บันเทิง

ถูกใจอีกแล้ว! 'Paper Planes' ยกแก้วดื่มนมกลางคอนเสิร์ต ชวนวัยรุ่นฟันน้ำนม "หมดแก้วไปเลย"

โดย paweena_c

20 มี.ค. 2566

75 views

ผู้ปกครองถูกใจอีกแล้ว ! "Paper Planes" ชวนวัยรุ่นฟันน้ำนม ยกแก้วดื่มนมกลางคอนเสิร์ต

วงร็อคขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม วง Paper Planes หลังจากประกาศลดรับงานในผับ แล้วหันมารับงานช่วงกลางวันแทน เพราะเป็นห่วงว่าเด็ก ๆ จะตามมาดูในสถานที่ไม่เหมาะสม แล้วอาจจะส่งผลทำให้เสียสุขภาพการนอน และก่อนหน้านี้เพิ่งจะทำคลิปสอนน้อง ๆ ล้างจมูกในแบบฉบับทรงอย่างแบด จนบรรดาผู้ปกครองต่างพากันถูกใจแบบสุด ๆ

เพราะจากที่ลูกไม่ยอมล้างจมูก พอดูคลิปพี่ฮาย ก็ยอมล้างจมูกเองเลย พร้อมกับมีการเรียกร้องให้ทำคลิปอื่น ๆ ออกมาอีก ไม่ว่าจะเป็นคลิป กินผัก, กินนมดูดหลอด เพราะลูกไม่ยอมปล่อยขวดนม

ล่าสุด วง Paper Planes ทำให้ผู้ปกครองถูกใจอีกแล้ว หลังมีการเผยแพร่คลิปที่วง Paper Planes ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ร้านแห่งหนึ่ง และมีการบอกว่าวันนี้ทางร้านไม่ได้เปิดขายแอลกอฮอล์ในช่วงที่ Paper Planes ขึ้นโชว์ เพราะมีการเปิดให้เด็กๆ เข้าชมด้วย หนุ่ม “ฮาย” จึงทำหน้าที่เป็นประธานในงานขอชวนทุกคนชูแก้วนม ขึ้นมาชนพร้อมตะโกนออกไมค์ ไชโย ไชโย ไชโย หมดแก้วไปเลย

ทำเอาแฟนๆ ทั้งฟันน้ำนม วัยรุ่น และผู้ปกครอง เฮลั่นถูกใจไม่ไหว ขณะที่แฟน ๆ ของ 2 หนุ่มเข้ามาแสดงความเห็นว่า “เอ็นดูศิลปินและแฟนคลับไม่ไหว น้ำผักผลไม้ต้องมาครับ, น่ารักน่าเอ็นดูหัวหน้าแก๊ง, จากหัวหน้าห้องผันตัวมาเป็นประธานนักเรียนแหละ, ชื่นชมทางร้านและศิลปิน, น้องฮายน้องเซน ,เป็นโมเมนต์ที่น่ารักดีอะไรจะน่ารักขนาดนั้น, มิติใหม่แห่งวงการเพลงจริง ๆ ,คลิปนี้ทำให้เด็ก ๆ กินนมได้เยอะขึ้น คุณแม่บางท่านยังบอกขอบคุณนะคะให้ลูกชายดูคลิปนี้จบปุ๊บวิ่งไปเปิดตู้เย็นหยิบนมดื่มเองเลย”

คุณอาจสนใจ