บันเทิง

‘มิ้นต์ ชาลิดา’ ขอโทษคิดน้อยไป ปมดรามาแก๊ง 4 ม. ยันไม่มีเจตนาพาดพิงใคร

โดย chutikan_o

23 มี.ค. 2566

200 views

1 ในนางเอกแก๊ง 4 ม. ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ ที่ถูกดรามาหนักจากกรณี 4 นางเอก ม. ม้า ทำคอนเทนต์ตั้งวงเม้าท์ ตอบคำถามประเด็นที่เคยถูกดาราสาวคนหนึ่งแย่งซีน จนกลายเป็นประเด็นดรามาร้อนฉ่าในโลกโซเชียล เพราะชาวเน็ตมองว่าเป็นการพาดพิงไปถึงคนอื่น ซึ่งต่อมาก็มีการขุดคลิปที่คาดเดากันว่าน่าจะเป็นเหตุการณ์ที่นางเอก 4 ม. อ้างถึง ก่อนที่ออแกไนซ์ที่จัดงานดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์เบื้องหลังเวทีที่เกิดขึ้นในวันนั้น



ล่าสุด ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ ออกงาน เจ้าตัวก็เปิดใจว่า ตอนแรกก็ตกใจกับประเด็นดรามาที่เกิดขึ้น ก็รู้สึกว่าต้องขอโทษ ยอมรับว่าเป็นคอนเทนต์ที่คิดน้อยไป ไม่ได้คิดว่าจะมีการเกี่ยวโยงหรือขุดถึงบุคคลใด เป็นความผิดพลาดของพวกเราที่ไม่ได้ระมัดระวังให้ถี่ถ้วนดีพอ เพราะรูปแบบเป็นเหมือนเพื่อนคุยกัน เม้าท์กัน เล่าถึงเหตุการณ์ที่แต่ละคนเคยพบเจอมา ไม่ได้มีเจตนาพูดพาดพิงทำร้ายใครอยู่แล้ว ตอนที่ถ่ายรายการกันไม่ได้คิดว่าจะมีการถูกขุดอะไร เพราะไม่ได้บอกเป็นอักษรย่อหรืออะไรเลย ก็ถือเป็นบทเรียนและขอโทษ และหลังจากนี้จะระมัดระวังให้มากขึ้น



มิ้นต์ บอกอีกว่า ส่วนงานอีเวนต์ที่ถูกขุดมาเป็นประเด็น เป็นงานที่ผ่านมาหลายปีแล้ว จำไม่ได้ด้วยว่าออแกไนซ์เป็นใคร แต่จำได้ว่าเธอให้สัมภาษณ์สื่อก่อนขึ้นเวที และเดินเป็นคนแรก เพราะต้องไปงานต่อที่เอ็มควอเทียร์ ก็เลยไม่ได้อยู่ในช่วงฟินาเล่ แต่ก็ได้เห็นข่าวที่ออแกไนซ์ ออกมาโพสต์ชี้แจงในทวิตเตอร์ ก็กดเข้าไปดูเหมือนกัน ก็ไม่เห็นว่าเขาทำงานเกี่ยวกับอะไร เห็นเขาขายของออนไลน์ ก็เลยไม่ทราบว่าเป็นยังไง ส่วนที่ถูกดรามาก็ไม่ได้คิดจะฟ้อง ก็เต็มที่ได้เลย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/BkmGlgJa-Yc

คุณอาจสนใจ

Related News