อาชญากรรม

ผัวเมาหนัก อ้างเมียด่าพ่อ-แม่ ชักมีดแทงดับ ในงานวันเกิดลูกชาย

โดย olan_l

13 ส.ค. 2567

83 views

วันนี้ (13 ส.ค.) พ.ต.ท.ชนะมาร เต็นปักษี สารวัตร(สอบสวน) พร้อมชุดสืบสวน สภ.คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายซิ่ง อายุ 32 ปี อยู่ที่ ต.สระบัว อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ จาก สภ.แคนดง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ไปทำการสอบสวนที่ สภ.คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์

หลังจากคืนที่ผ่านมานายซิ่ง ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนางลำไพร อายุ 49 ปี ภรรยาของตัวเองจนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 232 หมู่ 10 บ้านหนองหว้า ต.หนองขมาร อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ เวลาประมาณ 01.00 น.

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายซิ่ง ให้การรับสารภาพว่าได้เป็นคนแทงภรรยาจริง ส่วนสาเหตุตนจำไม่ค่อยได้เพราะเมาอย่างหนัก เท่าที่รู้ภรรยาด่าตนด้วยถ้อยคำรุนแรง ลามด่าไปถึงพ่อแม่ จึงกระชากคอแล้วใช้มีดที่อยู่ใกล้ในบ้าน แทงไป 3 ครั้ง หลังจากนั้นรู้ว่าภรรยาเสียชีวิต จึงเอาผ้าห่มคลุมแล้วหนีไปบ้านพ่อแม่ที่ อ.แคนดง พอรุ่งเช้าสำนึกแม่จึงพามามอบตัวที่ สภ.แคนดง ใกล้บ้าน

ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของ สภ.คูเมือง อ.คูเมือง พบว่าผู้เสียชีวิตถูกแทงบริเวณหน้าอก ลำคอและท้อง

นายสิงหนาท อายุ 22 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต เล่าว่าวันที่ 12 ส.ค.เป็นวันคล้ายวันเกิดของตน แม่จึงจัดงานวันเกิดให้ที่บ้าน มีคนมาร่วมฉลองกินกันประมาณ 10 คน ในนั้นมีทั้งแม่ เพื่อนแม่ และพ่อเลี้ยงอยู่ด้วย

จากนั้นกินฉลองไปตามปกติ ทำอาหารมากินกันสนุกสนาน ยอมรับว่าไม่มีใครรู้ว่ามีเรื่องอะไรกัน เพราะในงานพ่อเลี้ยงกับแม่ไม่ได้ทะเลาะกัน หลังจากเป่าเค้กเสร็จ แม่กลับไปบ้านซึ่งห่างจากบ้านของตนประมาณ 30 เมตร เพราะแม่มีอาการเมา ส่วนพ่อเลี้ยงยังอยู่ในงานต่อ ยอมรับว่าไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ด้านนางพัชรี อายุ 50 ปี เพื่อนที่ร่วมวงด้วยกันเล่าว่า ตอนกินด้วยกันไม่เห็นมีอะไรผิดปกติ จนกระทั่งมารู้เวลาประมาณตี 1 ว่านางเบน ถูกแทง สิ่งที่ตนงงคือไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกัน และไม่มีเรื่องกันในงานเลี้ยง ไม่คิดว่าจะทำรุนแรงขนาดนี้ ส่วนตัวคาดว่าเป็นเพราะเมาสุราจนจำอะไรไม่ได้ อย่างไรก็ตามหลังสอบสวนตำรวจตั้งข้อหา “ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แทงดับ ,เมียด่า ,ผัวเมาหนัก

คุณอาจสนใจ

Related News