บันเทิง

‘แพนเค้ก เขมนิจ’ ยอมขึ้นเขียงผ่าตัด หลังมีอาการป่วยกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

โดย nicharee_m

5 พ.ค. 2566

113 views

‘แพนเค้ก เขมนิจ’ เป็นอีกหนึ่งคนที่สวยออริจินอล มาตั้งแต่เด็กๆ สวยอย่างไหน ก็เป็นแบบนั้น แต่ล่าสุดเจ้าตัวยอมใจอ่อน ขึ้นเขียงทำศัลยกรรม ทำตาที่ตอนแรกตั้งใจจำทำตาสองชั้น ได้ไปปรึกษาที่ ธีรพร คลินิก ตั้งใจจะแอบทำสวย แต่ปรากฎว่าจักษุแพทย์ ก็ตรวจเจอว่า มีอาการกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เลยได้เข้ารับการรักษา ตาข้างซ้ายจะผิดปกติ ซึ่ง แพนเค้ก ก็บอกว่าเพิ่งทราบพร้อมคุณหมอตอนผ่าตัดว่าตัวเองเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวที่ตาข้างซ้าย การผ่าตัดครั้งนี้เลยเป็นการรักษาโรคพร้อมกับทำสวยไปในตัว ซึ่งทางธีรพร คลินิก มีจักษุแพทย์ แพทย์เฉพาะทางไว้คอยให้การรักษา

แพนเค้ก ก็บอกว่าตอนแรกที่รู้ก็แอบช็อคอยู่เหมือนกันยอมรับปัญหานี้เกิดขึ้นได้ทุกช่วงวัย ก่อนหน้านี้ตาข้างซ้ายไม่รู้ว่าเรามีปัญหา ที่ผ่านมาก็จะติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นมาอย่างเดียว จนตามันขึ้นชั้นเอง เพราะว่าตาสองข้างเราไม่เท่ากันก็คิดว่ารับได้มาตลอด ที่จะสวยในแบบของเราเพราะว่ากลัวเจ็บ แต่พอรู้ว่ามีอาการป่วยเลยรีบรักษาก่อนจะเป็นหนักไปกว่านี้

แพนเค้ก ฝากเตือนมาด้วยนะ โดยเฉพาะสาวๆ ที่ห่วงสวย ว่าโรคกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงพบได้ทุกช่วงวัยตั้งแต่แรกเกิดจนกระทั่งอายุมาก โดยโรคนี้อาจเป็นโรคที่เกิดจากพันธุกรรม หรือเกิดจากอายุที่มากขึ้นทำให้กล้ามเนื้อตาทำงานได้ลดลง โดยทั้งสองสาเหตุนี้รักษาด้วยการผ่าตัด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lzTQPfXfDN0

คุณอาจสนใจ

Related News