บันเทิง

‘แม่หนู สรวงสุดา’ ใจแทบสลาย ผู้จัด ‘ต้อง จุลวุฒิ’ เส้นเลือดหัวใจตีบ ต้องทำบอลลูนด่วน

โดย nicharee_m

19 พ.ค. 2566

795 views

ขอส่งกำลังใจผู้จัดละครช่อง 3 ‘ต้อง จุลวุฒิ’ ลูกชายของ ‘แม่หนู สรวงสุดา’ แห่งค่ายชลลัมพี ที่ล่าสุด ได้ไปตรวจสุขภาพประจำปี แต่ปรากฏตรวจพบว่าหัวใจเต้นไม่ปกติ เส้นเลือดหัวใจตีบ ต้องแอดมิตที่โรงพยาบาลทันที เพื่อทำบอลลูลด่วน ทำเอา แม่หนู ถึงกับหัวใจแทบสลาย


โดย พี่ต้อง ได้โพสต์ภาพตัวเองนอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาล มีสายระโยงรยางค์เต็มตัว พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “มาตรวจสุขภาพ แต่โดนสู้กลับ เรียบร้อยดีแล้วครับ ลงไว้เป็นความทรงจำ กินคลีนยาวๆ ไป ขอบคุณทุกกำลังใจครับ”


ซึ่งก็มีเหล่านักแสดงช่อง 3 เข้าไปคอมเม้นต์ให้กำลังใจกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น บอย ปกรณ์ รวมถึง ป๊อก - มาร์กี้ ซึ่ง มาร์กี้ ก็ได้คอมเม้นต์บอกว่า “เพิ่งพูดกันไปไม่ถึง10วันเอง หายไวๆนะคะ”


ขณะที่ แม่หนู สรวงสุดา ก็ได้เผยหัวอกคนแม่แทบจะใจสลายหลังได้ทราบอาการของลูกชาย โดย แม่หนู ได้โพสต์ภาพ พี่ต้อง ที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “เช้าวันนี้ หัวใจแม่แทบสลาย เมื่อพี่ต้องไปตรวจสุขภาพ แล้วโทรมาบอกว่า หมอให้แอดมิด เพราะพบว่าหัวใจเต้นไม่ปกติ หมอรีบฉีดสีที่แขน พบว่าเส้นเลือดหัวใจตีบ ต้องบอลลูนด่วน จนเวลาล่วงเลยมา 5 โมงเย็น จึงปลอดภัย แต่ยังต้องนอนที่ห้อง ไอซียูก่อน คิดถึงหัวอกหัวใจแม่ แทบกินอะไรไม่ลง ส่งกำลังใจให้หายในเร็ววันนะครับ”


ซึ่งตอนนี้อาการของ พี่ต้อง ปลอดภัยแล้ว และได้ออกจากห้อง ICU ไปอยู่ห้องพิเศษแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4N_ma4-zvcA


คุณอาจสนใจ

Related News