บันเทิง

‘มีน พีรวิชญ์’ ร่วมแสดงภาพยนตร์ “ธี่หยด 2” เป็นตัวละครลับ เผยได้แจมด้วยเพราะดวง

โดย chutikan_o

28 ส.ค. 2567

201 views

‘มีน พีรวิชญ์’ เผยได้ร่วมแสดงเป็นตัวละครลับใน ภาพยนตร์ “ธี่หยด 2” เพราะดวง เดินผ่านตอนประชุมบทพอดี


หนุ่มหล่อ ‘มีน พีรวิชญ์’ ไปร่วมตัดริบบิ้นเปิดตัว Clé de Peau Beauté Infinite Radiance Boutique ก็ได้เผยถึงการได้เล่นเป็นตัวละครใหม่ในภาพยนตร์ ธี่หยด 2


มีน บอกว่า ตอนแรกถูกบรีฟว่าบทที่มีนได้รับ เป็นตัวละครลับ ห้ามบอกใครทั้งสิ้น ห้ามโพสต์ ห้ามทุกอย่าง วันงานรอบกาล่าเขาก็จะไม่ให้ไปปรากฏตัวในงานด้วย แต่ปรากฏว่าได้เห็นกันตั้งแต่ในทีเซอร์ตัวแรก แถมนักแสดงก็ลงสตอรี่กันฉ่ำ, ผู้จัดก็ลง, วันถ่ายโปสเตอร์ก็โดดเด่นเหนือใคร ตอนนี้ก็เลยถือว่าเป็นการเปิดตัวไปแล้ว ว่าได้เป็นหนึ่งในตัวละครของธี่หยด 2


มีนเล่าถึงที่มาในการไปร่วมแจมในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องของดวง วันนั้นเขาตั้งใจเข้าไปคุยงานอื่น ที่บริษัทมายแอทเวิร์ค ซึ่งเป็นบริษัทที่สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ตอนนั้นห้องประชุมข้างๆ ก็กำลังประชุมและอ่านบทเรื่องธี่หยด 2 กันอย่างเคร่งเครียด ซึ่งจังหวะที่เขากำลังพูดถึงสามีของ ‘หยาด’ ที่เป็นหนุ่มตี๋ ชาวจีน ลูกเจ้าของร้านยา ตอนนั้นมีนก็กำลังเดินผ่านห้องนั้นพอดี เขาก็เลยเปิดประตูมาชวนว่า มาแจมกันหน่อยได้ไหม ซึ่งหลังจากวันนั้นก็เลยได้มาเป็นตัวละครใหม่ชื่อ ‘ประดิษฐ์’ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่มีอยู่จริงของเรื่อง และมีหลายซีนที่โหดมากๆ เหตุผลที่รับเล่นก็เพราะมีซีนที่อยากเล่นมากๆ ตอนนั้นก็รีบตกลงรับเลย เพราะหนังเขาดีอยู่แล้ว


พร้อมยอมรับว่าปีนี้ดวงถูกชะตากับหนังผีมากๆ เพราะมีหนังผีติดต่อมาหลายเรื่อง ซึ่งแม้จะเป็นนักแสดงใหม่ในกองนี้ แต่มีนก็ทำงานเข้าขากับนักแสดงเดิมได้ดี เพราะสนิทสนมกันอยู่แล้ว ถามว่าจะได้เห็นซีนถอดเสื้อไหม มีนบอกว่า แค่พี่แบร์ถอดคนเดียวก็คุ้มแล้ว พร้อมชวนให้ติดตาม ธี่หยด 2 ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ ก็หวังว่าจะเป็นหนังที่ทำรายได้ร้อยล้านอีก

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/N2MraJb65Ao


คุณอาจสนใจ

Related News