บันเทิง

ยังปล่อยมุกได้ ‘หม่ำ จ๊กมก’ ลื่นล้มซี่โครงหัก 3 ซี่ เผยความในใจ "หักทุกอย่าง ยกเว้นหักอกภรรยา"

โดย paweena_c

17 เม.ย. 2566

252 views

‘หม่ำ จ๊กมก’ ยังปล่อยมุกได้ หลังลื่นล้มขณะเล่นสงกรานต์จนซี่โครงหัก 3 ซี่ ล่าสุดพบปอดช้ำนิดหน่อย คุณหมอเตรียม X-ray อีกครั้ง

ตลกซุปตาร์ ‘หม่ำ จ๊กมก’ ที่เรียกว่าเจ็บหนักรับสงกรานต์เลยทีเดียว หลังประสบอุบัติเหตุลื่นล้มขณะเล่นสงกรานต์ โดย ‘มด เอ็นดู’ ภรรยา ‘หม่ำ’ ได้โพสต์คลิปขณะนำตัวสามีส่งโรงพยาบาลเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งผลตรวจก็พบว่าซี่โครงหัก 3 ซี่ ต้องแอดมิดด่วน ทำให้อดไปเที่ยวฮ่องกงกับลูกๆ และหลานๆ และทำให้พี่ๆ น้องๆ ในวงการ และแฟนๆ แห่เป็นห่วงกันหนักมาก

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘พี่มด’ ภรรยา ‘หม่ำ’ ก็ได้โพสต์คลิปสามีที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งแม้จะเจ็บตัวอยู่ แต่ ‘หม่ำ’ ก็ยังปล่อยมุขแซวตัวเองว่า “ซี่โครงก็หัก หน้าก็หัก จมูกก็หัก ดั้งก็หัก โอ๊ยหักทุกอย่าง นิ้วก้อยก็หัก แต่ไม่เคยหักอกเมียก็แล้วกัน” และ ‘พี่มด’ ก็ยังได้อัพเดทอาการสามีด้วยว่า วันนี้คุณหมอจะทำการเอ็กซ์เรย์อีกครั้ง เพื่อเช็คอีกรอบว่าข้างในเป็นอย่างไรบ้าง แต่คุณหมอบอกว่าปอดมีช้ำนิดนึง 

ขณะที่ ‘เอ็ม บุษราคัม’ ลูกสาวของ ‘หม่ำ’ ซึ่งตอนนี้พาลูกๆ และสามีไปเที่ยวที่ฮ่องกง ก็ได้โพสต์ภาพที่หลานสาวทั้งสองคนวิดีโอคอลคุยกับ ‘คุณตาหม่ำ’ ซึ่งนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความบอกว่า

“คอนเฟิร์ม ซี่โครงหักและปอดช้ำจริง แต่ก็ดื้อจะออกโรงพยาบาลภายในวันพรุ่งนี้ เลยโดนหลานๆ ตักเตือนเลยว่า อย่าดื้อนะคะตาตา …. วันนี้ดีขึ้น ทานข้าวได้ คุยได้ หัวเราะได้ หายไวไวนะคะตาตา หายดีแล้วค่อยจัดทริปใหม่ก็ได้ เด่วจะพาไปเที่ยวให้หนำใจเลยค่ะ♥️♥️”


คุณอาจสนใจ

Related News