บันเทิง

"ก้อย อรัชพร" เคลียร์ดรามา "นิกกี้ ณฉัตร" ยันจบด้วยดีไม่มีมือที่สาม ตอบจิ้น "บี้ สุกฤษฎิ์" ลั่น หนูจะบาปไหม

โดย kanyapak_w

28 มี.ค. 2566

3.7K views

ก้อย อรัชพร ให้สัมภาษณ์สื่อ ถึงประเด็นเลิกราและยุติสัมพันธ์กับ นิกกี้ ณฉัตร ว่าจบกันด้วยดี หลังมีกระแสดรามาเรื่องมือที่สาม ที่งานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19 




โดยก้อย บอกว่า โอเคนะคะ อย่างที่บอกจบกันดี รู้สึกว่าคุยกันมามากพอแล้ว ยืนยันว่าไม่มีมือที่สามมาเกี่ยวข้อง เป็นแค่เราสองคนจริงๆ มันเหนื่อยที่จะปรับกันแล้ว ก้อยเลยไม่อยากต้องโทษใคร ไม่อยากรู้สึกผิดกับใคร คนสองคนจะไปรอดหรือไม่รอด มันคือสองคนค่ะ



ส่วนในเรื่องของนุ่น สุทธิภา ก้อยบอกว่าเป็นเพื่อนร่วมงานของนิกกี้ แต่ว่าตนไม่เคยทำงานหรือว่าสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องเนื้อหาในการทำงาน เคยคุยกันว่ามีขอบเขตหรือไม่ เราทั้งสองคนในเกียรติกันและกันค่ะ



นอกจากนี้ ก้อยยังพูดถึง หลังกระแสในโซเชียลจิ้นกับ "บี้ สุกฤษฎิ์" จากที่ชาวเน็ตขุดคลิปเก่าที่หนุ่มบี้เคยไปออกรายการก้อย นักตตี้ ดรีม แล้วสารภาพว่าเคยแอบชอบ แต่ทำความรู้จักกันช้าไป งานนี้ทำเอาหลายคนอยากให้คบกัน



โดยก้อย บอกว่า เกรงใจเขามาก และหนูก็รู้สึกว่า หนูจะบาปไหม ในวันที่เราได้สัมภาษณ์วันนั้น พี่บี้น่ารัก และมีเส้นทางที่ชัดเจนของเขา ทำให้เรารู้สึกว่าเราเป็นกิเลสอะไรอย่างหนึ่ง ก็เกรงใจค่ะ สำหรับใครที่เชียร์ก็ขอบคุณ แต่หนูว่าปล่อยพี่บี้ไปดีกว่า พี่เขาน่ารัก ถ้าถามว่าได้คุยกับพี่เขาไหม ไม่ได้คุย


















คุณอาจสนใจ

Related News