บันเทิง

‘แพนเค้ก เขมนิจ’ ควงแฟนหนุ่ม ‘สารวัตรหมี’ วิวาห์หวานชื่น หลังคบหานาน 10 ปี

โดย paweena_c

13 มิ.ย. 2565

26 views

‘แพนเค้ก เขมนิจ’ ควงแฟนหนุ่ม ‘สารวัตรหมี’ วิวาห์หวานชื่น หลังคบหานาน 10 ปี

ร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าสาว ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ ที่ควงแฟนหนุ่มนายตำรวจ ‘สารวัตรหมี – พันตำรวจโทศักดิ์สุนทร เปรมานนท์’ เข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้ (10 มิถุนายน) ที่โรงแรมวอลดรอฟ แอสโทเรีย แบงคอก หลังจากคบหากันมายาวนานกว่า 10 ปี

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น ตกแต่งด้วยดอกไม้โทนสีขาว และตุ๊กตาหมีเท็ดดี้เฮาส์ ในชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว อยู่ทุกมุมในงาน มีฤกษ์สวมแหวนเวลา 08.19 น. โดย พี่หมี ได้คุกเข่าสวมแหวนเหมือนเป็นการขอแต่งงานอย่างเป็นทางการ ด้วยแหวนเพชร 3.2 กะรัต รูปทรง princess cut ที่ฝ่ายเจ้าบ่าวใช้เวลาหามานานเกือบ 2 ปี

แถมเจ้าบ่าวยังเซอร์ไพร้ส์เจ้าสาวด้วยการเชิญนักร้องหนุ่ม ‘บอย พีชเมกเกอร์’ มาร้องเพลง “ฉันดีใจที่มีเธอ” ซึ่งก็ทำเอา แพนเค้ก ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่


ตลอดทั้งงาน แพนเค้ก ใช้ชุดแต่งงานจำนวน 7 ชุด จาก 7 แบรนด์ดีไซน์เนอร์ที่เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่เข้าวงการ

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการ แพนเค้ก และ สารวัตรหมี ก็ได้มาเปิดใจกับสื่อว่า ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาได้เรียนรู้กันมาตลอด และผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ จากนี้ก็มั่นใจว่าจะจับมือใช้ชีวิตไปด้วยกันได้ โดยจะใช้ความรัก ความเข้าใจ มีเหตุผล มีสติ และความอดทน ตามคำอวยพรที่ผู้ใหญ่มอบให้เป็นแนวทางสำหรับชีวิตคู่

ฝั่งทาง สารวัตรหมี ก็บอกว่า คุณแม่ของแพนเค้ก ได้ฝากให้ดูแลกันให้ดีที่สุด ซึ่งก็เป็นความตั้งใจของตนเองอยู่แล้วที่จะดูแล แพนเค้ก ให้ดีที่สุด

ส่วนชีวิตครอบครัวหลังจากนี้ก็ยังคงทำงานกันต่อ เรื่องการมีทายาทก็คงอีกซักพัก ดูตามจังหวะเวลา ส่วนงานฉลองสมรสคาดว่าจะจัดในอีก 3 เดือนข้างหน้า ซึ่งก็ยังไม่ได้กำหนดที่แน่นอน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/pYIdTRgnRJM

คุณอาจสนใจ

Related News