บันเทิง

ยลโฉม 22 สาวงาม ผู้เข้าประกวด Miss International Queen 2023

โดย chutikan_o

20 มิ.ย. 2566

345 views

สาวงาม 22 คน จากการประกวด Miss International Queen 2023 ปีที่ 17 มาเผยโฉมและแนะนำตัวให้รู้จักกัน สำหรับปีนี้ ธีมคือ “A CREATION” ครีเอตสิ่งที่เปี่ยมคุณค่าแก่สังคมให้มีค่าเหนือกว่าสิ่งอื่นใด เป็นเวทีให้สาวทรานส์เจนเดอร์จากทั่วทุกมุมโลกได้แสดงศักยภาพด้วยความเป็นตัวเอง ส่องแสงอย่างอิสระ บนเวที Miss International Queen ที่เป็นดั่งกระบอกเสียงของความแตกต่างอย่างเท่าเทียม



กิจกรรมที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ได้จัดแถลงข่าวครั้งแรกในประวัติศาสตร์กับการเปิดตัวผู้เข้าประกวด จาก 22 ประเทศทั่วโลก ในรูปแบบแฟชั่นโชว์ผ้าไหมไทยจากศูนย์ศิลปาชีพเกาะเกิดฯ สไตล์โมเดิร์น ผ่าน 6 โชว์ จาก 6 แบรนด์ดีไซน์เนอร์ระดับประเทศ ที่วัดพระราม อุทยานมรดกโลก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา



ต่อมาวันที่ 19 มิ.ย. ประกวดชุดประจำชาติ 22 ประเทศ (ประกาศผลในวันไฟนอล 24 มิ.ย.) และการประกวดความสามารถพิเศษ 16 ประเทศ โดย



• ผู้ชนะรางวัล Best Talent ในปีนี้ ได้แก่ อริสรา การกล้า หรือ กวาง ประเทศไทย ในชุดการแสดง รำอิสานพื้นบ้าน อริสราร่ายรำอย่างอ่อนช้อยสวยงาม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความศรัทธาของชาวลุ่มแม่น้ำโขงที่มีต่อพญานาค



• รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ เมโลนี มอนโร ประเทศสหรัฐอเมริกา ในชุดการแสดงยิมนาสติกลีลา อันพริ้วไหวจนไม่อาจละสายตาได้



• รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ มิค่า ประเทศจีน ในชุดการแสดง ร้องเพลงโชว์พลังเสียงน่าประทับใจ พร้อมเต้นประกอบเพลงสวยงาม



ส่วนกิจกรรมรอบ The Preliminary จะจัดขึ้นในวันที่ 22 มิ.ย. ที่โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา และรอบไฟนอล จัดขึ้นวันที่ 24 มิ.ย. ที่โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา และถ่ายทอดเทปบันทึกภาพ The Coronation Night ทางช่อง 3HD และ Youtube เวลา 22.55 น.



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kWYu81vkrvo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  Miss International Queen ,ผู้เข้าประกวด

คุณอาจสนใจ