บันเทิง

คู่จิ้น ‘เกรท - แมท’ คัมแบ็ก หลังทั้งคู่โสด - แซวกันผ่านไอจี ด้าน ‘แจ็คกี้’ ลั่นปล่อยไว้ไม่ได้แล้ว

โดย chutikan_o

19 มิ.ย. 2566

2.5K views

ทำเอาแฟนๆ คู่จิ้น ‘เกรท - แมท’ คืนชีพ เหมือนมีน้ำทิพย์ชะโลมหัวใจ หลังจากที่ตอนนี้โสดกันอยู่ทั้งคู่ และล่าสุดหยอดกันผ่านไอจี



เริ่มจากที่ ‘แมท’ ลงคลิปออกกำลังกายฝึกตีเทนนิส พร้อมแคปชั่นว่า “เมื่อโค้ชเชื่อมั่นในตัวเรา เราก็...เหนื่อยสิครับโผมมม” งานนี้ ‘เกรท’ ก็เข้ามาแซวว่า “5555 มาเตะบอลไหมล่ะ” เพราะเป็นกีฬาที่เกรทชอบเล่น ก่อนที่แมทจะรีบเข้าไปคอมเม้นต์กลับ “ใครเค้าจีบสาวด้วยการชวนไปเตะบอลกันเล่า” ทำเอาแฟนๆ จิ้น เชียร์ให้จีบกันจริงๆ ไม่รู้ว่าจะแซวกันเล่นๆ หรือจะเริ่มจีบกันจริงๆ ต้องรอถามทั้งคู่



นอกจากคู่จิ้น ‘เกรท - แมท’ แล้ว ก็มีคู่จิ้น ‘เกรท - แจ็คกี้’ ด้วย ที่ฝ่ายหญิงออกตัวแรงตลอดว่าเป็นผู้ชายในสเปค พอมีข่าวเกรทแมทคืนชีพ ก็มีแฟนคลับส่วนหนึ่งก็บอกว่าไม่ได้ เพราะแม่น้องบองมาก่อน สแตนบายรออยู่



เมื่อได้เจอ ‘แจ็คกี้’ ที่ก็พาน้องบองตัวปลอม ลูกของตัวเอง มาเจอน้องบองตัวจริง ในงานแคคตัสของพี่โก๊ะตี๋ เลยได้ถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็บอกว่า จริงเหรอ เรื่องนี้ปล่อยไว้ไม่ได้แล้ว ต้องไปถามเขาก่อนว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนที่มีคนเรียกร้องสิทธิให้แทนเรา เขารู้ไหมว่าไม่มีอะไร ก็เรียกร้องแบบสนุกสนานได้ เรียกร้องสิทธิแบบมีความสุข เล่นๆ หยอกๆ ได้ แต่อย่าจริงจังนะ เพราะคนที่ไม่ใช่ เราต้องทำยังไงก็ได้ให้มันใช่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vf_3P2_ism0


คุณอาจสนใจ

Related News