บันเทิง

'มีน พีรวิชญ์' โดนเบี้ยวค่าตัว ให้ทนายส่งโนติสเตือน เผยยังไม่แจ้งความเพราะอยากให้โอกาส

โดย paweena_c

9 ส.ค. 2567

161 views

‘มีน พีรวิชญ์’ เผยถูกเบี้ยวค่าตัวงานอีเว้นต์ ให้ทนายส่งโนติสเตือนแล้ว แต่ยังไม่แจ้งความ เพราะอยากให้โอกาส

‘มีน’ เล่าว่าส่วนหนึ่งก็เกิดจากความไม่รัดกุมของตัวเอง ที่พูดคุยทำสัญญาไม่ละเอียด โดยก่อนหน้านี้ก็ได้ทวงถามไปที่เอเจนซี่รายดังกล่าวไปแล้ว เขาก็บอกว่าขอผลัดไปก่อน แต่หลังจากนั้นก็เริ่มมีการขอเป็นแบ่งจ่าย ซึ่งตนเองก็ยอมทุกอย่าง แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้เงินเลยสักบาท แต่ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งความ เพราะไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ และอยากให้โอกาสเอเจนซี่ด้วย  

ก็เข้าใจในมุมคนทำงาน ที่บางทีอาจจะต้องผ่านหลายขั้นตอน แต่ก็ได้ให้ทางทนายยื่นโนติสท์ไปเตือนแล้ว มีน ก็ได้เล่าว่าจริงๆ เมื่อ 4-5 ปีที่แล้วก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว หลังจากนั้นก็พยายามทำข้อตกลงในการรับงานให้รัดกุมมากยิ่งขึ้น แต่สุดท้ายก็มาเจออีก มีน ก็บอกว่าหลังจากนี้ก็คงต้องรัดกุมในเรื่องการรับงานให้มากขึ้นไปอีก

พร้อมเผยว่าตอนนี้กำลังศึกษาเรื่องการซื้อที่ดินและธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อยู่ หลังจากที่ได้พูดคุยกับรุ่นพี่อย่าง ‘นาย ณภัทร’ ที่สนใจด้านนี้อยู่เหมือนกัน ก็มองว่าเป็นอีกหนึ่งช่องที่น่าสนใจ เพราะก่อนหน้านี้ตนเองไม่เคยมีที่ทางอะไรเลย และเพิ่งซื้อบ้านและคอนโดไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งปัจจุบันราคาของทั้งบ้านและคอนโดก็สูงขึ้น ก็เลยคิดว่าอยากจะหาซื้อเก็บไว้อีก จึงอยากหันมาศึกษาเรื่องอสังหาให้มากขึ้น  ‘พี่นาย’ ก็ให้คำแนะนำดีมาก ตอนนี้ก็มีที่เล็งๆ เอาไว้ แต่ก็ยังไม่ได้จะซื้อในเร็วๆ นี้  



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ozyvJ2Jc-BY

คุณอาจสนใจ

Related News