บันเทิง

‘หนิง ปณิตา’ ปิดฉากชีวิตคู่ 11 ปีกับสามีแล้ว ยังไม่เซ็นใบหย่า เดินหน้ายื่นฟ้องมือที่สาม

โดย chutikan_o

25 เม.ย. 2566

124 views

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่องนางร้ายหน้าเหวี่ยงเตรียมหย่าสามี และเมื่อไม่นานมานี้ ก็เพิ่งจะมีภาพ ‘จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ’ สามี ‘หนิง ปณิตา’ เดินควงอยู่กับสาวสวยคนหนึ่ง ที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยทั้งคู่มีจุดปลายทางเดียวกันคือที่ฮ่องกง ก็ทำให้ยิ่งตอกย้ำข่าวลือดังกล่าวมากขึ้น



ล่าสุด ‘หนิง ปณิตา’ ได้ออกมาเปิดใจในรายการ “คุยแซ่บโชว์” ประกาศหย่าสามีและได้ยื่นฟ้องมือที่สามด้วย โดยหนิงบอกว่าก่อนจะมาเปิดใจได้พูดคุยและปรึกษากับลูกสาวแล้ว ซึ่งลูกสาวก็เป็นเด็กที่พร้อมจะเข้าใจ และคิดว่าการสอนลูกจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้น น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกสาวด้วย



หนิงเผยถึงสภาพจิตใจของตัวเองว่า ขออนุญาตใช้คำว่า เราพยายามสตรอง แต่จริงๆ ไม่ได้เป็นคนสตรองเลย โดยเหตุผลที่ตัดสินใจออกมาพูด เพราะมันเริ่มกระทบไปถึงคนรอบข้าง ซึ่งจริงๆ ได้เคลียร์กันหลังบ้านมาประมาณหนึ่งแล้ว แต่มันไม่สำเร็จ และมีข่าวออกมาเรื่อยๆ ก็เลยขอจบปัญหาเองดีกว่า



หนิง บอกว่า เธอไม่รู้จริงๆ ว่าจุดเริ่มต้นมาจากตรงไหน เพราะปัญหานี้มันมีมาเรื่อยๆ ตั้งแต่วันแรกที่เคยมีข่าวใหญ่โตในอดีต ซึ่งหลังจากจบเรื่องครั้งนั้น ก็ยังมีมาเรื่อยๆ แต่พออยู่ๆ กันไปแล้วมันปรับไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็ยอมรับว่า ถ้าจะมีก็มีไปเลย เราก็ทำใจได้ แต่ต้องไม่ล้ำเส้นกัน และต้องไม่ทำให้กระทบความรู้สึกลูกเรา ซึ่งเธอก็คิดว่ามันน่าจะอยู่ตัวแล้ว แต่ก็ไม่คิดไม่ฝัน ตอนนี้ยังรู้สึกว่า มันจริงใช่ไหม?



หนิง ยอมรับว่า เธอก็มีส่วนผิด แต่ก็ไม่อยากเกลียดจิน อยากให้หนิงกับจิน มีโอกาสจับมือกันเพื่อลูก เพราะถ้าดึงกันไปมากกว่า มันก็จะช้ำเยอะขึ้น และมันจะเปลี่ยนจากความช้ำเป็นความเกลียด รักเยอะ รักมาก ก็เกลียดมาก หนิงไม่อยากเกลียด อยากจับมือเขาต่อ ในสถานะที่เขาเป็นพ่อของลูกหนิง ไม่ใช่ในสถานะสามีหนิง หนิงได้ไตร่ตรองมาจนสุดแล้ว คิดมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แล้วคิดว่าน่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด และเป็นวิธีที่จินจะได้มีอิสระและทำทุกอย่างได้อย่างมีความสุข ไม่ทำให้ใครต้องเสีย



หนิง บอกว่า ที่ผ่านมาเวลาทะเลาะกัน เขาก็จะมั่นใจว่าหนิงรักเขา ต่อให้เขาทำผิดยังไง เธอก็จะให้อภัย ส่วนตัวหนิงเองก็มั่นใจว่าเขาก็รักหนิงมาก ต่อให้เธอวี๊ดว้ายยังไง เขาก็ยังรัก ยอมรับว่ามีการท้าหย่ากันมาตลอดเวลา แต่ระยะหลังมันพูดบ่อย ซึ่งเขาไม่ได้พูดกับหนิง แต่ไปพูดกับเพื่อน กับคนรอบข้างหนิง แล้วคนรอบข้างก็มาถามหนิงว่า จะหย่ากันเหรอ เธอก็ขำใส่ บอกว่าไม่มีอะไรหรอก ใครจะหย่า



