สังคม

"หม่ำ จ๊กมก" เข้าแจ้งความ หลังถูกอดีตลูกน้องไล่ออกจากแอดมินเพจตัวเอง

โดย gamonthip_s

12 มี.ค. 2567

771 views

วันนี้ (12 มี.ค. 67) เวลา 15.00 น. ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือหม่ำ จ๊กมก นายอภิรักษ์ ละหารเพชร ร้านเต้มูลอะไหล่แต่ง นายพนม พึ่งสุขแดง กำนันตำบลบ้านใหม่ นายนิรุติ อร่ามศรี สารวัตรกำนันตำบลบ้านใหม่ ได้เดินทางมามอบรถจยย. 1 คัน สนับสนุนภารกิจให้กับเจ้าหน้าที่ตํารวจชุมชนสัมพันธ์ โดยมีพล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทรรองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่เป็นผู้รับมอบ พร้อมทั้งมีการมอบโล่แสดงความขอบคุณผู้สนับสนุน


ทั้งนี้นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือหม่ำ จ๊กมก ได้นำภาพจากเพจเฟซบุ๊กของตัวเองชื่อ "หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ" ที่มีผู้ติดตามมากถึง 1.7 ล้านคน มาลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ต.สุรศักดิ์ สังข์แก้ว พนักงานสอบสวนสภ.บางใหญ่ ไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากเพจเฟซบุ๊กดังกล่าว ได้ถูกผู้อื่นควบคุมเกรงจะถูกนำไปใช้ในการหลอกลวงประชาชนหรือเชิญชวนเล่นการพนัน


นายหม่ำ จ๊กมก กล่าวว่า วันนี้ตนได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวนสภ. บางใหญ่ ไว้เป็นหลักฐาน หลังจากที่เพจของตนชื่อ “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ” ซึ่งมีผู้ติดตามมากถึง 1.7 ล้านคน และคนถูกใจมากกว่า 8.5 แสนคน ได้ถูกเปลี่ยนผู้ควบคุมเพจหรือแอดมินเพจจากเดิมทีภรรยาตนที่เคยดูแลเพจเป็นประจำ ตอนนี้ได้ถูกแอดมินซึ่งเป็นอดีตลูกน้องเก่าตนที่ดูแลเพจกับภรรยา ได้เชิญภรรยาออกจากการควบคุมเพจ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว


ตอนนี้ที่เพจดังกล่าวอัพข้อมูลลงต่างๆ ไม่ใช่ทางตน และทางภรรยาที่เป็นคนลงเพจ วันนี้ตนได้มาที่สภ.บางใหญ่ เพื่อมอบรถจักรยานยนต์ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจมวลชนสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจบางใหญ่ จึงถือโอกาสลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน


เนื่องจากกลัวว่าแอดมินเพจจะไปเชิญชวนเล่นพนันหรือกระทำอื่นๆ ที่ผิดกฎหมาย ในเบื้องต้นก็จะลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อน ตอนนี้ยังไม่เกิดความเสียหายใดๆ กับใคร จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ประชาชนที่ติดตามเพจตนอยู่ว่าตอนนี้ทางมดภรรยาตน ไม่ได้ดูแลเพจนี้แล้วอย่าหลงเชื่อ หากมีการเชิญชวนเล่นการพนันหรือกระทำผิดใดๆ

คุณอาจสนใจ

Related News