บันเทิง

‘Paper Planes’ เผยมีสินค้าติดต่อเป็นพรีเซนเตอร์เยอะมาก แต่รับเฉพาะที่เป็นประโยชน์กับน้องๆ

โดย chutikan_o

29 มี.ค. 2566

1.4K views

‘Paper Planes’ เผยมีสินค้าติดต่อเป็นพรีเซนเตอร์เยอะมากจนแทบจะซื้อเกาะส่วนตัวได้ แต่รับเฉพาะที่เป็นประโยชน์กับน้องๆ พร้อมฝากถึงแม่ค้าที่ละเมิดลิขสิทธิ์ เอารูปไปสกรีนเสื้อขาย



สองหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม ‘ฮาย - เซน’ วง Paper Planes ที่ล่าสุดได้ทำคลิปล้างจมูกออกมาให้น้องๆ ได้ฝึกล้างจมูกตามกัน จนทำเอาถูกใจพ่อแม่ผู้ปกครองเป็นอย่างมาก เพราะลูกๆ หลายบ้าน ยอมล้างจมูกตามพี่ฮายและพี่เซน



ฮาย และ เซน บอกว่า จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจทำมาให้เป็นกระแส แต่ทำคลิปออกมาเพราะทั้งสองล้างจมูกกันอยู่แล้ว แต่พอเห็นน้องๆ ทำตามกันเยอะก็รู้สึกดี เพราะช่วงนี้มีฝุ่นหนักมากจริงๆ แต่ก็อยากให้น้องๆ ทำตามกันด้วยความระมัดระวัง เพราะเห็นว่าบางคนฉีดสลิ้งแรง เหมือนฉีดปืนฉีดน้ำเลย



Paper Planes ยอมรับว่าได้เห็นคอมเม้นต์ที่ผู้ปกครองขอให้ทำคลิปอื่นๆ อีกมากมาย จนคิดขำๆ ว่าจะเป็นเนอสเซอรี่แล้ว บางคนขอให้ทำคลิปอาบน้ำด้วย ก็ยอมรับว่าเกร็งๆ ว่าต้องทำออกมายังไง แต่ส่วนใหญ่ก็ขอคลิปกินผักกันเยอะที่สุด


ส่วนล่าสุดที่ชวนน้องๆ ดื่มนมหมดแก้วในคอนเสิร์ต ฮาย บอกว่า ปกติทั้งสองคนไม่ค่อยได้ดื่มเหล้า แต่ดื่มนมกันอยู่แล้ว และวันนั้นที่ร้านที่ไปเล่นคอนเสิร์ตไม่ได้ขายแอลกอฮอล์ ก็เลยอยากหาอะไรทำสนุกๆ ดีกว่า



ส่วนเรื่องพรีเซนเตอร์ ทั้ง ฮาย และ เซน ก็ยอมรับว่า มีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กติดต่อเข้ามาเยอะมากจริงๆ ก็คุยและเลือกกันหนักมาก เพราะอยากรับผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์กับน้องๆ จริงๆ เพราะพวกเขาก็ถือเป็นพี่เลี้ยงของเด็กๆ ทั้งประเทศ ตอนนี้ก็พยายามบาลานซ์กันอยู่ว่าทำยังไงให้รวยด้วย แล้วก็มีความรับผิดชอบสังคมด้วย ซึ่ง ฮาย ก็บอกขำๆ ว่า ถ้ารับสินค้าทุกตัวที่ติดต่อเข้ามา ตอนนี้ก็คงสามารถซื้อเกาะส่วนตัวได้แล้วเลย



นอกจากนี้ Paper Planes ยังได้เปิดใจ หลังมีพ่อค้า แม่ค้าย่านสำเพ็ง นำรูปของพวกเขาไปสกรีนเสื้อขายโดยไม่ได้รับอนุญาต ฮายและเซน บอกว่า เป็นเรื่องที่กำลังเสียดาย ที่พวกเขาทำเสื้อออกมาขายช้าไป เพราะตอนนี้กำลังจะผลิตเสื้อแบบถูกลิขสิทธิ์ออกมาขาย ก็เลยอยากจะฝากพี่ๆ ที่ดูแลเรื่องลิขสิทธิ์ไปช่วยตรวจสอบหน่อย เพราะมองว่า เป็นเรื่องของลิขสิทธิ์ทางปัญญา และกลัวว่าจะทำให้เด็กๆ เรียนรู้สิ่งผิดๆ ไปในวันที่เขาโตขึ้น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QSgwnbWHKZM

คุณอาจสนใจ

Related News