บันเทิง

จากคู่จิ้นสู่คู่จริง! โมเมนต์สุดหวาน 'ณเดชน์ - ญาญ่า' ขอแต่งงานที่อิตาลี ส่องเพชรเม็ดงาม 12 กะรัต

โดย nattachat_c

6 มิ.ย. 2566

7.3K views

มีข่าวดีเรื่องแต่งงานแล้ว สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา โดยฝ่ายชาย ขอฝ่ายหญิงแต่งงานที่ประเทศอิตาลี ด้วยแหวนเพชรเม็ดโต ท่ามกลางสักขีพยานโดยคนที่ทั้งสองรัก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น และสุดโรแมนติก


โดย ช่วงค่ำวานนี้ (5 มิ.ย. 66) 'ญาญ่า' ได้โพสต์ภาพบรรยากาศที่ 'ณเดชน์' ขอแต่งงานที่เมืองโพสิตาโน (Positano) ชายฝั่งอมาลฟี (Amalfi) ประเทศอิตาลี ในบรรยากาศที่โรแมนติกสุดๆ เป็นภาพที่ทั้งคู่จูบแสดงความรักกัน ระบุข้อความว่า 


"We decided on forever (แปลว่า พวกเราตัดสินใจอยู่ด้วยกันตลอดไป) พร้อมในแคปชั่นก็ได้เล่าถึงบทสนทนาวินาทีที่ถูกขอแต่งงาน " ผมคือผู้ชายที่มีความสุขที่สุด เพราะผมโชคดีที่สุด ที่มีผู้หญิงคนนี้อยู่ในชีวิต การเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นแล้ว และผมโคตรตื่นเต้นเลย


You are my soul my laugh my tear my air. And thank you for saying “YES” (แปลว่าได้ว่า คุณคือ จิตวิญญาณ คือเสียงหัวเราะของของฉัน คือน้ำตา คืออากาศหายใจของฉัน  ขอบคุณสำหรับคำตอบ yes (ตกลง)


well actually I said AHHHHEEEEEHHH *SCREAMSS and then YES!! Hehe ♥️ to the moon and back baby. (แปลว่า ที่จริงฉันพูดว่า อ๊าาา (กรี๊ดดด)  แล้วก็ใช่! อิอิ รักคุณเท่าระยะไปกลับดวงจันทร์ (รักมากกกก)"


หลังจากทั้งคู่ได้โพสต์ภาพโมเมนต์สุดประทับใจออกไปก็มี เพื่อนๆ แฟนๆ เข้ามากดไลก์ และ คอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับโลกโซเชียลที่ได้แชร์ภาพ แสดงความยินดีของทั้งคู่  รวมถึงแชร์โมเมนต์ ความน่ารักของทั้งคู่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยเฉพาะแฟนคลับ NY ที่ตามเชียร์มาตั้งแต่ปี 2553 กับละครเรื่องแรก 'ดวงใจอัคนี' จนมาเป็นคู่จริงในวันนี้ ก็ทำเอา #ณเดชน์ญาญ่า พุ่งติดเทรนอันดับหนึ่งทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว


โดยบรรยากาศขอแต่งงานวันนั้น คาดว่าทั้งคู่เซอร์ไพร์สขอแต่งงานตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนๆ ไปร่วมเซอร์ไพร์สขอแต่งงาน ทั้ง หมาก - คิม , ป๊อก - มาร์กี้ และอีกมากมาย ก่อนที่ ญาญ่า จะตัดสินใจโพสต์ภาพ บอกข่าวดีกันเมื่อวานนี้ งานนี้เหล่าเพื่อนๆก็ได้แชร์คลิปบรรยากาศสุดประทับใจ รวมถึงภาพสวยๆ ให้ได้เห็นกัน


และที่เห็นสะดุดตามากๆ กับแหวนเพชรวงโตในนิ้วนางข้างซ้ายของ 'ญาญ่า' ที่หลายคนบอกว่า ใหญ่โตมากๆ มีแหล่งข่าวประเมินไว้ว่า เป็นเพชรเม็ดงามน้ำหนักกว่า 12 กะรัต ส่วนรายละเอียด และ โมเมนต์ความประทับใจอื่นๆ ไว้รอฟังจากปากของทั้งคู่ ซึ่งก็ได้เดินทางกลับมาถึงเมืองไทย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และ ญาญ่า มีงานอีเวนต์ในวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน นี้


ส่วน 'ณเดชน์' เองที่หลายคนแซวว่าคลั่งรักสุดๆ เพราะได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในไอจี เป็นภาพคู่ที่ขอแต่งงาน และ ได้ปักมุดโพสต์ที่ ญาญ่า โพสต์ไว้ด้วย

