บันเทิง

ฟิตเนสฟิตใจ! ‘นาย ณภัทร’ เผยโมเมนต์ชวน ‘ใบเฟิร์น’ ออกกำลังกาย แจงดรามา ‘แม่หมู’ พิมพ์ชื่อตัวละครผิด

โดย chutikan_o

20 มิ.ย. 2566

890 views

‘นาย ณภัทร’ ไปร่วมเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำยาล้างจมูก Klean&Kare ก็ได้ถือโอกาสขอบคุณแฟนละครที่ให้การตอบรับละครเรื่อง “แค้น” เป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้ก็ได้ออกอากาศไป 4 EP แล้ว ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามกันต่อ เพราะความเข้มข้นจะเพิ่มดีกรีมากขึ้นเรื่อยๆ


ส่วนที่มีแฟนละครพูดถึงและแชร์ภาพของนาย ในลุคผมยาวในเรื่องนั้น นาย บอกว่า ในเรื่องมีการเล่าเรื่องตั้งแต่วัยเด็ก วัยเรียน จนถึงวัยทำงาน ก็ต้องปรับลุคให้เข้ากันในแต่ละช่วงวัย ซึ่งรูปที่แชร์ก็ได้เห็นแล้ว แถมยังมีการตัดต่อเป็นทรงโมฮอกด้วย ก็ยอมรับว่าชอบนะ และเป็นทรงที่อยากทำจริงๆ ด้วย แต่ทำไม่ได้ เพราะติดที่ต้องทำงาน



นอกจากนี้ นายยังได้พูดถึงเรื่องที่ผู้จัดอย่าง ‘แอน ทองประสม’ เข้ารับการผ่าตัดว่า จริงๆ พี่แอนอยากเข้าไปรักษาตัวแบบเงียบๆ ไม่ได้อยากให้ใครรู้ แต่ตอนนี้พี่แอนยังไม่ได้ออกมาบอกว่าผ่าตัดอะไร นายก็เลยยังไม่กล้าพูด ก็อยากให้ฟังจากพี่แอนเองดีกว่า แต่เท่าที่คุยกันล่าสุด ตอนนี้ก็ปลอดภัยดี และกลับไปพักที่บ้านเรียบร้อยแล้ว ซึ่งระหว่างที่พี่แอนเข้ารับการผ่าตัด ก็ไม่ได้ไปเยี่ยมด้วยตัวเอง แต่ส่งขนมไปเยี่ยม เพราะอยากให้พี่แอนได้พักผ่อน ยอมรับว่ารู้สึกเป็นห่วง เพราะพี่แอนทำงานหนักมากจริงๆ ขนาดตอนไปทำงานที่ซิดนีย์ด้วยกัน ยังคุยงานตลอดเวลาเลย



นอกจากจะอัปเดตเรื่องพี่แอนแล้ว นายยังได้พูดถึงคลิปฟิตเนสฟิตใจ ที่ชวนแฟนสาว ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ไปออกกำลังกาย จนทำเอาแฟนๆ แซวกันหนักมากว่า เป็นการออกกำลังกายที่หวานมาก นาย บอกว่า จริงๆ นายออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว ก็เลยชวนใบเฟิร์นมาออกด้วย เป็นการหากิจกรรมทำด้วยกัน ก็คือนอกจากจะชวนกันไปกิน เอ็นจอยอีสติ้งกันแล้ว ก็ต้องชวนกันมาออกกำลังกายด้วย ก็มีเทรนเนอร์วางเกมให้เล่น ใครแพ้ก็ต้องเลี้ยงหมูกระทะ ซึ่งใบเฟิร์นก็บ่นเหนื่อยแหละ แต่เขาก็สู้มาก ในคลิปอาจจะดูหวานมาก แต่หลังกล้องก็มีหอบเหมือนกัน ส่วนที่หลายคนเอาไปทำตามเป็นท่าคู่รัก ดีใจนะ รู้สึกน่ารักดี ก็มีคนทำตามแล้วแท็กมาให้ดูด้วย



ส่วนอีกประเด็นที่ ‘แม่หมู พิมพ์ผกา’ ได้โพสต์โปรโมตละคร “แค้น” ให้นาย แต่กลับพิมพ์ชื่อ “พิธาน” ซึ่งเป็นชื่อตัวละครของนายผิด เป็น “พิธา” แต่ตอนหลังแม่หมูก็แก้ไขใหม่จาก “พิธา” เป็น “พิธาน” เรียบร้อยแล้ว แต่ปรากฎว่าเรื่องกลายเป็นประเด็นดรามา โยงไปถึงเรื่องการเมือง



นาย บอกว่า ด้วยเจตนาจริงๆ ไม่ได้มีอะไรมากเลย ก็เป็นไปตามที่แม่ได้ชี้แจงไปก่อนหน้านี้ว่าพิมพ์ตกไป ซึ่งแม่ก็ไม่ได้เครียดอะไร ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ส่วนที่ว่าที่นายก ‘ทิม พิธา’ เข้ามาคอมเม้นต์เป็นอิโมจิหน้ารูปหัวใจนั้น นายก็มองว่าเป็นเรื่องปกติ เขาก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่มีสิทธิ์เล่นและทำอะไรเป็นเรื่องปกติ และละครเรื่องนี้เขียนมาตั้งแต่ 3-4 ปีก่อนแล้วด้วยซ้ำ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/p9mJBNIT-GY


คุณอาจสนใจ

Related News