บันเทิง

สุดจะทน ‘ไอซ์ ปรีชญา’ ฟาดถึงคนบูลลี่หน้า ลั่นถ้าอยากให้เพิ่มตรงไหน รบกวนส่งเงินมาด้วย

โดย chutikan_o

3 พ.ค. 2566

75 views

ถือว่าเป็นนักแสดงที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องหน้าตาบ่อย สำหรับ ‘ไอซ์ ปรีชญา’ ที่หลายคนบอกว่าชอบหน้าเก่ามากกว่า ล่าสุด ไอซ์ ไม่ขอทนกับคำบูลลี่อีกต่อไป ออกมาโพสต์ฟาดพร้อมระบายความในใจแบบยาวเหยียด หลังจากถูกบูลลี่มาตลอดหลายปี


ไอซ์โพสต์ภาพตัวเองในลุคใหม่ พร้อมเขียนข้อความว่า “If u dont like my Looks ???! It's your Problem NOT MINE!! I rather be HAPPY with MYSELF! Than SAD trying to Please EVERYONE ELSE '!!!!!!!!!!!!!


ขอโทษนะคะ ตั้งแต่แรกเลยไอซ์ไม่ได้มีชื่อเสียงจากหน้าที่สวย เคยโดนบูลลี่ว่า หน้าตาแบบนี้เอามาเป็นนางเอกได้ยังไง สรุปยังไงดีล่ะ มีชื่อเสียงจากฝีมือการแสดงและผลงานค่ะ ใครคิดว่าเล่นบทไหนไม่ได้ กรุณาติดต่อผู้จัดให้หน่อยคะ!!


ไหนคอมเมนต์สิ ชอบกันไหมคะ?! เวลาที่มีคนชอบมาจับผิดบูลลี่หน้าตาคนอื่น รูปร่างคนอื่น ฐานะคนอื่น แต่งตัวยังไง ผมจริงผมต่อ ทำหน้าตรงไหนใหม่ ตรงไหนเก่า แต่งหน้าลุคนี้ไม่สวย ทำผมแบบนี้ไม่รอด แบบอื่นดูดีกว่า เรียบร้อยน่ารักกว่า แต่งตัวโป๊ไปดูไม่แพง แต่เรียบร้อยไป นางเอกไปก็ดูป้านะ ติดดินไปนะ หยิ่งจัง คนนี้พูดตรงดี แต่ว่าพูดตรงแต่แรงไป สร้างภาพ หาแสง ใช้ของแบรนด์เนมหรือเปล่า ของจริงหรือของปลอม คนที่เราจะคบหรือจะแต่งงานด้วยเป็นใคร หล่อ รวย จน ไฮโซไหม รักกันอยู่ หรือเลิกกันแล้ว ตัวเราจะรวยจะจนแค่ไหน แล้วยังไงคะ


ใครมีสิทธิ์ ตัดสินเราได้บ้างหรอ?! แสดงความคิดเห็นได้นะคะ ไม่ผิด แบบมีวิจารณญาณ แล้วก็ หน้าเก่าสวยกว่า ทำเยอะไปจำไม่ได้ เลิกพิมพ์เถอะคุณ มันเก่าแล้ว หลายปีแล้ว ถ้าแสดงไม่ดีตรงไหน อันนี้เต็มที่เลย เพราะนั่นคืออาชีพของไอซ์ ไอซ์เกิดมาจากการเล่นหนัง ฉะนั้นหน้าตาเปลี่ยนไป ใช่ แต่ฝีมือการแสดงก็เปลี่ยนไปด้วย ดีขึ้นกว่าตอนที่เล่น ATM errak error อีกค่า!! คุณๆ รู้จัก ไอซ์ ปรีชญา จากไหนคะ ATM ERRAK ERROR หรือ I FINE THANK YOU LOVE YOU


แต่จริงๆ จะว่าไป ไอซ์ก็เสียดายหน้าเก่าตัวเองนะคะ แต่หน้าใหม่แพงกว่า จำเป็นต้องอยู่กับหน้านี้ ต้องขออภัยถ้าหน้านี้ไม่ถูกใจท่านผู้ชมนะคะ เรฟถูกส่งเข้ามาให้ทำหน้านานาชาติเลย แต่ทำหน้าตามที่ทุกคนชอบหมดไม่ได้ หน้าคงแปลกน่าดูเลย เอาที่เราชอบ และไม่เดือดร้อนใครดีกว่าเนอะ ถ้าจะไม่ถูกใจตรงไหนอยากให้เพิ่ม รบกวนส่งเงินมาด้วยนะคะ พอดีไม่มีงบ เลขบัญชี Line หรือใน bio 082-2226889 (เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างงงงค่ะ!)”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/AXC77kYfzmE

คุณอาจสนใจ

Related News