆ แก๊งเฟอร์บี้ ‘แต้ว ณฐพร, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา’ รวมถึง ‘ชิปปี้ ศิรินทร์’ ก็มาร่วมยินดีกับแมทด้วย

จากนั้นก็เป็นช่วงพิธีฉลองสมรส บ่าวสาวก็ได้เปลี่ยนชุด และได้เดินเปิดตัวเข้างานมาในโดมจัดงานสีขาวด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข ซึ่งในบางช่วงของพิธีการบนเวที ที่ให้บ่าวสาวได้พูดความในใจ

แมทก็ได้พูดถึงการจัดงานและความรู้สึกที่มีต่อเจ้าบ่าว ด้วยอาการเสียงสั่นน้ำตาคลอว่า ที่ทุกคนเห็น ที่บ้านสวยขนาดนี้ได้ เพราะว่าครอบครัวเฟม รวมถึงเฟมด้วย ช่วยแล้วก็สนับสนุน แล้วก็เนรมิตทุกอย่างให้มันแบบออกมาได้ตามที่แมทอยากได้ร้อยเปอร์เซ็นต์มากเลยค่ะ ส่วนแมทก็จะมีกู๊ดวิวอะไรให้เฟมอยู่ตลอดเวลาเรื่อยๆ เสมออยู่แล้ว หรือว่าบ่นนั่นเอง ก็ทุกอย่างเกิดขึ้นจากความรักค่ะ เราไม่รู้จะพูดอะไรแล้วเพราะว่าไม่ได้เตรียมบทมา แล้วก็ เออ รักเฟมที่สุดในโลก

ช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ แมทก็เปลี่ยนชุดใหม่มาในลุคเกาะอกสุดเปรี้ยว มาร่วมเต้นฉลองแต่งงานร่วมกับเพื่อนๆ และไฮไลท์การโยนช่อดอกไม้ โดยสาวสวยที่เป็นคนรับดอกไม้ได้คือ ชิปปี้ ศิรินทร์ ที่แมทโยนให้เหมือนล็อกเป้าอยากให้เป็นเจ้าสาวคนต่อไป และยังได้เห็นโมเมนต์ของ ‘คุณแม่นีย์’ คุณแม่ของแมทที่เต้นฉลองกับลูกสาวและลูกเขย ด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข พร้อมเขียนข้อความในคลิปว่า “วันนี้วันของลูก พรุ่งนี้วันของแม่”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/McYGNI5an5E

คุณอาจสนใจ

Related News