บันเทิง

ไม่ได้นอน! ‘บุ๋ม ปนัดดา’ เผยชีวิตแม่ลูกอ่อน พร้อมเล่านาทีทหารบุกบ้าน ‘อ็อฟ’ ดาราป่วยติดเตียง

โดย chutikan_o

27 เม.ย. 2566

2K views

‘แม่บุ๋ม ปนัดดา’ ไปร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ Dr.JiLL พร้อมถือโอกาสเผยถึงการกลับมาเป็นคุณแม่ลูกอ่อน เลี้ยงลูกชาย ‘น้องอเล็กซ์’ วัย 5 เดือนว่า ชีวิตเปลี่ยนไปเป็นคนละคน กลางวันออกไปทำงานนอกบ้าน กลับมาบ้านปุ๊ปก็แปะมือกับสามี ‘คุณก็อต’ เลี้ยงลูกในตอนกลางคืน แต่ละคืนก็แทบจะไม่ได้นอน เพราะลูกชายชอบตื่นมาตอนกลางดึก ตี 2 บ้าง ตี 4 บ้าง และเธอก็ยังต้องลุกขึ้นมาปั๊มนมตอนตี 3 อยู่ทุกคืน บางวันไปถ่ายละครแบบไม่มีวิญญาณ



แม่บุ๋ม บอกว่า ยิ่งมีลูก คิวงานก็ยิ่งแน่น มีละคร 2 เรื่อง หนัง 1 เรื่อง หนังต่างประเทศ 2 เรื่อง รายการอีก 2 รายการ เรียกว่าแทบจะไม่มีเวลาเลี้ยงลูกเลย แต่สามีก็ช่วยได้เยอะ เพราะเป็นคนเลี้ยงลูกเป็นหลัก และเธอก็คิดว่าในเมื่อมีลูกชายมาเป็นของขวัญแล้ว ก็ตั้งใจทำเพื่อเขาให้มากที่สุด



อย่างล่าสุดก็ได้ทำธุรกิจไว้ให้ลูกชายคนเล็กแล้ว เป็นครีมอาบน้ำและโลชั่นสำหรับเด็ก เพื่อให้เป็นทุนการศึกษาของลูกชายในอนาคต ขณะลูกสาวคนโต ‘น้องอันดามัน’ ตอนนี้ก็กำลังจะขึ้น ม.6 และเตรียมสอบแพทย์ เรียกว่าเรียนค่อนข้างหนัก แต่บุ๋มก็ยืนยันว่าแม้ลูกสาวคนโตจะโตแล้ว แต่ก็ยังต้องแบ่งเวลาให้เขา อย่างล่าสุดก็เพิ่งไปเที่ยวมัลดีฟส์กันสองคนแม่ลูก บุ๋ม ยอมรับว่า แอบกลัวว่าน้องอันดามันจะน้อยใจเหมือนกัน แต่ก็พยายามทำให้ลูกสาวมั่นใจว่าแม่ยังอยู่ข้างๆ เขาเสมอ



งานนี้บุ๋มยังได้เผยถึงทริปที่พาครอบครัวไปเที่ยวฮ่องกงด้วยว่า จริงๆ เป็นทริปแก้บน เพราะผู้จัดการส่วนตัวไปบนเรื่องงานไว้ เธอก็เลยถือโอกาสพาสามีไปหาท่านเทพด้วย เพื่อไปบอกท่านว่า ที่เคยไปผูกด้ายแดงขอไว้ ตอนนี้ได้มาแล้ว และแถมลูกมาอีก 1 คนด้วย



นักข่าวยังได้ถามถึงเรื่องของ ‘น้องอ็อฟ ธนกฤต’ นักแสดงวัยรุ่นที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนจนต้องนอนติดเตียง และคุณแม่เพิ่งพาไปเกณฑ์ทหารทั้งเตียงคนไข้ และเพิ่งเป็นข่าวดรามาเมื่อไม่นานมานี้ พี่บุ๋ม บอกว่า ได้คุยกับคุณแม่น้องอ็อฟอยู่เป็นประจำ ซึ่งคุณแม่เพิ่งเล่าให้ฟังว่า เพิ่งมีทหารบุกมาที่บ้านของแม่ แล้วก็มีสื่อมวลชนตามมาที่บ้าน เพื่อมาถามว่าทหารมาทำอะไร แต่ปรากฏว่าทหารวิ่งออกจากบ้านไปเลย สื่อก็เลยเอาภาพจากกล้องวงจรปิดที่ทหารหิ้วรองเท้าออกจากบ้านแม่ไปลงข่าว และล่าสุดทหารก็กลับมาที่บ้านอีกครั้ง เพื่อมาตามหาสื่อคนที่เอาภาพกล้องวงจรปิดไปลงข่าว แต่แม่ก็บอกว่า แต่ละวันมีนักข่าวมาหาแม่เยอะ แม่ก็จำไม่ได้ว่าเป็นนักข่าวคนไหน ซึ่งบุ๋มได้เห็นหน้าทหารคนดังกล่าวแล้ว และมองว่า ทำไมต้องบุกมาที่บ้านแม่ แม่ไม่ได้ทำผิดอะไร และรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยของแม่กับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/y-t14p9bBUQ

คุณอาจสนใจ

Related News