บันเทิง

กระแสตีกลับ! ชาวเน็ตขุดคลิปเก่า ‘โบว์ เบญจวรรณ’ จนเป็นดรามา แซะปมเลิก ‘ก๊อต จิรายุ’

โดย chutikan_o

16 พ.ค. 2566

9.4K views

ก่อนหน้านี้ ‘โบว์ เบญจวรรณ’ ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ถูกอดีตแฟนหนุ่ม ‘ก๊อต จิรายุ’ ที่คบหากันมา 10 ปี บอกเลิกแบบไม่ทันตั้งตัว หลังจากนั้นก็มีการเปิดแชตข้อความของก๊อตที่คุยกับน้องสาว เผยถึงสาเหตุที่ต้องปิดฉากรัก 10 ปี เพราะมีปัญหาเรื่องส่วนตัวที่สะสมมานาน


ปรากฎว่าล่าสุดมีประเด็นดรามาเกิดขึ้น หลังชาวเน็ตได้ขุดคลิป สมัยที่โบว์และก๊อตยังเป็นแฟนกันมาแชร์ ซึ่งคลิปดังกล่าว เป็นคลิปที่ก๊อตกำลังฉีกแบ่งครึ่งซาลาเปา และใช้ตะเกียบของตัวเองคีบให้โบว์ ก่อนที่โบว์จะทักขึ้นมาทันทีว่า “โหยทุเรศ ยูเอาตะเกียบที่ยูกินแล้ว ไม่เอาละ” ตามด้วยภาษาอังกฤษว่า “I don't like you ทุเรศมาก”


ก็เลยทำให้เกิดกระแสตีกลับไปที่ โบว์ เบญจวรรณ และวิพากษ์วิจารณ์กันว่า เข้าใจ ก๊อต จิรายุ ที่เคยพูดในรายการหนึ่งว่า “ใกล้กันจนดูแคลน” เท่านั้นยังไม่พอ เพราะล่าสุดโบว์ถูกทัวร์ลงอีกครั้ง หลังเจ้าตัวได้โพสต์คลิปขณะไปทานอาหารร้านหนึ่ง เป็นเมนูผัดกะเพรา ซึ่งโบว์บอกว่าปกติไม่กินใบกะเพรา แต่ที่นี่กินเพราะอร่อย และยังมีช็อตที่โบว์ใช้ช้อนส่วนตัวตักน้ำซุป ทั้งที่มีช้อนกลางด้วย


ก็ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ดรามาถล่มแรงอีกรอบ ไม่ว่าจะเป็น ไม่กินช้อนเดียวกับแฟน แต่กินร่วมกับคนที่กินน้ำซุปโดยไม่ใช้ช้อนกลาง, ผมพอเข้าใจละ, เข้าใจความคิดก๊อตเลย, เรื่องเยอะ, ดีใจด้วยกับคุณก๊อตค่ะ เป็นต้น


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (15 พ.ค.) โบว์ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะไปออกกำลังกายกับเพื่อนๆ หนึ่งในนั้นก็มีว่าที่เจ้าสาวอย่าง ‘คิมเบอร์ลี่’ ที่ได้เอาการ์ดงานแต่งที่อิตาลี ไปแจกให้โบว์ด้วย ทำเอาโบว์ถึงกับน้ำตาไหล จนเพื่อนที่อัดคลิปให้ พูดขึ้นมาทันทีว่า “อันนี้ดีใจกับการ์ดแต่งงาน เป็นน้ำตาแห่งการดีใจ” ซึ่งก็แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจโบว์กันอย่างล้นหลาม



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vbz1lPAfsjc

คุณอาจสนใจ

Related News