ช่วงที่เป็นข่าวเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ ตอนนั้นหนิงเพิ่งกลับจากเที่ยวพักผ่อนที่เกาหลี ก็มีพี่ๆ ที่เคารพหลายท่านเรียกหนิงและจินให้มาเคลียร์กัน แต่การคุยกันวันนั้น จินก็ยืนยันคำพูดว่า เขาต้องการจะหย่า และเวลาเขามีผู้หญิงคนใหม่ที ก็ขอหย่าที เขาบอกว่าต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็จะเลิก หนิงก็เลยบอกว่า ได้ แล้วก็คุยกันว่าเราจะรับผิดชอบลูกร่วมกันอย่างไร เขาก็ให้ข้อเสนอมา และได้ทำบันทึกข้อตกลงกัน 1 ฉบับ



หนิงก็ถือโอกาสชี้แจงประเด็นที่คนคิดว่า เธอจะต้องได้รับอะไรเยอะแยะมากมายมหาศาล จากเอกสารฉบับนั้น เพราะมันเป็นจุดวี๊ดเวลาที่ได้ยินสิ่งเหล่านี้ ซึ่งหนิงก็ชี้แจงว่า ผู้หญิงคนนี้ทำงานหาเงินมาตั้งแต่อายุ 15 ส่งน้องเรียน 3 คน จบการศึกษาที่ดีมากทุกคน ดูแลแม่และแต่งงาน ไม่เคยไปเดือดร้อนหรือพึ่งพาอะไรคุณจินเลย หนิงดูแลตัวเองทั้งหมด หรือแม้กระทั่งในส่วนของลูก หนิงรับผิดชอบลูกครึ่งหนึ่ง แต่เอกสารฉบับนี้ที่มันยังไม่จบ เพราะว่าจินไม่มาทำในสิ่งที่จินตกลงว่าจะทำ สิ่งที่หนิงขอให้จิน กระทำให้ณิริน มันก็เป็นเรื่องเล็กมากๆ คิดว่าให้ลูกได้รู้สึกภูมิใจว่าพ่อยังได้ทำหน้าที่การเป็นพ่อให้กับลูก ซึ่งตอนนี้ยังเป็นข้อตกลง ยังไม่ได้มีการเซ็นใบหย่าใดๆ



ส่วนกับข่าวล่าสุด หนิงรู้เรื่องข่าวจากปากของลูกสาว ซึ่งตอนนั้นก็มองเป็นเรื่องขำ มองเป็นเรื่องตลก คิดว่าลูกพูดเล่น ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง ซึ่งการตัดสินใจว่าอยากหย่า ก็ได้คุยกับลูกเรียบร้อยแล้ว เขาก็โอเค โดยหนิงขอใช้วิธีจัดการตามกฎหมาย หรือจะพูดง่ายๆ เมียหลวง เขามีกฎหมายเอาไว้ให้จัดการ หนิงได้ฟ้องบุคคลที่สามไปเรียบร้อยแล้ว และศาลก็ได้รับฟ้องแล้วด้วย



หนิงยังได้เผยถึงผลกระทบของลูกสาวด้วยว่า ลูกสาวเจอคำถามที่โรงเรียนทุกครั้งที่เป็นข่าว แต่ลูกสาวไม่เคยมาเล่า มันรู้สึกเจ็บปวดมาก หนิงก็ได้ถามลูกว่า ทำไมไม่มาเล่าให้แม่ฟัง แต่คำตอบของน้องณิริน บอกว่า “ช่วงนี้แม่ก็มีปัญหาเรื่องงาน แม่เครียด แม่มีปัญหาเยอะแยะมากมาย หนูไหวแม่ หนูโอเค หนูสบาย” รวมถึงเรื่องล่าสุด หนิงก็ได้ถามลูกว่าที่โรงเรียนเป็นยังไงบ้าง น้องก็ตอบว่า โอเคแม่ ทุกคนเขาก็จะมาถามหนูแหละ ณิรินก็เลยตอบไปว่า ใช่ พ่อฉันแหละในข่าว เดี๋ยวพ่อกับแม่ฉันกำลังจะหย่ากัน แต่เขายังรักกันนะ เขาเป็นเพื่อนกัน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/N7mRvu1LSZM

คุณอาจสนใจ

Related News