บันเทิง

มูฟออน! ‘หนิง ปณิตา’ มั่นใจในหลักฐานคดีฟ้องหญิงสาวบุคคลที่สาม ทำครอบครัวพัง

โดย chutikan_o

31 พ.ค. 2566

154 views

เมื่อเช้าวานนี้ (30 พ.ค.) ‘หนิง ปณิตา’ ได้เดินทางไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง พร้อมกับทนายพิทักษ์ สุขสมวงศ์ เพื่อมาตามศาลนัดครั้งแรก ในคดีที่หนิงเป็นโจทก์ยื่นฟ้องหญิงสาวซึ่งเป็นบุคคลที่สาม ในข้อหาละเมิดและเรียกค่าเสียหายกับบุคคลที่สาม ซึ่งเมื่อวานนี้คู่กรณีไม่ได้เดินทางมาที่ศาลตามนัด ส่งเพียงทนายมาเท่านั้น


หนิงเปิดใจว่า ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นในสังคมมากมาย คนที่เจ็บปวดคือคนที่เป็นภรรยาหลวงที่เป็นฝ่ายถูกกระทำ จึงอยากใช้กฎหมายข้อนี้ให้เป็นประโยชน์ ดีกว่าใช้วิธีอื่นๆ ที่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยความรุนแรง และคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนอื่นที่อาจจะหาทางออกไม่ได้ด้วย ซึ่งตั้งแต่ยื่นฟ้องไป ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากคู่กรณี ตอนนี้เรื่องราวอยู่ในกระบวนยุติธรรมแล้ว ก็ต้องขึ้นอยู่กับกระบวนการยุติธรรม ทุกวันนี้ไม่มีอะไรต้องกังวล ขอเดินหน้ามูฟออน


ขณะที่ทนายก็เปิดเผยว่า สิ่งที่หนิงเรียกร้องคือความเสียหายที่หนิงได้รับ ซึ่งก็เป็นยอดเงินพอสมควร แต่เรื่องเงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญ แต่เป็นเรื่องความรู้สึกของหนิงที่ได้รับผลกระทบมากกว่า เธอมั่นใจกับหลักฐาน เพราะเก็บรวบรวมหลักฐานมาพอสมควรแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ศาลได้นัดไกล่เกลี่ยอีกครั้ง ในวันที่ 4 กรกฎาคม เวลา 13.00 น. ซึ่งวันนั้นน่าจะได้เจอกับคู่กรณีด้วย


นอกจากนี้หนิงยังได้เผยถึงสภาพจิตใจด้วยว่า โอเคมากขึ้น หลังได้รับกำลังใจจากทุกคน ตอนนี้ก็เดินหน้ามุ่งมั่นในการทำงานและมูฟออน ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดสำหรับชีวิตของตัวเองและลูกสาวในอนาคต ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นก็ขอใช้ข้อกฎหมายให้เป็นประโยชน์ มั่นใจในทนายและหลักฐานที่ตัวเองมี


ส่วนความคืบหน้าเรื่องการหย่ากับจิน หนิง บอกว่า ที่ตกลงกันไว้ก็ยังเหมือนเดิม ทั้งสองคนยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรก็ตาม


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nSeogjMLB5Q


แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนิง ปณิตา ,ฟ้องมือที่สาม

คุณอาจสนใจ

Related News