บันเทิง

‘กวาง อริสรา’ สาวงามจากไทย คว้ารางวัล Best Talent การประกวด “Miss International Queen 2023”

โดย chutikan_o

20 มิ.ย. 2566

238 views

บรรยากาศการประกวดสาวทรานส์เจนเดอร์ระดับโลก Miss International Queen 2023 ซึ่งเมื่อวานนี้ (19 มิ.ย.) ก็มีการจัดการประกวดสำหรับรอบ “ชุดประจำชาติ” จากสาวงามผู้เข้าประกวดทั้งหมด 22 ประเทศ และการประกวดรอบ “Best Talent ความสามารถพิเศษ” ซึ่งคอนเซ็ปต์ของงานนี้ ก็เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความงามและความสามารถของบุคคลข้ามเพศจากทั่วโลก ด้วยธีม คือ “A CREATION” ครีเอตสิ่งที่เปี่ยมคุณค่าแก่สังคมให้มีค่าเหนือกว่าสิ่งอื่นใด



ในรอบชุดประจำชาติ สาวงามทั้ง 22 ประเทศ ก็ได้ถ่ายทอดวัฒนธรรมและเอกลักษณ์ของประเทศตัวเอง ผ่านชุดที่รังสรรค์มาด้วยความใส่ใจ มีความสวยงามและลูกเล่นที่น่าสนใจ เช่น บราซิล ที่มาในคอนเซ็ปต์ เซฟป่าอะเมซอน, จีน ที่มาพร้อมมังกร, ญี่ปุ่น ที่มาในชุดตุ๊กตาญี่ปุ่นใส่ชุดกิโมโน ส่วน ‘กวาง อริสรา การกล้า’ ตัวแทนจากประเทศไทย ก็มาในชุดกวางทอง ที่ยกมาจากกวางทองในวรรณคดี ซึ่งผู้ชนะชุดประจำชาติ จะประกาศผลในรอบตัดสิน วันที่ 24 มิถุนายน ที่ทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา



ส่วนรอบ Best Talent หรือรอบความสามารถพิเศษ ก็มีสาวงามที่เข้ารอบ 16 ประเทศ มาร่วมโชว์ความสามารถของตัวเอง ทั้งการร้องเพลง การเต้น ซึ่งผู้ที่ชนะคว้ารางวัล Best Talent ไปครองก่อน ก็คือ กวาง อริสรา สาวงามจากประเทศไทย ที่มาในชุดการแสดงรำอิสานพื้นบ้าน กวางร่ายรำได้อย่างอ่อนช้อยสวยงาม โดย กวาง บอกว่าได้รับแรงบันดาลใจจากความศรัทธาของชาวลุ่มแม่น้ำโขงที่มีต่อพญานาค และอยากถ่ายทอดความเป็นลูกแม่น้ำโขงของตัวเองให้ทุกคนได้เห็นด้วย



สำหรับรอบ The Preliminary แฟนคลับ เตรียมตาแตกกับ โชว์ชุดราตรีและชุดว่ายน้ำ ในวันที่ 22 มิถุนายน ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จ.ชลบุรี



และรอบชิงชนะเลิศ The Coronation Night ก็เตรียมลุ้นกันได้ว่าสาวงามจากประเทศใดจะได้ครองตำแหน่ง Miss International Queen ประจำปี 2023 ในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CpoJPaBLWl8

คุณอาจสนใจ