บันเทิง

‘UrboyTJ’ เดือดจัด ด่าลั่นเวทีคอนเสิร์ตสงกรานต์ หลังโดนฉีดน้ำใส่หน้า สบถออกไมค์ ก่อนร้องเพลงต่อ

โดย paweena_c

17 เม.ย. 2566

2.9K views

‘UrboyTJ’ เดือดจัด ด่าลั่นโดนฉีดน้ำใส่หน้า กลางเวทีคอนเสิร์ตสงกรานต์ สบถออกไมค์ ก่อนร้องเพลงต่อ

บรรยากาศงานเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ถือเป็นปีแรกที่มีการจัดงานสงกรานต์แบบเต็มรูปแบบ หลังจากที่ไม่ได้มีการจัดงานแบบนี้มาหลายปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด ซึ่งปีนี้ต้องบอกว่ามีการจัดคอนเสิร์ตหลายคอนเสิร์ตมากๆ มีทั้งศิลปินไทยและศิลปินต่างประเทศที่มีชื่อเสียงระดับโลกหลายคน เดินทางมาเล่นคอนเสิร์ตฉลองเทศกาลสงกรานต์ที่ประเทศไทย เรียกว่าเป็นงานที่ทั้งคนไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติได้สนุกสนานกันเต็มที่ หลังจากที่ไม่ได้เจอบรรยากาศแบบนี้กันมานาน

ต้องบอกว่า เวลาไปดูคอนเสิร์ตที่งานสงกรานต์ หลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เรามักจะเคยได้ยินศิลปินขอความร่วมมือ ไม่ให้คนดูฉีดน้ำใส่หน้าขณะร้องเพลง ไม่ให้ฉีดใส่เครื่องดนตรี ซึ่งก็มีทั้งคนที่ให้ความร่วมมือและคนที่ไม่ให้ความร่วมมือ

ล่าสุดเมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา มีผู้ใช้ Tiktok คนนึงได้โพสต์คลิป ขณะที่นักร้องหนุ่ม UrboyTJ (ยัวร์บอยทีเจ) ที่กำลังร้องเพลงอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตสงกรานต์ และเจอกับเหตุการณ์ถูกคนดูฉีดน้ำใส่หน้า ก็เลยด่าฟาดกลับกลางเวทีแบบดุดเดือดว่า “ฉีดใส่หน้าทำเหี้Xไร ไอสัX” และร้องเพลงต่อไป 

ซึ่งก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์เข้าใจในมุมมองศิลปินกันเยอะมากว่า “ไมค์อันเป็นแสน, ถูกแล้วลูกพี่ ไมค์เป็นแสนพังไปใครจะจ่าย, เข้าใจความรู้สึกครับ ปีนู่นนนผมก็โดนน้ำราดตอนกำลังร้องเพลง 1.เสียฟิว 2.ไมค์ช็อต 3.เปียก, ไมค์นั้นราคาเท่าไหร่ ถ้าจ่ายไหวก็จัดเลย เป็นต้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HMJVzZgCHFQ

คุณอาจสนใจ

Related News