บันเทิง

‘แจ๊ส ชวนชื่น’ วอนแฟนเพลงช่วยให้เกียรติ หลังถูกลูบเป้ากลางคอนเสิร์ตจนเมียด่า

โดย chutikan_o

5 เม.ย. 2566

36 views

ก่อนหน้านี้ ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ ถูกสาวลูบเป้าขณะไปเล่นคอนเสิร์ตที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งแม้แจ๊สห้ามแล้ว แต่สาวคนดังกล่าวก็ยังยืนยันที่จะทำ จนทำเอา ‘แจง’ เมียแจ๊ส ออกมาโพสต์ฟาดชุดใหญ่ไปนั้น



แจ๊ส ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ทำให้รู้สึกไม่เป็นตัวเองมากขึ้น ซึ่งส่วนตัวไม่ได้มายด์ที่โดนจับ เพราะไม่ได้เป็นคนซีเรียสอะไรขนาดนั้น แต่เพราะเขามีครอบครัว มีลูก แล้วในผับก็มีคนร้อยพ่อพันแม่ แจงก็เป็นห่วง



แจ๊ส ยอมรับว่า วันนั้นที่พูดห้ามไป เกิดจากความโมโหจริงๆ บวกกับเขาเป็นคนมีนิสัยขี้ประชด ก็เลยพูดไปว่า ถ้าอยากจับก็จับเลย ผู้หญิงคนนั้นก็เลยจับ แต่สุดท้ายก็มาสารภาพว่าเมา ก็รู้สึกว่าไปถือสาไม่ได้ เพราะอ้างว่าเมา แต่คนนั้นก็รับผิดชอบด้วยการโทรไปยอมรับผิดกับแจง ก็เลยทำให้แจงโกรธแจ๊สเหมือนกัน โกรธวงด้วยว่าทำไมไม่ดูแลกัน แจงคอยระวังเรื่องภาพพจน์ของผัว ซึ่งหลังจากนี้ก็คงต้องระวังให้มากขึ้น



ก่อนหน้านี้แจ๊สก็โดนกระทำในลักษณะนี้บ่อย แต่เป็นเรื่องที่พูดยาก อยากฝากบอกไปถึงแฟนเพลงและแฟนตลกว่า คนทำงานก็มีหัวจิตหัวใจ ไม่ต่างจากคุณ คุณไม่ต้องมาพูดหรอกว่าเป็นคนของประชาชน ทุกวันนี้ไม่มีใครเป็นคนของประชาชน ทุกคนคือคนทำมาหากิน หาเงินเลี้ยงดูครอบครัวกันทั้งนั้น เราต่างคนต่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/htAxhSZCi3E


คุณอาจสนใจ

Related News