-------------
ย้อนดูความสัมพันธ์ 11 ปี เส้นทางความรักของทั้งคู่นั้น ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ' และ ‘ญาญ่า อุรัสยา' ที่เตรียมก้าวสู่คู่ชีวิต


โดย 'ณเดชน์' - 'ญาญ่า' เล่นละครด้วยกันครั้งแรกเรื่อง "ดวงใจอัคนี" หนึ่งในละครชุด “4 หัวใจแห่งขุนเขา” ที่ออกอากาศในปี 2553 ในบทของ ไฟ (ณเดชน์) กับ จี๊ด (ญาญ่า) ที่คู่กัดกันได้น่ารัก ฉากหวานก็ทำเอาแฟนๆเขิน ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่เล่นด้วยกัน ก็ได้กระแสตอบรับดีมากๆ จนทำเอาแฟนๆ ต่างนำภาพขอแต่งงานในละคร มาเทียบกับชีวิตจริงของทั้งคู่


แต่ต้องบอกว่าละครเรื่องนี้ทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน แต่ยังไม่ได้เริ่มมีความรู้สึกดีดีให้กัน ก่อนจะมารู้ใจตัวเอง ซึ่ง ณเดชน์ บอกว่าเริ่มชอบ 'ญาญ่า' ตอนถ่ายละครเรื่อง 'เกมร้ายเกมรัก' และเริ่มจากเป็นพี่น้อง และเริ่มคุยกันศึกษากันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ ปี 2554 แต่ไม่ได้ออกสื่อถึงสถานะความสัมพันธ์ และก็มีผลงานละครคู่กันมาเรื่อยๆ ทั้ง ธรณีนี่นี้ใครครอง // รอยฝันตะวันเดือด // เล่ห์ลับสลับร่าง // ลิขิตรัก // ลายกินรี และผลงานโฆษณา และงานอื่นๆ จนพัฒนาความสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ


มาชัดเจน โชว์ความหวานออกสื่อมากขึ้น ประมาณ 4 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งณเดชน์หลุดปากเรียกญาญ่า 'ที่รัก' กลางวงสัมภาษณ์ หลังจากนั้น จึงเปิดตัวประกาศกลางคอนเสิร์ตต่อหน้าแฟนคลับว่า "เขาคือที่รักของผมครับ" และได้เปิดเผยความสัมพันธ์กันมากขึ้น


และเมื่อวันวาเลนไทน์ปี 2021 ‘ณเดชน์’ ก็โชว์ความคลั่งรัก ‘ญาญ่า’ ด้วยการเล่นใหญ่ เช่าจอ LED และบิลบอร์ดทั่วกรุง เพื่อบอกรัก ‘ญาญ่า’


หลังจากนั้น ดีกรีความหวานของทั้งคู่ก็ยังหวานกันขึ้นเรื่อยๆ และเพิ่งฉลองครบรอบ 11 ปี ที่เป็นแฟนกัน เมื่อต้นปี 2566 ที่ผ่านมา และพร้อมแต่งงานกันทั้งคู่ จนมีข่าวดีวันนี้

-------------
ขณะที่ทาง 2 ครอบครัวก็ได้โพสต์ยินดีกับลูกสาวและลูกชาย ว่า ในที่สุด ก็มีวันนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อแม่อยากเห็นที่สุด


โดย 'แม่ปลา' คุณแม่ของญาญ่า ได้โพสต์ภาพที่ลูกสาวและว่าที่ลูกเขย วิดีโอคอลมาบอกข่าวดี พร้อมเขียนความในใจถึงลูกๆ ว่า

หม่าม้ากับป๊าดีใจและยินดีกับลูกทั้ง 2 คนที่ได้หมั้นหมายกันแล้ว ได้เห็นพวกหนูทั้ง2 คนมีความสุข มันคือสิ่งที่ป๊าและหม่าม้าอยากเห็นที่สุด หม่าม้ากับป๊ารักลูกทั้ง2คนนะ จะคอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนในทุกเรื่อง we love you guys”


ด้าน 'แม่แก้ว' คุณแม่ของณเดชน์ ได้ยินดีกับลูกๆ ว่า


“ปฏิหาริย์แห่ง “ที่รัก” ประจักรไว้ที่นิ้วเธอ อุรัสยา ถือว่าเป็นเวลาที่ดีที่สุด ครับพ่อ ป๊ากับแม่ดีใจด้วยที่สุดอย่างยิ่งครับ รักลูกทั้งสอง ที่สุด นะคะ” 


นาทีระทึกใจ จากภาพที่ส่งมาจากแดนไกล ทีไฉไล ซึ้งใจที่สุด สมการรอคอย…ในหัวใจแม่…และคิดว่าทุกท่านคงมีความรู้สึกนี้ไม่แพ้กัน นะคะ …หิ้วๆๆๆๆ ยินดีที่สุดอย่างยิ่ง กับลูกณเดชน์ ญาญ่า นะคะ”

