บันเทิง

‘เกรท วรินทร’ ดีใจกระแสคู่จิ้น ‘เกรท - แมท’ คืนชีพ บอกขำๆ ตอนนี้มีแมวแล้ว ไม่พร้อมมีเมีย

โดย chutikan_o

27 มิ.ย. 2566

378 views

งานนี้ได้มีโอกาสเจอพระเอกหนุ่ม ‘เกรท วรินทร’ นักข่าวก็เลยถามถึงเรื่องกระแสคู่จิ้น ‘เกรท - แมท’ ที่ล่าสุดกลับมาฟื้นคืนชีพอีกครั้ง


หลังจากที่แมทโพสต์คลิปฝึกซ้อมเทนนิสกับโค้ช พร้อมเขียนแคปชันว่า “เมื่อโค้ชเชื่อมั่นในตัวเรา เราก็...เหนื่อยสิครับโผมมม” จากนั้นเกรทก็เข้าไปคอมเมนต์แซวว่า “5555 มาเตะบอลไหมล่ะ” ปรากฎว่าคำตอบของแมททำเอาแฟนคลับจิ้นหนัก ซึ่งแมทตอบเกรทไปว่า “ใครเขาจีบสาวด้วยการชวนไปเตะบอลกันเล่า” และบวกกับช่วงนี้ทั้งเกรทและแมทก็โสดด้วยกันทั้งคู่ ทำเอาแฟนๆ จิ้นหนักมากขึ้น จนกลายเป็นการปลุกตำนานคู่จิ้นให้ฟื้นคืนชีพมาอีกครั้ง


เกรท บอกว่า ได้เห็นกระแสแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรเลย แต่ก็น่ารักดี และคิดถึงโมเมนต์แบบนั้นเหมือนกัน เพราะเกรทก็ไม่ได้เล่นละครกับแมทมานานแล้ว คิดถึงการเล่นละครกับแมท แต่ว่าที่ผ่านมาก็ได้คุย ได้ทักทายกันอยู่เรื่อยๆ ดีใจที่ได้เห็นเพื่อนสตรองและร่าเริงสดใสมากขึ้น ถ้ามีโอกาสก็อยากเล่นละครด้วยกันอีก


ส่วนที่แฟนๆ ลุ้นให้คบกันจริงๆ เพราะตอนนี้โสดกันทั้งคู่ เกรทบอกขำๆ ว่า ตอนนี้มีแมวแล้ว แต่ยังไม่พร้อมมีเมีย ยอมรับว่าตอนนี้เป็นทาสแมวหนักมาก ล่าสุดก็ได้แมวกำพร้าจากเชียงคานมาเพิ่มใหม่อีกตัว ก็รู้สึกว่าเวลาอยู่บ้านก็ไม่เหงาแล้ว ตอนนี้มีแมวเป็นเรื่องปัจจุบัน ส่วนเมียเป็นเรื่องของอนาคต


นอกจากนี้ เกรทยังได้เผยถึงเรื่องที่แท็กทีม ‘เจมส์จิ’ กับ ‘เป็ก เปรมณัช’ เพื่อจะไปทำหน้าที่เด็กวัดให้กับ ‘พระบอย ปกรณ์’ ที่กำลังบวชอยู่ที่วัดปทุมวนาราม แต่ปรากฎว่าตื่นไม่ทัน เกรท รีบแก้ตัวว่า ไม่ใช่ตื่นไม่ทัน แต่แค่เดินไปตรงประตูที่พระบอยออกไปบิณฑบาตรไม่ทัน ช้าไปแค่ 5 นาที และก็ไม่รู้ว่าเส้นทางบิณฑบาตรต้องไปทางไหน  เจมส์จิก็เลยให้รถตู้ขับวนดู กะว่าถ้าเจอพระบอยตรงไหน ก็จะลงไปเป็นเด็กวัดตรงนั้น แต่สรุปว่าก็หาไม่เจอ สุดท้ายก็เลยต้องวนกลับมารอที่ประตูทางเข้าวัดที่เดิม แต่ล่าสุดก็ได้คุยกับ ‘อาเล็ก’ ไว้แล้วว่าจะไปเป็นเด็กวัดกันอีกรอบ


เกรท บอกอีกว่า พระบอยดูสงบขึ้น นิ่งขึ้น เมื่ออยู่ในผ้าเหลือง และได้สอนธรรมะว่า “ประพฤติตัวให้ดี ตื่นให้ทัน” ก็รู้สึกดีที่ได้เห็นเพื่อนในโหมดนี้ และเร็วๆ นี้ ‘เจมส์ จิรายุ’ ก็กำลังจะเข้าพิธีบวชอีกคน ก็ได้มีโอกาสแนะนำน้องถึงขั้นตอนการเตรียมตัวต่างๆ เบื้องต้นด้วย ก็รู้สึกดีใจมาก

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Xv-8jeOF_8s


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เกรท วรินทร ,คู่จิ้น ,เกรทแมท

คุณอาจสนใจ

Related News