บันเทิง

‘ชมพู่ อารยา’ ขอเวลาทำใจ เตรียมส่ง ‘สายฟ้า-พายุ’ เรียนต่ออังกฤษในอีก 9 ปีข้างหน้า

โดย chutikan_o

3 พ.ค. 2566

448 views

สำหรับคุณแม่ลูกสาม ‘ชมพู่ อารยา’ ที่เพิ่งกลับจากพาลูกๆ ไปดูโรงเรียนที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวานนี้ (2 พ.ค.) แม่ชมก็มาร่วมงานลอรีอัล เจ้าตัวเผยว่าเท่าที่ไปดูก็ถูกใจพ่อที่สุด แต่สำหรับตัวเอง แม่ชม บอกว่าขอเวลาทำใจ ซึ่งจริงๆ ยังไม่ได้จะไปเร็วๆ นี้ น่าจะอีกประมาณ 8-9 ปีนู่น ยังมีเวลาทำใจ เพราะที่โรงเรียนที่นั่น เขารับเด็กอายุ 13 ปีขึ้นไป ซึ่งตอนนี้ ‘สายฟ้า’ กับ ‘พายุ’ เพิ่งจะ 6 ขวบ


แม่ชม บอกว่า จริงๆ การไปดูโรงเรียนครั้งนี้ เหมือนไปทำความรู้จักโรงเรียนมากกว่า เป็นโรงเรียนเป็นยังไง ก็เป็นโรงเรียนประจำ กิน-นอน ไปดูว่าถ้าลูกๆ ต้องไปอยู่จริงๆ จะเป็นยังไง วันเสาร์-อาทิตย์ ออกมานอกโรงเรียนได้แค่ไหน รวมถึงขั้นตอนการเตรียมตัวสอบต้องทำยังไง สอบแบบไหน ซึ่งลูกๆ ก็ตื่นเต้น แต่สายฟ้าก็มีลังเลว่า จะไม่ได้อยู่บ้านแล้วเหรอ จะไม่ได้อยู่กับแม่แล้วเหรอ ส่วนความตั้งใจที่อยากส่งลูกไปเรียนเมืองนอก เพราะพ่อน็อตอยากให้เขาได้ฝึกการใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย


ถามว่า ถ้าลูกๆ ต้องไปเรียนที่อังกฤษ แม่ชมต้องหันหลังให้วงการบันเทิงแล้วย้ายครอบครัวไปอยู่ที่โน่นกับลูกเลยไหม แม่ชม บอกว่า สมมติว่าถ้าต้องไปจริงๆ ก็อาจจะไม่ได้ย้ายไปอยู่ซะทีเดียว อาจจะไปๆ มาๆ แต่ก็ยอมรับว่ามีการไปดูๆ บ้านที่นั่นไว้แล้วเหมือนกัน แต่อีกตั้ง 9 ปี พอถึงตอนนั้นก็คงทำงานในวงการไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เพราะทุกวันนี้ก็ทำอาชีพแม่เป็นหลักไปแล้ว ทำงานในวงการแค่ 20% แต่ทั้งหมด แม่ชมก็ยังไม่ฟันธง 100% เพราะเป็นเรื่องของอนาคตมากๆ ตอนนี้ก็คิดฟุ้งซ่านไว้หลายแบบ ก็ต้องรอลุ้นกันตอนนั้นอีกที


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QoBLdYYIeGc

คุณอาจสนใจ

Related News