-------------

ด้าน เพื่อนซี้อย่าง ‘หมาก - คิม’ ที่กำลังจะจัดงานแต่งที่อิตาลีในเดือนกันยายนนี้ รวมถึงคู่สามีภรรยา ‘ป๊อก - มาร์กี้’ ที่ไปร่วมปฏิบัติการ ‘ณเดชน์’ ทำเซอร์ไพรส์ขอ ‘ญาญ่า’ แต่งงาน ก็ได้โพสต์ข้อความอวยพรกันสุดอบอุ่น


เริ่มกันที่เพื่อนซี้อย่าง ‘คิมเบอร์ลี่’ ก็ได้โพสต์ภาพที่ได้ไปร่วมอยู่ในโมเมนต์ขอแต่งงานของ ‘ณเดชน์ - ญาญ่า’ ร่วมกับเพื่อนๆ พร้อมกับเขียนข้อความบอกว่า


The happiest scream I’ve ever heard was the moment she said YES I tried my best not to cry but your voice man! Cheers and congratulations again to the most happiest and wonderful couple on the planet! you both are really made for eachother and I’m so so so happy for you guys!!???? All credits goes to @kugimiyas you are INCREDIBLE โล่งละนะเพื่อน  Will remember this moment forever 01.06.2023 มีเพื่อน plan งานแต่งแล้วโว้ยยยย”


(แปล : เสียงกรี๊ดที่มีความสุขที่สุดเท่าที่ฉันเคยได้ยิน คือช่วงเวลาที่เธอตอบ Yes ฉันพยายามอย่างดีที่สุดที่จะไม่ร้องไห้ ยินดีอีกครั้งกับคู่รักที่มีความสุขและยอดเยี่ยมที่สุดในโลก! ทั้งคู่ถูกสร้างมาเพื่อกันและกันจริงๆ และฉันก็มีความสุขมาก !! เครดิตทั้งหมดยกให้กับ  @kugimiyas คุณยอดเยี่ยมมาก โล่งละนะเพื่อน จะจดจำช่วงเวลานี้ตลอดไป 01.06.2023 มีเพื่อน plan งานแต่งแล้วโว้ยยยย”)


นอกจากนี้ ‘คิมเบอร์ลี่’ ยังได้โพสต์สตอรี่สารภาพความผิดที่ต้องโกหก ‘ญาญ่า’ ด้วย โดยโพสต์ว่า


“I Apologize for all the lies really had to surprise my best friend ภูมิใจในตัวเองมากกก และดีใจที่วันนี้มาถึงสักที เพราะเป็นคนโกหกได้แย่มาก แต่ก็พยายามเต็มที่ จิกตัวเองสุดๆ หนีหน้าเพื่อนเป็นเวลา 2 เดือน แกล้งลงว่ากลับไทยแล้วแบบเนียนๆ โกหกคนรอบข้างแบบไม่เลิ่กลั่ก ขอบคุณที่ไม่มีใครจี้ถามนะคะ”


ขณะที่เพื่อนซี้ของ ‘ณเดชน์’ อย่าง ‘หมาก ปริญ’ ก็ได้โพสต์ภาพโมเมนต์ ‘ณเดชน์’ ขอ ‘ญาญ่า’ แต่งงาน พร้อมเขียนข้อความบอกว่า


“ดีใจมากๆเลยกับทั้งคู่ เวลาผ่านไปเร็วมากๆ โตขึ้นไปด้วยกันอีกสเต็ปแล้วนะ ขอบคุณมากที่ให้มาอยู่ในเวลาสำคัญ รักและคอยดูแลกันและกัน ตลอดไปนะ @kugimiyas @urassayas”


ส่วน ‘มาร์กี้ ราศรี’ ก็โพสต์ภาพในโมเมนต์เดียวกัน พร้อมเขียนข้อความบอกว่า


“So happy for you both ☺️ this just brings me back in time”


ขณะที่ ‘ป๊อก ภัสสรกรณ์’ ก็ได้โพสต์สตอรี่ และโพสต์ภาพในไอจีแสดงความยินดีกับ ‘ณเดชน์ - ญาญ่า’ โดยได้เขียนข้อความบอกว่า


“Congratulations to both of you na krub @kugimiyas @urassayas I’m really happy for both of you. May your love last forever ???? Thank you for having us in your special moment… Love you guys ”


(ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่นะครับ @kugimiyas @urassayas ฉันมีความสุขกับทั้งคู่มากจริงๆ ขอให้ความรักของคุณคงอยู่ตลอดไป ขอบคุณที่ให้เรามีช่วงเวลาพิเศษของคุณ... รักพวกคุณนะ)

-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/m47UD3Uu7kw


คุณอาจสนใจ

Related News